Kon's POV
Previously, may nagpakilalala sa aking 'kababata' ko daw, gwapo sana sya kaso 'rapist!' Fortunately, linigtas ako ng aking asawa mula sa kanya... Tatlong araw pa lang ang nakakalipas nung umalis sya... at ngayon, nasa chopper kami, na di ko alam kung saan pupunta.
Sander held my hand and closed his face to me...
"Oh yeah, prepare yourself dahil paparusahan kita dahil sa pagsama mo sa ibang lalaki." Sabi nya.
"Umm, Sander...saan po tayo pupunta?" tanong ko habang nagnenerbyos because there's no telling kung hanggang saan ang kayang gawin ng lalaking to.
"In a villa owned by Trajano...walang maid or body guards doon...tayong dalawa lang." sabi nya.
Huh? Parang weird? Bakit ang tamlay ata ni Sander ngayon?
Then tinignan nya ko...with his hot gaze...na nakakatunaw!
"What's your problem?" sabi ko...in my defensive stance.
Sobrang lapit nya sa akin!!! Then yinakap nya ko...Remember? Nakacoat lang ako and towel inside!
He hugged me but I can't feel any force in his embrace...unlike the usual na ginagawa nya pag galit sya.
"Hey! What's your problem?!"
Wait, ang init nya...
Then tinanggal nya 'yung coat nya...
"Di ka ba nalalamigan Kon?" sabi nya.
"Adik ka ba? Tinanggal mo 'yung coat tapos itatanong mo kung di ako nilalamig?!"
Duh? Ayos lang ba sya?
"Wear this." at ipinasuot sa akin ang coat nya. Bale doble-doble ang coat ko ngayon.
But he's kinda weird today, ang bigat pa ng bawat paghinga nya...
"Kon," he mumbled as he was trying to get near me.
Bigla naman nagreact ang reflexes ko (a.k.a. Anti-Sander reflexes) at tinulak sya.
Then bigla nalang syang nawalan ng energy, ayun nung tinutulak ko sya, sumemplang sya sa gilid ng heli...
For all I care...nahimatay na pala sya...
Crap...
Chapter 12- Naughty nurse, Naughtier patient
Nakarating na kami sa villa...Villa sa bundok...then tatawid ka sa may malaking suspension bridge na parang anytime pwedeng gumuho, at pag nasira...kailangan mong lumipad para makatawid sa kabila...Mukhang safe di ba?
Anyway, nagcollapse si Sander sa Helicopter and I'm here begging Eliot—secretary ni Sander na dati ay secretary ni papa, to stay with us or bigyan kami kahit isang maid lang...
"Eli! Please maawa ka sa akin! Hindi ako marunong magluto or maglinis, mamamatay kaming dalawa sa bundok na 'to!"
Nakakapit ako sa shirt nya—oh nakapagbihis na pala ako. Then tinanggal nya 'yung pagkakahawak ko sa shirt nya.
"I'm sorry Miss Kon, but this is the Master Sander's order. Don't worry we'll pick you up after 5 days." sabi nya coldly and lumayas kasama 'yung helicopter!!!
NOOOOOO!!! Heartless ELIOT!
.
.
.
BINABASA MO ANG
Naughty wife, Naughtier husband
HumorAbout a young married couple who did nothing but to tease each other! (Tagalog) (Under Revision) Contains Childish contents xD