Top 10 những câu chuyện khó tin nhất trên đời này
Top 1:
"Hả?!!! Gì cơ? Chú em gặp soulmate của mình rồi á?!"
Junhui hét toáng, nhoài người xuống giường và ném phắt cái gối vào Minghao đang ngồi trên bàn học gần đó. Anh túm lấy vai cậu thanh niên ở giường bên cạnh, ngó ngó nghiêng nghiêng hết tay rồi chân rồi mặt cậu.
"Đâu? Đâu? Làm sao biết được? Anh có thấy dấu hiệu gì của soulmate trên người mày đâu????"
"Thôi nào hyung, anh không thấy thằng bé đang hoang mang lắm sao?" – Minghao di chân trên đất, ủn ủn cái ghế về phía hai con người kia. Cậu đẩy Junhui ngồi thụp xuống đất, rồi xoa mái tóc hồng của cậu thanh niên kia. – "Renjun, nói anh nghe coi, đừng sợ."
Renjun rưng rưng nước mắt, bổ nhào đến ôm lấy người Myungho cứng ngắc. Thằng bé khóc toáng lên.
"Huhu anh ơi em sợ lắm em coi bói Tarot của nhỏ bạn em thì nhỏ bảo em có soulmate xong em không tin giờ em mới tin nè tuần trước em biết em có dấu hiệu với soulmate rồi á anh coi nè anh coi đi em sợ lắm em không dám kể ai hết tự nhiên lòi đâu ra có cái khuyên ở tai em nè em tháo thế nào nó cũng không ra á anh em sợ lắ-"
"....Huang Renjun"
"...dạ"
Minghao đảo tròn con mắt, hết cái ông Junhui kia gào lên giờ lại thêm Renjun tặng anh một màn khóc lóc mà như bắn liên thanh này, thể nào tí nữa cũng có mấy tên hóng hớt ở kí túc xá đi qua mà hóng chuyện bọn họ.
Cậu hít sâu một hơi, liếc nhìn Junhui đang ôm gối ngồi hóng, lại liếc nhìn xuống cái đầu hồng hồng đang dụi dụi vào áo cậu.
Hôm nay là ngày mệt mỏi thực sự. Từ sáng đến giờ Minghao toàn gặp chuyện dở hơi gì đâu. Sáng thì bị thầy la lối rất nhiều về kĩ thuật vẽ tượng ngày càng kì quái của cậu, chiều bị tên Mingyu mượn laptop rồi mất hút từ đó chưa thèm trả. Về đến kí túc cậu muốn ngồi vẽ vời một tí cũng không xong khi nghe chuyện Renjun có soulmate, một chuyện hết sức khó tin với cậu.
Minghao thở dài, khẽ vỗ tay vào má Renjun.
"Cho anh xem được không? Cái khuyên tai ấy."
Renjun gật đầu, lấy tay chùi sạch nước mắt, tháo cái bịt tai mà dạo này ai cũng đeo vì trời lạnh. Ánh bạc từ phía tai Renjun sáng lên, cái khuyên nhỏ xinh lặng yên trên vành tai cậu. Minghao ngắm nghía, đưa tay miết miết cái khuyên nhỏ. Trông đáng yêu mà, cũng hợp với phong cách ăn mặc, với tính cách của Renjun. Chiếc khuyên tròn giản dị, không có họa tiết cầu kì. Minghao miết mạnh khuyên một chút, ngón tay có cảm giác sần sần , cậu nghiêng đầu nhìn, thì liền thấy hai chữ "JM" khắc trên đó.
"Chắc hẳn đây là tên soulmate của em nhỉ?" - Minghao cười khúc khích, chọt vào má Renjun. – "JM, em có quen ai tên JM không?
Renjun lắc đầu nguầy nguậy. Ở bên cạnh, Junhui mở weibo và tra vòng bạn bè của anh xem ai có cái tên viết tắt này không.
"Em không định gặp người ta đâu. Nhỡ họ không thích em thì sao?" – Renjun lo lắng, lần đầu gặp chuyện thần kì như vậy, cảm xúc có chút hỗn loạn, tự dưng suy nghĩ đủ điều. –"Em thử đi tháo khuyên rồi, chả tiệm nào tháo được cả, thế là em phải gắn bó một đời với soulmate sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WONHAO] 71711
FanfictionTitle: 71711 (17/7 + 7/11) Author: @senjito Warning: Soulmate!au, OOC. Couples: WonHao (Wonwoo x Minghao), slight!NaJun, slight!CheolHan Đây là chiếc soulmate!au đã ấp ủ từ lâu =))