Chương 23

1.3K 83 9
                                    

Todoroki sốt ruột chờ đợi đã hơn mười lăm phút. Y thấp thỏm đứng ngồi không yên nên bèn ra ngoài tìm Midoriya và Boboiboy.

"Shoto!"

Từ phía cuối dãy hành lang bóng dáng của cậu thiếu niên mà Todoroki cưng chiều hết mực chạy lại gần về phía y. Boboiboy hí hửng cười tít mắt dang rồng cánh tay, y đón nhận bằng cái ôm thương nhớ và sự trìu mến.

"Hai cậu đã nói chuyện gì vậy?" - Todoroki vuốt má cậu rồi hỏi.

"Izuku á? Cậu ấy nói với mình rằng sẽ cứu lấy mọi người, sau đó chúng mình sẽ đưa nhau đi trốn. Nghe thú vị nhỉ?"

Boboiboy nheo mắt lại, đôi má phiếm hồng khi nhắc về cậu bạn tóc xanh.

Đối phương sững sờ, cặp lông mày hơi cau lại. Boboiboy cảm thấy vai mình sao tự nhiên đau quá, hóa ra Todoroki nổi ghen hóa giận nắm chặt lấy bả vai của cậu.

"Shoto đừng giận mà-..." - Cậu đưa bàn tay lên mặt an ủi bạn trai nhưng bất chợt bị y bắt lấy cổ tay, bóp chặt.

"Ui, mình đau đó Shoto-...!!"

"Câm miệng! Đừng có gọi ta là Shoto bằng giọng nói của cậu ấy!"

"Cậu nói gì vậy-...?"

"Ta nói ngươi im miệng! Boboiboy đâu?! Ngươi đã làm gì cậu ấy?!"

"Ai cha! Bị phát hiện rồi!"

Hắn sử dụng kosei người hắn mạo danh tấn công Todoroki. Nhưng thật xui cho hắn...

"Chết tiệt!! Tên này sao lại không có kosei?! Rõ ràng học UA khoa anh hùng cơ mà?!"

Todoroki lập tức khóa tay đối phương ghì chặt xuống sàn. 

"Tức quá đi mất!!"

Y vừa định dùng kosei băng nhằm khống chế kẻ mạo danh, không hắn ta tẩu thoát.

Hắn đã lộ nguyên hình dạng thật sự, cô ta là Toga Himiko thuộc liên minh tội phạm. Todoroki khá bất ngờ, làm sao cô ta vào được đây? Y trấn tĩnh bản thân vì giờ không phải lúc nghĩ đến chuyện đó.

Cô ta đã sử dụng bom khói nhỏ bằng viên bi Mr. Compress đưa từ trước. Có lẽ Toga đề phòng từ lúc Todoroki tức giận và có dấu hiệu phát hiện cô ả giả dạng.

Y dựng lá chắn băng lên chặn ống tiêm của Toga, làn khói vẫn còn chưa tan hết, trong đó còn kèm hơi cay khiến mắt y đỏ lên, nước mắt không ngừng trào ra nhòe đi cản bớt tầm nhìn.

Todoroki giữ vững tư thế phòng thủ, Toga phá lớp lá chắn sau đó lấy đà lộn một vòng trên không trung, tay cầm sẵn con dao nhắm thằng vào Todoroki.

"Shoto! Cho tôi máu của cậu đi nào! Này! Này! Shoto!!"

Tiếng cười điên dại kèm theo nhát dao liên tục chém qua chém lại, Todoroki vô cùng khó chịu với cô ta. Hai bên liên tục né rồi lại phản đòn.

"T-Todoroki..."

Boboiboy Cyclone đuối sức, toàn thân lấm lem, mồ hôi thi nhau chảy ướt cả tóc mái. Vừa lết thân lên được tới đây thì đã bắt gặp y đang đấu tay đôi với kẻ đã tấn công mình.

"T-...Tránh xa Todoroki của ta ra đồ khốn!"

Cơn lốc lớn thổi bay làn khói, nhấc bổng Toga lên không. Boboiboy Cyclone tiếp tục tấn công cô ta bằng chiêu Wind Discs.

Toga liên tục nhận phải những chiếc boomerang sát thương phong. Cậu lao tới nhanh như một cơn lốc, tặng thêm cho cô ta mũi khoan lốc  - Cyclone Drill.

Toga tiếp tục hứng chịu sát thương hỏa bởi những quả cầu lửa từ phía Todoroki.  Boboiboy Cyclone chưa hất tung cô ả lần nữa, đòn tấn công của cả hai bị phản lại.

Đã quá nửa đêm, vài thành viên trong lớp bắt đầu thiu thiu ngủ còn một số người không khỏi bất an với tình hình hiện tại.

"Mình lo quá, không biết người nhà mình có được an toàn không nữa"

"Cầu mong mọi người vẫn ổn"

Bên ngoài có chuyện gì xảy ra họ cũng không thể biết rõ, ngồi trong căn phòng học thường ngày mà đâu ngờ giờ lại bị giữ chân ở đây.

"Các cậu nghe thấy gì không?!"

Lớp trưởng Iida đột nhiên đứng phắt dậy hỏi cả lớp, mọi người đều nghe tiếng đánh nhau bên ngoài nên cùng gật đầu. Cả tập thể tức tốc chạy ra phía hành lang.

"Đó là...?!"

"Todoroki! Boboiboy! Cẩn thận!"

Kaminari bắn tia sét trúng tay Toga, dòng điện truyền vào khiến cô ta kêu lên đau, làm rơi con dao xuống sàn.

"Hay lắm Kaminari!"

Kirishima giơ nắm đấm đắc thắng không quên khen ngợi cậu bạn cùng lớp.

"Xin lỗi cô Toga, tôi đã đến"

"Muộn quá đó nha!"

"Hai ngươi hợp tác ăn ý quả nhỉ? Rất tiếc bọn ta lại rất cần tên nhóc này"

Kurogiri đến cứu đồng mình phe hắn, Toga nhanh chóng bước vào cổng không gian.

Cánh tay cơ bắp cuồn cuộn, làn da đen xì như 'Venom' thò ra bịt miệng Boboiboy Clyclone, mấy cánh tay còn lại nắm tứ chi cậu lôi vào. Gương mặt tái lại, cậu lúc này chưa từng sợ đến thế.

Đôi mắt ấy xoáy sâu vào tâm can Todoroki như đang muốn hét lên cầu cứu bằng cả tính mạng. Lồng ngực y tự dưng bị thứ gì đó bóp nghẹt.

Hình ảnh trước đây cậu từng bị bọn chúng bắt đi cứ len lỏi vào tâm trí của y.

Todoroki không muốn mình lại đi vào vết xe đổ.

"Không! Các ngươi không được mang cậu ấy đi!

Không được để cậu ấy rời khỏi vòng tay này một lần nào nữa! Không bao giờ!!"

"Boboiboy!!"

Chỉ vài giây trước khi Boboiboy Cyclone bị đám Noumu kéo vào hoàn toàn, Todoroki đã phóng vào cổng không gian trong chớp nhoáng.

'Cứu...'

Boboiboy Earthquake khẽ nấc lên, run rẩy trong bóng tối. Chỉ có thể nhìn le lói qua khe cửa, cậu bị người bên cạnh giữ chặt không buông.

"Shhh! Ngoan nào"

Từ khi nào Midoriya Izuku cậu biết lại mạnh đến vậy?

Miệng bị bàn tay của Midoriya bịt lại. Môi của đối phương mơn trớn cổ và vai lộ ra vì bị kéo áo xuống. Boboiboy Eartquake sợ hãi. Sau đó cậu thực sự bị Midoriya dần dần kéo vào, để cho bóng tối nuốt trọn.

. . .

Lớp 1A sơ sẩy liền bị Kurogiri đặt bẫy dưới chân. Họ bị cánh cổng đưa đi và sau đó tiếp đất ngay tại phòng tập luyện hàng ngày.

Họ không thể nào biết rằng, căn phòng phán quyết này.  Đôi mắt rực đỏ phẫn uất, đầy sự giết chóc của kẻ đang trực chờ lấy mạng từng người một.











[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Fanfic Này Chưa Có TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ