Mặt trời chưa kịp ló dạng, thầy chủ nhiệm lớp B đã dẫn dắt học sinh của mình rèn luyện sức khỏe. Từ lần diễn ra Hội Thao, lớp A luôn nhân được đông đảo sự chú ý. Để các học sinh lớp mình và cả chính thầy không bị phai nhòa hay làm nền cho lớp của Aizawa-sensei. Vlad King-sensei truyền tải cảm hứng rèn luyện để lớp B có cơ hội vượt mặt lớp A trong kì thi khác nếu ban giám hiệu nhà trường đồng ý tổ chức.
Lớp A trên đà đỉnh cao nên cũng chẳng muốn thụt lùi so với lớp B. Cả tập thể nhận bài tập nâng cao nhằm phát huy tối đa năng lực. Thí dụ như Tsuyu dùng lưỡi, cơ thể của loài ếch leo lên ngọn núi.
Sato ăn thật nhiều đồ có đường, điển hình là cậu chàng ăn chiếc bánh kem lớn phủ dâu tây tươi. Cậu chàng to lớn này vừa ăn vừa nâng tạ tay.
Ngồi cùng Sato là Yaoyorozu, cô cũng đang ăn và những quả dâu tây mọng nước liên tục rơi ra từ cơ thể cô và do chính cô tạo nên.
Bakugou ngâm cả hai bàn tay vào nước sôi để gia tăng tuyến mồ hôi và lien tục giơ tay lên cao tạo ra những vụ nổ lớn hơn so với những lần trước, nghĩ là bài tập mới đưa ra đã có hiệu quả rõ rệt.
"Đậu xanh rau má!!! Chết tiệt!!!!!"
Sero Hanta đứng trên vách núi hai dải băng dính trải dài tưd trên xuống chân núi, nó vẫn được kéo ra liên tục không ngừng. Bài tập này giúp anh chàng Sero tăng sức chứa, cải thiện độ độ chắc chắn và cả tốc độ phóng băng dính.
Riêng Boboiboy, sau lần tiêu diệt triệt để con quái thú bằng đá, cậu suýt nữa bị lôi kéo đi luyện tập riêng. Sợ Boboiboy bị cộng sự của Madalay là Pixie Bob đưa tới nơi khác, Aizawa-sensei một mực không cho phép cô làm việc đó.
Vậy là Boboiboy đặc quyền ưu tiên nơi rộng rãi hơn tất cả các bạn khác để phục vụ rèn luyện. Không phải bất công với những bạn khác, mà vì mảnh đất đó mới đủ cho cả bảy phân thân luyện tập. Những bài tập của cậu cũng đặc biệt hơn cả về số lượng lẫn chất lượng đào tạo. Tất nhiên sẽ mất sức hơn những bạn khác rồi.
Là những phân thân mang nguyên tố khắc chế đấu với nhau. Điển hình như: Ice - Blaze, Earth - Wind - Leaf.
Riêng hai nguyên tố mạnh nhất của Boboiboy là Solar - Thunderstorm đấu với nhau. Dù hai nguyên tố này lâu lâu cũng chí chóe, lôi đầu nhau ra vả mấy phát thật. Ừ thì một người rất tự tin, người kia thì khá nghiêm túc.
Mashirao sử dụng chiếc đuôi lớn kết hợp với cơ thể linh hoạt tung ra những đòn võ thuật thông thạo để đối kháng cọ xát với Kirishima sau khi dùng kosei để tăng khả năng cứng cáp, trong chiến đấu.
"Mình ra đòn kế tiếp! Lần này lực công phá sẽ mạnh hơn trước!"
Todoroki ngồi trong chiếc thùng lớn chứa đầy nước. Liên tục thay đổi giữa kosei băng và lửa nhằm thay đổi nhiệt độ của nước. Trông y có vẻ đã thấm mệt, lồng ngực phập phồng thở dốc hít không khí. Tuy nhiên, nếu chịu khó luyện tập, y sẽ thành thạo hơn việc kiểm soát cả hai năng lực cùng một lúc.
"Cứ nhào vô!!"
Bài tập chạy dài giúp cậu lớp trưởn gương mẫu Iida gia tăng sức bền, lực chân và cả thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Fanfic Này Chưa Có Tên
FanficĐây là phần 2 nối tiếp của "[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Tên Fanfic Này Là Gì Nhỉ?" Cho đến lần này mình cũng chưa nghĩ ra tên cho fanfic nên đặt vậy luôn. ____Nghiêm Cấm Việc Reup___