Cái chết của Cao Phúc đã gây rúng động truyền thông. Hàng loạt những phương tiện truyền thông đưa tin về vụ án bí ẩn này khiến tất cả mọi người đứng ngồi không yên vì độ tàn ác và dã man của kẻ sát nhân máu lạnh...
Cảnh sát đã ra thông cáo yêu cầu tất cả người dân khi không có việc gì cần thiết thì tốt nhất nên ở nhà. Khi ra ngoài cần đi theo nhóm đông người để tránh những vụ án kinh khủng như thế xảy ra. Thông cáo trên được đưa ra càng khiến cho người dân thêm hoang mang sợ hãi hơn bao giờ hết. Bởi lẽ đến thời điểm hiện tại thì tên sát nhân vẫn cứ tung hoành khắp nơi, nằm ngoài vòng pháp luật. Những người dân xung quanh khu vực, đặc biệt là nhóm bạn trẻ chỉ còn biết ở nhà cầu nguyện đấng linh thiêng sẽ ban phước cứu rỗi cuộc đời của họ mà thôi.
1 tuần sau...
Tối đó, Phương Thảo đi ra ban công để ngắm cảnh đêm. Cô hướng đôi mắt của mình về phía những căn nhà nhỏ đang dần khuất sâu vào màn đêm thăm thẳm.
Ting!
Thảo giật mình bởi tiếng chuông điện thoại.
"Ủa? Là...chị Bắp? Sao giờ này chị Bắp lại nhắn tin cho mình?"
Thảo thắc mắc khi thấy chị Bắp nhắn tin cho mình với nội dung:
*Nào em rảnh em gọi ngay cho chị nhé! Chị có chuyện muốn nói với em nè!*
Thảo dù có chút khó hiểu nhưng vẫn ấn số gọi ngay cho Bắp:
"Dạ alo em nè chị!"
"Chào em. Sao rồi cô bé? Tinh thần em đã ổn định hơn chưa?"
"Dạ đỡ hơn rồi chị. Nhưng mà em vẫn còn chưa nguôi ngoay được khi nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó..."
"Thôi được rồi, mọi chuyện đã lỡ rồi em. Đâu ai muốn sự việc xảy ra như vậy đâu. Em đừng lo lắng quá nha..."
"Dạ em hiểu rồi ạ. Em cảm ơn chị nhiều lắm! À mà chị gọi em có chuyện gì vậy?"
"Ừ chị có việc quan trọng muốn báo em nè. Cái vụ hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu sữa rửa mặt LK á, bên người ta không muốn hợp tác với em nữa!"
"S..sao vậy chị??"- Thảo sửng sốt ngạc nhiên
"Do con Dương bạn em ý!"- Chị Bắp dõng dạc nói
"Dương bạn em??"- Mặt Thảo đờ ra vì kinh ngạc
"Thì hôm sinh nhật em. Hôm đó chẳng phải em dẫn nó cùng nguyên nhóm bạn của em đến chào hỏi chị và anh Tùng- giám đốc của công ty LK đó sao? Tối đó lúc chị ra về thì anh Tùng bảo chị rằng ảnh thích nét đẹp của Thùy Dương hơn em, ảnh nghĩ Dương sẽ hợp với sản phẩm hơn em nên đã quyết định không ký với em!"
"S...sao mọi việc lại thành ra như vậy hở chị? Chị có thể khuyên ảnh giúp em được không huhu, Dương có thể đẹp hơn em nhưng kĩ năng trước ống kính thì nó không giỏi đâu chị ơi..."
"Chị bó tay em ạ. Chị cũng nói hết lời với ảnh rồi, mà chả hiểu sao ảnh cứ u mê bé Dương đó. Kiểu gu của ổng là nét đẹp thanh thuần, trong sáng ý..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Món Quà Đến Từ Cõi Chết
Spiritual10 người bạn "thân" đột nhiên nhận được tin nhắn của một kẻ nặc danh mời gọi họ vào một group (nhóm) kín trên facebook. Điều kì lạ là tất cả các thành viên trong group này đều đã chết hết, chỉ duy nhất nhóm bạn mới vào là còn sống. Tất cả họ bị bắt...