Buổi chiều đông tuyết rơi trắng xóa. Gió rít từng cơn.
Ở cửa tiệm xăm nọ. Ánh đèn vàng ấm cúng bao phủ căn phòng. Có mùi của gỗ, mùi của tách cà phê đăng đắng, mùi mực xăm nồng đậm, hăng hắc.
Nhân viên trong quán qua lại tấp nập, chỉ dẫn và tư vấn cho khách hàng đến xăm từng chút một. Phía sau quầy thu ngân, Na Jaemin vui vẻ chỉ lối cho khách đến xỏ khuyên lên trên tầng ba. Ở đây không chỉ xăm mình mà còn có dịch vụ xỏ khuyên do Jaemin quản lí.
Jaemin uống một ngụm Americano ấm nóng, quay người về phía Wonwoo đang xăm cho khách trong góc kia. Nếu khách hàng chỉ xăm những hình nhỏ, không tốn thời gian và không ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách thì có thể xăm ở phía ngoài này còn không thì được xăm trong phòng riêng. Jaemin nhìn tác phẩm Wonwoo đang xăm trên ngón tay út của vị khác, chắc mẩm gã sắp làm xong rồi.
Rồi cậu liếc mắt đến sau lưng Wonwoo, có thanh niên đang cắm cúi với sổ vẽ và chiếc bút chì nhọn hoắt trên tay. Là cái người mà nó thích trêu chọc rằng "anh của Reonjeonie".
Cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, "anh của Reonjeonie" ngẩng đầu lên, liền bắt gặp tên nhóc Na Jaemin kia đang nhìn cậu. Thằng nhóc đá lông nheo với cậu một cái, cái miệng chu chu ra.
"Anh trai Reonjeonieeeeee ~"
"Anh có tên." – Minghao đảo tròn con mắt, thằng nhóc Jaemin kia nghiện Renjun đến thế sao. Thay vì gọi tên của cậu thì nó gọi cậu bằng cái tên liên quan đến soulmate của nó.
"Jaemin à, đừng trêu Minghao nữa."
Wonwoo nói, lấy cái khăn thấm đều hình xăm của vị khách kia, vậy là gã đã xăm xong rồi đó. Gã cẩn thận dặn dò vị khách ấy một chút về những thứ không nên ăn để lành sẹo, rồi nhờ nhân viên thanh toán giúp.
Bỗng nhiên Minghao mặt ửng hồng, cậu cúi gằm mặt xuống, bàn tay nguệch bừa trên giấy những đường nét. Wonwoo thu dọn đồ đạc, gã lén nhìn soulmate của mình đang ngại ngùng, liền không nhịn được mà mỉm cười một cái.
Jaemin đứng đó, thằng nhóc trề môi nhìn hai người.
"Eyyyyy, bênh người ta dữ vậy ba?!"
Wonwoo khẽ cười, Minghao nghe vậy mặt lại càng đỏ hơn. Lớn đầu rồi còn bị một thằng nhóc trêu đến ngượng chín cả người. Bỗng cả tiệm đổ dồn sự chú ý về ông chủ và 'tri kỉ' của gã, những tiếng hú hét và tiếng cười đùa vang lên, khuấy động cái không khí trầm lặng vừa rồi.
"Wooo~ ghê quá ghê quá"
"OMGGGGGGGG Xu Minghao à em là người đầu tiên ông chủ bênh đó nhaaa!"
"Hú hú hú cuối tháng ông chủ Jeon bao mọi người lẩu thôi!!"
Wonwoo thở dài bất lực, đã quá quen với độ lầy lội của tụi này rồi nên anh không biết gì ngoài lắc đầu ngán ngẩm. Còn Minghao đã ngượng lại còn ngượng hơn, cậu giấu nửa mặt vào chiếc khăn quàng cổ màu xanh lam dày sụ, mong rằng gò má đỏ hơn quả cà chua của mình không ai thấy được. Với lấy chiếc áo khoác đen vắt trên thành ghế, Wonwoo vỗ vai Minghao, hỏi cậu muốn đi đâu để trốn khỏi cái sự ồn ào quá mức ở đây không. Minghao liếc nhìn ra phía cửa, trời lạnh lắm, còn có thể đi đâu được giữa cái lạnh tê tái lòng người này. Mà nếu cậu cứ ngồi đây thì mọi người cứ ngồi trêu chọc cậu thay vì tập trung làm việc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WONHAO] 71711
FanfictionTitle: 71711 (17/7 + 7/11) Author: @senjito Warning: Soulmate!au, OOC. Couples: WonHao (Wonwoo x Minghao), slight!NaJun, slight!CheolHan Đây là chiếc soulmate!au đã ấp ủ từ lâu =))