Con người làm việc gì cũng cần có mục đích, tốt hay xấu, giản đơn hay phức tạp, có mục tiêu mới giúp ta lấy động lực thực hiện chúng.
Giống như việc Lee Donghyuck trả lời mail của Lee Minhyung lúc này.
Mail là của giáo sư gửi Lee Minhyung, vì hắn là người đại diện nộp bài nhóm, nên giáo sư gửi kết quả qua để hắn thông báo cho những bạn còn lại.
Minhyung nhận lệnh chuyển tiếp mail của giáo sư cho Lee Donghyuck, cuối cùng nhận về một loạt thông báo trả lời từ cậu. Nội dung lần lượt như sau:
Mail 1- "Tôi nhận được kết quả rồi, cảm ơn anh nhé!"
Mail 2- "Minhyung, giáo sư khen bài làm nghiên cứu của chúng ta rất tốt!"
Mail 3- "Anh có muốn hẹn hò với tôi không?"
Mail 4- "Bởi vì bài nghiên cứu của chúng ta ghép lại rất hài hoà, chứng tỏ chúng ta rất hợp nhau đó!"
Mail 5- "Vậy hẹn anh 7 giờ tối nay, gặp nhau ở quán trà sữa tuần trước nhé!"
Minhyung đọc những dòng chữ hiện trên màn hình, khoé môi lặng lẽ động đậy.
Mặc kệ cái sự không liên quan giữa kết quả bài nghiên cứu và lời mời hẹn hò, Minhyung vẫn là rep lại bằng một mail đơn giản.
"Ừ."
Nghĩ nghĩ lại gửi tiếp một mail.
"Ừ, đáng yêu."
Mục đích đôi khi không nên phân loại, vì mỗi góc nhìn sẽ đem đến một cảm nhận khác nhau.
Riêng đối với mục đích của hai cậu này, xin gọi bằng hai chữ - dễ thương.
Mục đích dễ thương.
.
"Này mọi người, ngày tháng qua em đã bỏ lỡ những gì rồi?"
Zong Chenle dùng giọng cao trời ban hỏi vang giữa phòng bệnh. Phòng là phòng phổ thông, xung quanh còn có vài bệnh nhân đang giương mắt nhìn về phía tụi nó.
Một đám lâu la đứng tụm tròn quanh cái góc bé xíu, ồn ồn ào ào, không biết là đi thăm bệnh hay kéo nhau đi quýnh lộn nữa.
Hỏi vì sao lại là phòng phổ thông à, vì người nằm trên giường bệnh không phải là Lee Donghyuck mà là Lee Jeno.
Hắn trước sau gì cũng là thuộc hạ của anh Taeyong, dù lương thưởng khá đấy nhưng dạo này đang dành dụm để lấy vợ, phải tiết kiệm.
Chưa kể làm xã hội đen cũng khổ lắm chứ đùa, đang sốt liệt giường thế này là mất toi thêm mấy ngày công.
"Nghe bảo vô độ quá sẽ dẫn đến suy thận đấy. Liệu sức mà làm."
Lee Donghyuck đặt một tay lên bụng Jeno, ra sức vỗ vỗ. Bị người kia tóm được bàn tay rồi bóp mạnh, từ tiếng cười khằng khặc ban đầu trở thành tiếng la oai oái vì đau.
"Đó là nói mày chứ nhỉ?" Jeno bệnh thì bệnh, vẫn là không bỏ qua cho cái đứa mồm mép láo toét này được.
"Minhyung~ cứu em."
Lee Minhyung nghe tiếng gọi của người yêu, hoàn hồn giúp cậu rút tay ra, xong rồi còn bày vẻ mặt thương tiếc mà xoa xoa khắp lòng bàn tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vyly] [NCT] Tình Thân
FanfictionTitle: Tình thân Author: Vylybelieve Character: Jaehyun, Taeyong, Yuta, Haechan (Donghyuck), Chenle, Jisung, Jaemin, Jeno, Mark (Minhyung), Renjun, Lucas (Yukhei), Johnny Disclamer: Sở hữu họ có vẻ cũng không tồi, nhưng tôi không hứng thú lắm đâu. T...