Euri POV:
Nang maimulat ko ang aking mga mata ay isang pigura ng tao ang aking agad na nakita.
Pamilyar sya. Teka may kamukha sya ei?
San ko ba sya nakita? Arghhh ansakit ng ulo ko!
"Hey are you okay?"tanong nito
"Uhmm. Tubig"maikling litanya ko sa kanya. May kamukha talaga sya.
Pinikit ko ang mga mata ko at inaalala kung sino yung kaharap ko.
Tama! P-pero t-teka! Ibig sabihin kasama ko na sya at b-buhay sya!?. B-buhay sya!
"K-kuya?"paninigurado ko. Sana tama ako! Nakita kong nangilid ang mga luha nito. At nakasisiguradong sya nga yung kaharap ko! Finally he's here! He's fucking here!
"I miss you kuya Zylver" ngayon ko lang naisip na sya pala yun! Ang kakambal kong matagal ko ng hinahanap!
"I miss you too lil sis"saad nya na ikinaiyak ko!
Waaahhh totoo nga! Buhay syaaaaa!
"Huhuhu kuyaaaaa!" Saad ko habang nakayakap sa kanya.
Namiss ko na talaga sya!
"Shh princess. Im here. I never leaving you again"saad nya na ikinatahan ko.
"Totoo? Pero kuya asan tayo? Asan sina Mommy at Kuya?"tanong ko at inilibot ang paningin sa buong kwarto.
Napansin ko naman ang mga matang kanina pa pala nakatingin sa akin. Nahihiya naman akong napatungo.
Geezzz matutunaw ako enebe!.
Yay pabebe!
Napapangiwi na lang ako sa mga naiisip ko jahe!
"Stop staring at her!"saad ni kuya zylver
Nagkaniya kaniya naman silang iwas ng tingin. Hayss salamat naman!
"Kuya nagugutom na ako. Pero teka may damit ba dyan? Gusto ko ng magpalit mukha akong losyang dito kuya!"saad ko habang nakanguso at nagpapacute! Sa di nagtatanong nakasuot pa kasi ako ng hospital gown.
"Shit!"
"Tang*na naman oh!"
"Pigilan nyo ako liligawan ko yan!"
"Gago!"
"Cute"
Kanya kanyang sabi nila. Nagtatakang napatingin naman ako kay kuya na ngayon ay nakangisi sa mga kasama nya.
"Huh? Anong sinasabi nila kuya?"tanong ko. Dahil talagang naguguluhan ako!
"Nothing. Henry get some girls stuff and Timothy prepare us some food. Wait henry here lil sis. We'll get going. Sumunod ka na lang pagkatapos mo huh. I wait you downstairs"saad ni kuya
"Bye lil cutie"nakangiting sabi nung tinawag ni kuya na Timothy
"Sige"saad ko ng nakangiti. Nakita ko pa kung paano namula ang leeg at tenga nya. Luh? May sakit ba sya?
Nang makalabas na sila ay agad akong nagtungo sa cr upang maligo... juskooo isang buwan ba naman akong hindi nagising ano kayang amoy ko non BWAHAHAHAHAHA! *ehem* *ehem* fuckshit na yan ambilis ng karma...
Naligo na lang ako dahil baka mamaya ay nandyaan na yung damit kooo.
"Miss Euri?"tanong ng kung sino.
"Sino ka!"sigaw ko syempre nasa loob ako ng cr ei.
"Ahh ako yung inutusan ni Zylver para kumuha ng damit mo. Ilalagay ko na lang to dito huh. Im Henry Clark by the way!"sabi nya ahh si Henry pala.
YOU ARE READING
A Girl Once In A Blue Moon To Talk
Teen FictionSa buhay ng isang tao maraming ganap tulad na lang ng buhay ko syempre di uso sakin yung mala Cinderella at Snow white yung kwento o buhay. "Can you do me a favor Euri?"sabi sakin ng boyfriend ko yes may bf ako for more than a year "What is it jake...