Chapter 17- A vacation by SilvestreKon's P.O.V.
Hi long time no P.O.V., guys! Your unfortunate protagonist of the story here!
It's been month nung maging sikat ang R7...and let's say na sanay na si Jas sa bagong lifestyle nya... at ako naman...
Nakatali ako ngayon...sa director's office...
"Rapist! Pakawalan mo ko dito!" I yelled at the guy who did this to me...sino pa ba?
"Genesis, call me by my name...di ka ba nahihiya sumisigaw ka ng rapist e wala pa naman akong ginagawa sa'yo." He said.
"E bakit mo ko tinali dito?!" yeah, both my hands and feet are tied, while Genesis is sitting on his chair.
Ang tagal ko na ngang di nagpakita ganito pa ang mangyayari!
"I don't intend to harm you Ms. Trajano...in fact gusto ko ngang mag-sorry sa'yo about last time. Plus, it's your fault kung bakit ka nakatali ngayon...ikaw ba naman, gusto mong tumalon sa bintana as soon as nalaman mong na-trap ka dito. 10th floor kaya 'to. I'm just protecting you."
Last time=attempted rape
"Shut up! After a long time ngayon mo palang naisipang mag-sorry?! Well, kahit pala nagsorry ka earlier di pa rin kita papatawarin!"
Tinawag ni Mr. Rapist ang mga body guards nya sa labas at inutusang kalagan ang pagkakatali ko.
After makalag nung pagkakatali ko, tatarayan ko pa sana si Genesis kaso...
WHAT'S WITH THOSE PUPPY EYES?!
He looked at me as if he's sincere at nagpapaawa!
Di ako tatalaban nyan—!
He's extremely cute! Argh! Bakit ang unfair ng buhay!
Di ko na talaga kaya at napa-nosebleed na ako...
"What do you exactly want?" sabi ko habang hinang-hina...
"Like I said, gusto kong humingi ng tawad...so I'm giving you this tickets. Pwede kayong mag-honeymoon ni Sander using that." He said at may inabot na 4 golden tickets.
Excluding the honeymoon...These are...rare tickets to Hawaii!!! Bakit mayroon sya nito! Ang raming nagkandarapang mayayaman ang nag-aagawan para sa ticket na 'to! And they are exclusive for 5 people only!
"Now, won't you take them?" sabi nya.
Well, mukha naman syang sincere... Ugh!
"Well, if you really insist." I said and took the tickets...
"Enjoy" sabi nya with a smile on his face...Crap, parang nagsisisi na ako ngayon palang!
Hmmm...pero on other hand, sayang din...ano kayang gagawin ko dito...siguro naman walang masamang plano si Genesis tungkol dito... 4 tickets...
"Trip to Hawaii?!" sabi nila Jas at Emerald nang sabay.
"Yeah, pwede ba kayo?"
BINABASA MO ANG
Naughty wife, Naughtier husband
HumorAbout a young married couple who did nothing but to tease each other! (Tagalog) (Under Revision) Contains Childish contents xD