Thanks for reading ^^...
Chapter 14- "R7"
Kon's P.O.V.
Good to be back! After a long hell of taking care of my husband I am finally free! Wednesday nung umalis kami so basically Monday ngayon at may pasok...as soon as we got here in Philippines, di na ko umuwi sa bahay at dumeretso na sa school...bakit? Well, that's only because sukang-suka na ako sa mga pang-iinis ng aking asawa! I want to unwind! At sana di sya pumasok ngayon.
I am now here in the campus looking for Jasper and Emerald...saan kaya ang mga 'yun?
Sa paghahanap ko sa kanila napansin kong ang sasaya ng mga babae ngayon sa campus...Valentine's day ba? Lahat sila mukhang nakatawa and may hinahanap!
Anu ba talaga ang meron?
Naglakad-lakad ako and finally I found something interesting.
May grupo ng mga studyante na nakalupong sa may bulletin board...syempre chismosa kaya nakisiksik ako sa kanila...at laking gulat ko nang nakita ko kung anung nasa bulletin board
"Richest 7 or "R7" in the country!!!"
What the... anu nanaman 'to? But it's interesting...so i kept reading the further details...
"R7 consist of the top 7 richest family in the country, we didn't ranked them for less competition but they are consist of very good-looking guys!!!Namely,
Levi Fontanilla
Lacelot Claveria
Ace Salazar
Vince Cristobal
Jasper Monteclaro"
Jas? Kasama si Jas, haha, this is funny, well, he's really good-looking...but did not expect too much.
"Sino pa ba?...........Genesis Sylvestre..."
...pati 'yung maniac na director sinama nila!!! Pero isa nga naman sila sa mayayaman...
"And lastly.............Sander Trajano!!!
from: anonymous *wink*"
S-S-S-SANDER???!!!!THIS IS FOR REAL?! Kasama talaga ang director at prof dito?! Si...si...si Sander kasama!!! O.O
Napaback-out ako sa may bulletin board dahil di kinaya 'yung shockness....Grabe, grabe talaga...
and so, bale ang pinagkakaguluhan ng mga babae dito ay ang mga R7...5 days lang akong nawala, anu na ngang kababalaghan ang nangyari dito sa campus.
"Kyaaaaahhhh!!! Si papa Levi na-sight ko!!!" may biglang sumigaw...bakla ata 'yun...
BINABASA MO ANG
Naughty wife, Naughtier husband
HumorAbout a young married couple who did nothing but to tease each other! (Tagalog) (Under Revision) Contains Childish contents xD