UPDATE: TRONG NĂM 2024, MÓN QUÀ ĐẾN TỪ CÕI CHẾT CỦA MÌNH ĐÃ ĐƯỢC MUA BẢN QUYỀN XUẤT BẢN SÁCH GIẤY, DỰ KIẾN SẼ RA MẮT TRONG QUÝ 2. PHIÊN BẢN MỚI TRONG SÁCH LẦN NÀY MÌNH SẼ THAY ĐỔI 60% CỐT TRUYỆN, TĂNG THÊM TÍNH KỊCH TÍNH, HẤP DẪN, TRAU CHUỐT VỀ VĂN PHONG SO VỚI GẦN 4 NĂM TRƯỚC VÀ RẤT RẤT RẤT NHIỀU NHỮNG THÚ VỊ KHÁC NÊN HI VỌNG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ PHIÊN BẢN SÁCH GIẤY NÀY NHA. MỌI THÔNG TIN VỀ XUẤT BẢN SẮP TỚI MÌNH SẼ CẬP NHẬT Ở FACEBOOK CÁ NHÂN VÀ FANPAGE NHA.
Trang cá nhân: https://www.facebook.com/khanh.dieplam.5/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571960996
Sáng hôm sau...
"Á!"
Thùy Dương giật bắn mình thức giấc sau một cơn ác mộng dài dẵng. Đêm qua, Dương gần như thức trắng. Bởi lẽ cô vẫn chưa thể nào quên được vụ ẩu đả với tên sát thủ khiến cô suýt mất đi tính mạng của mình. Mãi đến khi trời gần sáng thì Dương mới chợp mắt được một lúc, nhưng trớ trêu thay cô lại mơ thấy những hình ảnh không mấy sạch sẽ, nó cứ đeo bám, rượt đuổi theo Dương khiến cô phải dốc hết sức để thoát khỏi chúng...
Dương vươn vai, làm một số động tác thể dục đơn giản để đầu óc tỉnh táo hẳn. Sau đó, cô xuống nhà, vệ sinh rửa mặt rồi chuẩn bị bữa ăn sáng như thường lệ.
"Dương! Con hay tin gì chưa?"- Mẹ Dương từ ngoài cửa bước nhanh vào, vẻ mặt trông khá lo lắng
Dương thấy mẹ mình thì ngạc nhiên hỏi:
"Chuyện gì vậy mẹ? Sao mẹ quay về vậy, mẹ quên đồ gì hả?"
Bà Mỵ vừa thở gấp vừa nói:
"Con Lên...con Lên bán cơm tấm đằng trường Ánh Dương. Nó...nó chết rồi!!"
"Mẹ nói sao? Chị Lên chết?!"- Mặt Dương đông lại khi nghe mẹ mình báo tin.
"Ừ, người ta đang bu đông nghẹt ở ngoài quán kìa con. Nghe nói bị giết í, mà..."
Bà Mỵ chưa kịp dứt lời thì Dương đã vội vã lao nhanh ra ngoài.
"Dương, Dương, con đi đâu vậy?"
"Con ra ngoài một tý, mẹ canh nhà giúp con nha!!"- Dương nói với vào trong nhà.
Dương chạy thật nhanh đến quán cơm tấm của chị Lên. Khi ra đến nơi, Dương không khỏi hoang mang khi thấy nườm nượp lớp người đứng chen chúc nhau, tiếng xì xầm to nhỏ vang lên không ngớt, tựa như một mớ thanh âm hỗn tạp khiến Dương khó chịu vô cùng.
Thùy Dương cố gắng luồn lách qua đám người hỗn loạn nhưng mọi nỗ lực của cô đều vô nghĩa.
"Mẹ nó!"- Dương dậm chân, tỏ vẻ bực dọc
"Thảo?! Mày cũng ở đây á?"- Dương bất ngờ khi thấy Thảo bước ra từ đám đông.
"Ủa Dương?!"- Thảo thốt lên.
Dương đi thật nhanh về phía Thảo. Cô hỏi dồn:
"Mày, mày biết chuyện gì xảy ra với bà Lên không, kể tao nghe với?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Món Quà Đến Từ Cõi Chết
Espiritual10 người bạn "thân" đột nhiên nhận được tin nhắn của một kẻ nặc danh mời gọi họ vào một group (nhóm) kín trên facebook. Điều kì lạ là tất cả các thành viên trong group này đều đã chết hết, chỉ duy nhất nhóm bạn mới vào là còn sống. Tất cả họ bị bắt...