"Đừng có nhìn tao như vậy. Tao nói rồi mà, cùng lớp học phần thôi."
Donghyuck cắn xuống 1 miếng táo, cảm nhận hương vị chua chua ngọt ngọt đang dần lan toả khắp khoang miệng.
"Tao biết mày cũng đã thấy bọn chúng bước vào nhà hàng tối hôm đó, đừng nói với tao mày không có chút nghi ngờ."
"Vậy thì làm sao?" Donghyuck nhướng một bên mày nhìn gương mặt cau có của người kia. "Mày nên nhớ chúng ta không giống nhau Lee Jeno. Mặc kệ mày, hay cậu ta (Donghyuck chỉ vào Na Jaemin) là xã hội đen hay làm thuê trong cái băng đảng chó chết gì đi nữa, thì tao cũng đếch liên quan đến đối thủ tranh chấp của tụi mày, okay?"
"Dù không phải đối thủ thì bọn chúng cũng làm việc trong thế giới ngầm, đéo phải là người dễ đụng vào đâu thằng ngu!"
Jeno đột nhiên cao giọng quát, khiến Donghyuck cũng phải khó chịu. Cậu bật dậy trên giường, túm lấy cổ áo Jeno nghiến răng đáp.
"Vậy thì mày nghe đây! Lee Taeyong có thể sai tụi mày giám sát tao. Nhưng tụi mày đéo có quyền can thiệp vào những mối quan hệ của thằng ngu này! Rõ chưa?"
"Khốn kiếp!" Lee Jeno dùng sức giật phăng tay cậu, hét lên "Đừng trách tao không nhắc nhở mày!" rồi quay ra khỏi cửa.
Na Jaemin nhấn chuông gọi y tá, nhìn cánh tay bị lệch khỏi kim chuyền của Donghyuck mà thở dài.
"Vẫn là nên cẩn thận."
Donghyuck thấy mình bị Jaemin ấn xuống giường, đầu óc trở nên nặng nề.
.
"Taeyongie, nghe cho rõ đây! Từ 22 đến 23 giờ em vẫn đang ngủ. Nhưng em tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng động lạ ngoài phòng khách. Em không có mặt lúc mọi chuyện xảy ra, em nhớ chưa? Taeyongie!"
"Lee Taeyong!"
"Taeyong?"
"Làm gì ngẩn người vậy?"
Taeyong giật mình nhìn người xuất hiện từ đằng sau. Trên tay hắn kẹp một điếu thuốc còn đỏ, khói mơn man quẩn quanh chiếc nhẫn trơn màu bạc.
"Hút thuốc trước mặt người đang cai thuốc không lịch sự lắm đâu." Taeyong trả lời.
"Chà- xin lỗi." Jaehyun dụi đầu thuốc lên lan can, tạo thành 1 vệt đen lẫn lộn giữa vô số dấu chấm tròn trước đó. Hắn thảy đầu lọc đã tàn vào một chậu cây, lơ đãng hỏi.
"Cậu bé sao rồi?"
"Không có gì."
Taeyong chỉ lắc đầu, đưa mắt nhìn toàn cảnh thành phố đang sáng rực ánh đèn phía xa.
Gió bắt đầu thổi mạnh, vuốt qua mái tóc đen mềm của anh rồi len lỏi trong tim hắn. Jaehyun nghe giọng Taeyong vỗ nhẹ vào tai mình.
"Mọi chuyện thế nào?"
"Ổn thoả. Vài ba con chuột nhắt cũng không phí sức nhiều. Cái chúng ta cần là lão chuột đầu đàn của bọn chúng."
Jung Jaehyun nói đến đây thì cong môi cười, làm lộ chiếc lúm đồng tiền sâu hoắm bên má.
Lee Taeyong cảm thấy trong lòng buồn bực. Người này luôn là như vậy, nói ra những lời sắc bén trong khi trưng ra nụ cười trông thuần khiết đến sụn tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vyly] [NCT] Tình Thân
FanfictionTitle: Tình thân Author: Vylybelieve Character: Jaehyun, Taeyong, Yuta, Haechan (Donghyuck), Chenle, Jisung, Jaemin, Jeno, Mark (Minhyung), Renjun, Lucas (Yukhei), Johnny Disclamer: Sở hữu họ có vẻ cũng không tồi, nhưng tôi không hứng thú lắm đâu. T...