Nội dung giới thiệu

5.4K 71 4
                                    

Thể Loại: Xuyên không , hài

Nguồn: Cung Quảng Hằng

Số Chương: Chưa Hoàn

Nhân Vật Chính: Tô Bán Tiên vs Quốc sư đại nhân

Nội dung giới thiệu:

Xin hỏi, bạn có từng xem qua nữ chính được xuyên vào am ni cô chưa?

Chưa!

Cha là hòa thượng, mẹ là ni cô , xin hỏi bạn có từng đọc qua truyện nào có cha mẹ nữ chính có loại tình cảm cấm kị nhưng khoa trương đến mức đó chưa?

Chưa!

Nếu hòa thượng và ni cô thuộc loại tình cảm cấm kị, vậy nếu đổi lại là quốc sư và ni cô yêu nhau,  kết quả ra sao?

Tô Bán Tiên bấm đốt ngón tay tính toán: Có ai rơi vào chuyện đó chưa?

Sau đó, nàng thật sự đã rơi vào câu chuyện đó​

Tình tiết thứ nhất


"Quốc sư, ngài là người thừa hành thiên mệnh, thân phận vô cùng tôn quý, nàng ta chỉ là ni cô của một am nhỏ, làm sao có thể. . . . . ."

"Dựa theo ý của ngươi, bổn quốc sư nên ở giá suốt đời? ?" Ánh mắt lướt nhẹ, giọng điệu âm trầm.

"Vi thần không dám. . . . . ."

"Vậy, đối tượng của bổn quốc sư nên là giống đực?"

Nghiêng đầu nhìn vị nam tử nào đó đang mặc long bào ngồi trên ngai vàng. Người bị liếc cứng đờ cả người.

". . . . . . không phải." Đại thần cùng kêu lên run run. .

"Hay nên cưới một bà lão bảy tám mươi tuổi?" Ánh mắt liếc nhẹ về hướng vị thái hậu xinh đẹp hơn ba mươi tuổi nào đó đang ngồi phía tay trái. Người bị liếc run run.

". . . . . . không phải, " Quốc sư chỉ vừa tròn hai tám, đang là thời gian tốt nhất của cuộc sống. Sao có thể….


". . . . . . Hay nên cưới một cô gái không biết sinh con?" Ánh mắt dời về phía nàng công chúa xinh đẹp nào đó đang ngồi ở đối diện. Vị công chúa nào đó sắc mặt trắng bệch

Đại thần lau mồ hôi  đổ nườm nượp, cái mũ bị chụp kiểu bốn bề thọ địch thế này, ai dám gánh?

Áp lực quá lớn, đám thần tử vẫn chưa đứng vững, chỉ có tả Tướng đại nhân đứng vững, lên tiếng." không không phải.”

Quốc sư híp hai mắt lại, không khí quanh người trở nên băng giá: “Vậy, theo ý của Tả Tướng, bổn quốc sư nên tìm loại gì?”

Quỳ mọp trên đất, Tả tướng không thể kiềm chế được cơn run rẩy, cố cất giọng: “Khải, khải, khải… tấu hoàng thượng, chuyện thành thân của quốc sư, thần không  dám có ý kiến.”

Tiếp theo, tiếng tán thành của đám quan viên còn lại nhất thời vang vọng cả đại điện: "Bọn thần cũng không có ý kiến."

Kết quả là, bạn hoàng thượng đang ngồi trên ngai rồng, xanh cả mặt.

Bạn thái hậu xinh đẹp đang ngồi bên tay trái, mặt nhăn nhúm.

Bạn công chúa ngồi ngay ngắn ở đối diện, hai mắt đã dại ra.

trên đại điện xanh vàng rực rỡ chỉ còn một người cười sáng lạn, ngón tay thon dài như ngọc khẽ quấn lấy sợi tóc trước ngực, khí thế rực rỡ quanh thân bắn ra bốn phía, "Bổn quốc sư cũng đã sớm nói, bổn quốc sư cùng tiểu ni cô đó là có nhân duyên do trời định, là tuyệt phối."​


đang xem tướng cho khách, Tô Bán Tiên hắt hơi mấy cái, mắng một câu: "Tổ bà nó, đứa nào đang ở sau lưng tính kế bà thế?”

Vị khách đang ở đối diện nghe những lời này của nàng, mặt biến sắc, muốn chạy.

Nàng nhanh chóng triển khai nụ cười chiêu tài, bắt đầu công tác: "Khách quan, ngài đừng đi vội, tôi thấy ấn đường của ngài biến thành màu đen, tóc thưa thớt, khóe mắt cụp xuống, ngón tay lạnh lẽo, đây là đại hung. . . . . ."

Nàng làm sao biết, nàng đang tính kế người khác, thì lúc này cũng đang có người tính kế nàng


Tình tiết thứ hai


Buổi nghĩ trưa, hắn ôm nàng, "Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau. Nương tử rất biết tính kế nha."

Nàng đưa tay véo chặt chỗ thịt mềm bên hông hắn: “Chim sẻ? Ngươi có mắt không  đó? Thiên hạ này có con chim sẻ nào đẹp như ta sao? Người ta là thiên nga, thiên nga ngươi biết hay không ?"

"Biết, trưa nay không phải chúng ta đã ăn qua sao?"

Nàng giận dữ, bàn tay nhỏ vừa muốn buông miếng thịt mềm bên hông ra lập tức siết chặt thêm vài phần: "Đó là con vịt! Ngươi có từng thấy con vịt nào biết bay chưa?”

"Ý nương tử là muốn bay?" không khí xung quanh bắt đầu lạnh thêm mấy phần

Tiếng hừ lạnh của mỗ nữ còn chưa kịp phát ra đã bị người nào đó đè xuống dạy dỗ.

Ba ngày sau, mỗ nữ tỉnh lại ghé vào giường nước mắt tuôn trào, hung tợn giơ ngón giữa (1) với bầu trời xanh bên ngoài cửa sổ: Tổ bà nó! không phải nói người xuất gia phải cấm tanh tránh ăn mặn (2) sao?

   1.Ở 1 số nơi, giơ ngón giữa là chửi tục

2. Ý chị  là đoạn tuyệt thất tình lục dục

P/s: Cập nhật thêm tại: cung quảng hằng.

Quốc sư đại nhân, bần ni có thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ