𝐓𝐀𝐋𝐀 𝐍𝐆 𝐌𝐆𝐀 𝐌𝐀𝐘-𝐀𝐊𝐃𝐀

60 6 3
                                    

Magandang araw/hapon/gabi po!

Charot, napakarespetado naman namin. Pero hi! Ikinagalak naming binabasa mo itong librong namin dahil nagagandahan ka sa cover no? Di, joke lang. I must admit Ingles kasi ang first language ko, kaya please don’t come at me. At dahil mahina ako sa Filipino, napag-isipan kong makipag-collaborate kay GEMINITHEBLACK at Amazen_her, kahit hindi niyo sila makikita at masesearch dito sa Wattpad, ay mayroon rin silang malaking contribution dito sa librong ito. Sinusubukan kong magsulat ng mahusay gamit ang totoong wika natin bilang mga Pilipino, at nagapapasalamat rin ako na binabasa mo itong libro ko.  

Okay, bago ka magpo-proceed sa Margo, basahin mo muna ito. 

1. DON’T COPY THE BOOK AND THOUGHT. Kung sino man ang nagpaplanong kopyahin ang ideya o buong librong ito, sana’y malaman mo kung sino si Pennywise. At wish na wish ko lang na talagang magfo-float ka kasama niya.

2. ANG LAHAT NG ISINULAT NAMIN SA LIBRONG ITO AY PAWANG KATHANG-ISIP LAMANG. Base lang itong lahat sa imahinasyon namin ngayong mayroon po tayong pandemya (COVID-19). Lahat ng mga pangalang ginamit, lugar, at pangyayari ay base lamang sa imahinasyon namin at sa magandang daloy ng General Fiction na librong ito. Kung magkapareho man ang mga pangalan at pangyayari na isinulat namin sa librong ito, then it’s plainly a coincidence. 

3. NOT BASED IN REAL LIFE AND EVENTS. Ang mga pangyayari na naisulat sa librong ito ay hindi nangyari at hinding-hindi mangyayari sa totoong buhay. 

4. USE OF SONGS, NAMES OF CELEBRITIES AND MOVIES IN THE ‘80S. Mayroong mga kanta, pangalan ng mga artista at pelikula na ginamit dito sa libro ngunit lahat ng ito ay buong research dahil in the first place, never kaming nakaexperience na mabuhay sa panahong 1980s. We just researched it all para mukhang totoong nabuhay muli ang 1986 ng Pilipinas. 

5. WE ARE NOT AGAINST THE GOVERNMENT AND LATE PRESIDENTS. Also, we are joining the idea and thought ng gobyerno at buhay ng mga tao sa panahong sinabi namin. Within the presidency of any late president in Philippine history, wala po kaming pino-point out na we are against the government or any of the previous presidents of the Philippines. Anything related sa mga kulto ng mga demonyo, wala po talaga kaming nalalaman ukol dito, okay? We must repeat EVERYTHING IN THIS BOOK IS ONLY FICTIONAL. 

6. WE ARE NOT AGAINST PHILIPPINE POLICEMEN AND WOMEN. Wala rin kaming intension na pasamain ang mga pulis hindi lamang sa Pilipinas ngunit sa buong daigdig dahil isa rin sa mga importanteng karakter ang mga pulis dito sa istoryang ito. Hindi po namin sila minamaliit dahil sa trabaho nila. 

7. JUST ENJOY READING. Lastly, i-enjoy mo lang ang journey mo within the whole Margo Historical Fiction novel. ‘Wag na ‘wag mo lang talagang iisiping baka mangyari ito sa future HAHA. 

8. SORRY PO KAAGAD JUST IN CASE MAYROONG WRONG GRAMMAR.

Maraming salamat sa pagbabasa hanggang dito! You can now read ahead po. 

FNRFLRS, GEMINITHEBLACK, & Amazen_her

MargoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon