UPDATE: TRONG NĂM 2024, MÓN QUÀ ĐẾN TỪ CÕI CHẾT CỦA MÌNH ĐÃ ĐƯỢC MUA BẢN QUYỀN XUẤT BẢN SÁCH GIẤY, DỰ KIẾN SẼ RA MẮT TRONG QUÝ 2. PHIÊN BẢN MỚI TRONG SÁCH LẦN NÀY MÌNH SẼ THAY ĐỔI 60% CỐT TRUYỆN, TĂNG THÊM TÍNH KỊCH TÍNH, HẤP DẪN, TRAU CHUỐT VỀ VĂN PHONG SO VỚI GẦN 4 NĂM TRƯỚC VÀ RẤT RẤT RẤT NHIỀU NHỮNG THÚ VỊ KHÁC NÊN HI VỌNG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ PHIÊN BẢN SÁCH GIẤY NÀY NHA. MỌI THÔNG TIN VỀ XUẤT BẢN SẮP TỚI MÌNH SẼ CẬP NHẬT Ở FACEBOOK CÁ NHÂN VÀ FANPAGE NHA.
Trang cá nhân: https://www.facebook.com/khanh.dieplam.5/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571960996
Sau cái chết thảm khốc của Khải Đạt, cả nhóm như rơi vào khủng hoảng, lòng ai cũng rối như tơ vò, không thể tin được là người bạn của mình lại ra đi một cách đột ngột và kinh khủng như vậy! Đêm đó, cả nhóm tập trung lại trong phòng của Anh Duy...
"Chuyện..chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy??"- Hà ôm mặt khóc nức nở
"Đạt nó đi đột ngột quá..."- Triều An nói với giọng đầy chua xót.
Kiệt bàng hoàng hỏi:
"Tụi mày ơi...có khi nào thằng Đạt chết là do cái trò Công Khai Bí Mật đó không?"
"Không không không! Làm sao một trò chơi tào lao lại có thể giết người được chứ??"- Toàn lắc đầu lia lịa
Dương nghĩ ngợi một lát, rồi nói:
"Kiệt nó nói đúng đó! Thử nghĩ xem lúc sáng tụi mình trên sân thượng, tin nhắn gửi đến với nội dung kêu thằng Đạt bóc phốt một đứa trong nhóm tụi mình nhưng nó lại từ chối rồi còn tỏ vẻ khinh khỉnh nữa...Tụi mày không thấy điều gì kỳ lạ sao? Khi trò chơi vừa bắt đầu bảo thằng Đạt chơi, nó không chịu chơi thì ngay khi tan học nó liền chết! Làm gì có chuyện trùng hợp như vậy cơ chứ?"
Cả nhóm dần bị thuyết phục bởi suy luận của Dương. Ngọc Thư cả người run bần bật, vội lên tiếng hỏi:
"Bây giờ...bây giờ tụi mình phải làm sao đây...?"
"Thì chỉ có một cách duy nhất là chấp nhận chơi thôi..."- Kiệt thở dài
Ting!
Bỗng, một tin nhắn facebook được gửi tới điện thoại của tất cả mọi người:
**Màn 2: Lương Quốc Toàn: Hãy công khai bí mật của một người bạn **
Phần Thưởng: 1 triệu đồng.
Chia sẻ lên facebook: thưởng thêm 2 triệu đồng.
Chia sẻ vào các nhóm: Mỗi nhóm thưởng thêm 5 triệu đồng.
Đủ 1000 lượt thích: Thưởng thêm 5 triệu đồng.
********
"Trời đất ơi! Cái gì vậy??"- Mặt An đông lại khi nhìn vào màn hình điện thoại
"T...tao bắt buộc phải chơi hả??"- Toàn sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Món Quà Đến Từ Cõi Chết
Spiritualité10 người bạn "thân" đột nhiên nhận được tin nhắn của một kẻ nặc danh mời gọi họ vào một group (nhóm) kín trên facebook. Điều kì lạ là tất cả các thành viên trong group này đều đã chết hết, chỉ duy nhất nhóm bạn mới vào là còn sống. Tất cả họ bị bắt...