Chương 18 - I

1K 110 45
                                    

Ngoài tầm 8 giờ tối, Midoriya nhanh chóng rời khỏi bệnh viện. Cậu đồng ý với Kirishima rằng sẽ cứu Boboiboy khỏi căn cứ bí mật Liên Minh Tội Phạm hiện ẩn náu.

Đi cùng cậu có Yaoyorozu. Cô nhập viện bởi chấn thương lần trước. Cũng là người nảy sáng kiến gắn thiết bị GPS vào Noumu.

Trước cửa chính của bệnh viện, Kirishima đứng sẵn ở đó chờ cậu. Ngoài ra còn có Todoroki đi cùng. Mối quan hệ giữa cả hai ngày càng tệ, càng lúc xa cách hơn.

Midoriya biết rằng bản thân sai nhưng cậu không cam tâm. Không nào thể dùng lí trí khi con tim vực dậy đè nó giành quyền kiểm soát.
Mục đích chính vẫn là "Boboiboy".

"Cậu ấy sao rồi?" - Midoriya hỏi.

"Hả?! Ai cơ?" - Kirishima mở to con mắt, tỏ ra không hiểu cho lắm.

"Boboiboy" - Cậu cau mày, đối diện thẳng mặt Todoroki hỏi.

"À..." - Hóa ra là hỏi về Boboiboy. Kirishima cảm thấy quê quá đi. Ngẩn ngơ đưa tay lên gãi đầu, vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Không phải chuyện của cậu" - Todoroki lạnh lùng đáp trả. Không khí cũng trở nên căng thẳng hơn.

"Thôi nào hai cậu! Giờ không phải là lúc giận nhau đâu. Vả lại Boboiboy đã ổn hơn rồi chứ?" - Kirishima liền chen vào cuộc đấu mắt giữa Midoriya và Todoroki.

"Boboiboy vẫn ổn" - Dù Kirishima là người hỏi, y vẫn rất kiệm lời.

"Todoroki nói ổn thì ta có thể yên tâm rồi. Dù sao Boboibiy cũng chỉ nhận ra và nghe cậu ấy thôi mà"

Cậu chàng với mái tóc huých vai người bên cạnh, Todoroki thản nhiên dùng bàn tay bắt cùi chỏ.

". . ." - Midoriya cau mày.

["Rốt cuộc thì Todoroki, cậu ta chỉ nhân cơ hội ở trong giai đoạn mất trí nhớ để độc chiếm Boboiboy..."]

(Ủa em? Bồ của người ta mà?)

"Hả?" - Kirishima bực tức. Rốt cuộc hẹn đến đây cũng chỉ để xem hai tên đực rựa này ghen tuông?!

"Các cậu!" - Giọng nói nhẹ nhàng thanh thoát này là của một cô gái. Ba người đánh mắt sang nhìn cô. Yaoyorozu lẻn ra khỏi bệnh viện. Gương mặt mang đầy vẻ lo âu.

"Chúng ta-..."

"Khoan đã!" - bỗng, xuất hiện một chàng trai khác đứng chặn lối không để nhóm bốn người họ đi.

"Iida-kun?!" - Cả nhóm giật mình bởi bị cậu lớp trưởng phát hiện.

"Boboiboy đâu?!" - Iida lớn tiếng hỏi với giọng điệu khá gấp gáp. Cả người cậu ấy ướt đẫm mồ hôi, trông khá mệt mỏi như vừa trải qua một chuyện gì đó không hay.

"Lại chuyện gì nữa?!!" - Kirishima khó chịu. Đừng nói với cậu lại là Deja Vu nữa nhé!

"Liên Minh Tội Phạm. Chúng-....hộc...tấn công thành phố và đang kéo tới đây bắt Boboiboy Cyclone! Hãy mau bảo vệ cậu ấy!!"

"Cậu vừa nói cái gì?!!" - Dung nham trong cơn giận dữ của Todoroki thực sự phun trào. Y dùng một tay túm lấy cổ áo Iida.

[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Fanfic Này Chưa Có TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ