"Oh my gahd, Ate, you're so beautiful!" Sinunggaban siya ng yakap ni Kriselda pagkapasok na pagkapasok niya sa Inferno.
The girl was a knockout in a beaded silver dress and faux snakeskin ankle boots. Kriselda's hair was sleeked back, her eyes accentuated with tastefully applied rose smokey eyeshadow.
Vera went a little flashy, too, with her short metallic fuchsia robe dress shot with silver from the latest Sonya Castillo Holiday collection. She paired it with a strappy nude stiletto and nude clutch bag. Natakatali sa isang mataaas na pony tail ang kanyang buhok at simple lang ang kanyang makeup.
"Happy birthday, dear." Hinagkan niya sa pisngi ang dalaga.
Puno na ng tao ang club. Dumadagundong ang musika mula sa stage kung saan kumakanta ang isang sikat na banda.
"Malulurkey si Uncle Declan kapag nakita ka!" Humagikhik ang dalaga at hinila siya papunta sa loob.
Nahuli siyang dumating sa party dahil may kinailangan pa siyang tapusin sa opisina. Declan had wanted to wait for her, but she had declined. He had to be there for the short program for the twins.
"Go and greet your other guests," aniya sa birthday girl.
"'Kay, Ate Vera. Later!" At bumalik ito sa paglibot sa club.
Natanaw niya ang malaking bulto ni Declan sa booth malapit sa bar. Naroon na rin sina Arthur at Julian kasama ang dalawa pang lalaki na kaibigan ni Declan–sina Angel at Guillermo. Mga businessman din ang mga ito sa kanilang bayan. She also knew Guillermo since the man had a complicated history with her second cousin Henrietta.
Nagtaas ng tingin si Declan at nagtama ang kanilang mga mata.
And even with the sharp lights flashing across the chiseled angles of his face, she saw arousal darkening his hazel eyes. He stood, uncurling his muscular frame. The simple dark gray Henley shirt he wore fitted across the rigid muscles of his shoulders and chest, and dark jeans encasing his powerful thighs were probably what wet dreams were made of.
Malalaking hakbang na lumapit sa kanya ang lalaki at hinapit ang kanyang baywang papunta sa matigas nitong bulto. Inilapit nito ang bibig sa kanyang tainga. "You're late."
Paos siyang tumawa at inilapat ang mga palad sa matipuno nitong dibdib. "My meeting ran over, sorry."
Grunting, he pressed a hard kiss on her temple and slid his large palm across her lower back, guiding her toward their booth. Nakipagbeso siya roon kina Arthur at nakipagkamay sa mga kaibigan ni Declan.
Bumulong siya sa tainga ng huli para sabihing babatiin niya muna ang kakambal ni Kriselda.
"I'll go with you," anito at tumayo kasabay niya, pero nag-vibrate ang phone sa bulsa nito.
Dinukot nito 'yon. Agad nagsalubong ang mga kilay ng lalaki.
"Why?" usisa niya. "Who is it?"
"Just a number. I need to take this in case it's an emergency." Idinikit nito ang phone sa tainga, pero wala pang limang segundo, ay ibinaba rin at tinapos ang tawag.
"Bakit?"
"That f*cking journalist again." He swiped his fingers on the screen and blocked the number. "I need to change my number."
Tumango siya. Siguro ay dapat nga nitong gawin 'yon. Naglakad sila papunta sa bakal na hagdan. Nasa ikalawang palapag ang karamihan sa mga kaibigan ni Leo habang nasa unang floor ang kay Kriselda.
Pagdating sa itaas, natanaw nila ang grupo ni Leo sa booth malapit sa bar sa second floor, at lumapit sila roon.
Pero biglang may humarang sa kanila.
BINABASA MO ANG
All That I Am
RomanceR18 | MATURE CONTENT He was the kind of man mothers warned their daughters about. The kind who could get a woman's panties wet just with a look, the kind who would ride a woman hard and fast, make her c*m around his c*ck until she screamed and begge...