Chương 10: Đẫm Máu

407 16 0
                                    



UPDATE: TRONG NĂM 2024, MÓN QUÀ ĐẾN TỪ CÕI CHẾT CỦA MÌNH ĐÃ ĐƯỢC MUA BẢN QUYỀN XUẤT BẢN SÁCH GIẤY, DỰ KIẾN SẼ RA MẮT TRONG QUÝ 2. PHIÊN BẢN MỚI TRONG SÁCH LẦN NÀY MÌNH SẼ THAY ĐỔI 60% CỐT TRUYỆN, TĂNG THÊM TÍNH KỊCH TÍNH, HẤP DẪN, TRAU CHUỐT VỀ VĂN PHONG SO VỚI GẦN 4 NĂM TRƯỚC VÀ RẤT RẤT RẤT NHIỀU NHỮNG THÚ VỊ KHÁC NÊN HI VỌNG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ PHIÊN BẢN SÁCH GIẤY NÀY NHA. MỌI THÔNG TIN VỀ XUẤT BẢN SẮP TỚI MÌNH SẼ CẬP NHẬT Ở FACEBOOK CÁ NHÂN VÀ FANPAGE NHA.

Trang cá nhân: https://www.facebook.com/khanh.dieplam.5/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571960996


PHẬP !

PHẬP!

PHẬP!

Ba nhát kiếm chí tử xuyên thẳng vào lưng Cao Phúc khiến cậu rú lên đau điếng rồi ngã gục sang một bên!

" Hứ..ứ... mày?!"

Phúc trợn trừng mắt kinh hãi khi thấy khuôn mặt X đang cười nham nhở, đôi mắt diều hâu liếc thẳng về phía cậu.

"Mày bất ngờ lắm đúng không hahahaha?"

X cười như điên như dại rồi cúi người xuống, khẽ thì thầm vào tai Phúc:

"Đúng rồi! Anh chưa từng làm việc gì có lỗi với em cả, anh chỉ cùng mấy đứa bạn cưỡng hiếp một nữ sinh rồi quay clip lại tung lên mạng thôi..."

"GRRR...S...SA..SAO MÀY LẠI BIẾT"

Phúc lấy chút sức tàn gào lên đau đớn, cậu không ngờ bí mật đen tối nhất cuộc đời mình lại bị X phát hiện.

"Lũ chó tụi bây vào đêm Halloween năm đó đã dụ Ngọc Anh uống say mèm, rồi lôi cổ vào nhà vệ sinh nam giở trò đồi bại. Thậm chí, tụi bây còn chó đẻ hơn khi quay clip lại rồi tung lên mạng, khiến Ngọc Anh bị dư luận rủa xả không ngừng. Cuối cùng cô ấy vì không chịu được bạo lực mạng nên đã nhảy lầu tử vẫn..."- X nghiến chặt răng lại, từng câu từng chữ như hằn chứa ngàn vạn sự hận thù.

"C..cái gì? Ngọc...Ngọc Anh chết rồi sao?? Không phải...không phải nó chỉ chuyển trường thôi sao??"- Phúc tròn xoe mắt ngạc nhiên

"MẸ MÀY!!"- X đấm mạnh vào mặt Phúc.

"Nhờ ơn phước tụi mày cùng cái trường chó má này nên Ngọc Anh mới tự vẫn đó!! Con mụ Vy chủ nhiệm, lúc nào trưng bộ mặt giả tạo quan tâm học sinh ra để lấy lòng tụi học sinh ngu xuẩn chúng mày. Thế nhưng khi Ngọc Anh gặp chuyện thì sao? Mụ ta trốn tránh trách nhiệm, nhà trường cũng thế, phủi tay một cách tuyệt tình, ép nó phải chuyển trường để không ảnh hưởng đến uy tín nhà trường...Lũ súc vật tụi mày khốn nạn vừa thôi chứ??"

"..."

Phúc không thể nói được gì nữa, chỉ biết oằn mình rên rỉ lên những thanh âm đau đớn...

"Nếu tao không bỏ hơn 300 triệu ra để cầu xin ông chủ khu vui chơi cho xem lại camera đường dẫn vào nhà vệ sinh thì tao đã không bao giờ biết được danh tính của lũ khốn nạn chúng mày rồi!! Thế giới này quả thực đáng sợ, đến cả ông chủ cũng vô cảm, lãnh đạm đến khó có thể tin được. Dù tao khẩn xin ông ta cỡ nào cũng chỉ cho tao xem camera chứ tuyệt đối không giao chúng cho tao, sợ ảnh hưởng đến khu vui chơi của ổng..."

Món Quà Đến Từ Cõi ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ