Chương 13 - H

1.6K 146 50
                                    

Sau bữa tối mọi người đi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo mới thơm tho. Tất cả tập trung lại để chia đội chơi trò thám hiểm. Đi một vòng trong rừng rồi về đích, thứ thách chính là lớp B sẽ ẩn nấp hù dọa.

"Bốc thăm nào!!"

"Trừ 5 người phải ở lại học thì lớp mình còn mười sáu người, vẫn có thể chia đủ 2 người một đội"

"Mình muốn đi cùng cậu..."

Boboiboy cắn môi dưới, đứng sát lại gần Todoroki. Cậu nắm nhẹ gấu áo đối phương, ngước nhìn y.

"Mình cũng vậy"

Cả ai đứng ở một góc không có ai, đằng sau chỉ có cây thân gỗ lớn. Hai bàn tay để sau lưng lén lút đan vào nhau tránh ánh nhìn đánh giá từ những người hiếu kì.

"Todoroki! Boboiboy nữa! Hai cậu tính đi cùng nhau hả?"

Cô nàng Hakagure hỏi, với năng lực tàng hình đó nên trong bóng tối ngoài giọng nói thì họ càng khó có thể nhận thấy dấu hiệu thông báo rằng cô đang có mặt.

"Có lẽ là vậy..."

Boboiboy ậm ừ trả lời cô bạn học.

"Nhưng mà Madalay nói trò này bốc thăm chia đội. Nên xác xuất hai cậu cùng một đội khá khó đấy"

Nghe Hakagure nói vậy, y đánh mắt sang thì liền thấy vẻ mặt của cậu thiếu niên bên cạnh mình khá hụt hẫng.

"Mà...khoan đã! Sao cậu lại mặc áo phông của Todoroki vậy?!"

Hakagure chỉ vào áo của bọn họ, cô không thể nào ngạc nhiên hơn. Đúng là Boboiboy mặc chiếc áo phông mà Todoroki khá ưa thích. Midoriya quay phắt sang nhìn họ.

"C-Chhuyện này...thực ra..."

Boboiboy bối rối, miệng nói lắp.

"Bọn mình vừa tắm chung"

Todoroki lại thành thật quá rồi.

"Cái gì?!"

"Vào bốc thăm thôi các em!"

Là tiếng của Madalay, cô là vị cứu tinh giúp cặp đôi này được giải thoát khỏi tình huống khó xử này.

"C-Cô ấy gọi chúng ta rồi kìa! Mau đi thôi Todoroki, Fumikage!"

"H-Hả?! Gì?! Đợi mình với!!"

**

Các đội chuẩn bị để vào vị trí và xuất phát vào rừng theo thứ tự.

Lượng khí độc bốc lên trong khu rừng khiến việc sơ tán tới nơi an toàn của lớp B gặp khó khăn hơn. May thay, Tetsu Tetsu gặp được nhóm của Yaoyorozu để nhận chiếc mặt nạ phòng độc bởi kosei mà cô gái ấy tạo ra.

Ở một nơi khác có vị trí cao hơn rất nhiều, nơi Kota luôn tới đó. Cậu nhóc sợ tới mức không dám cử động, toàn thân như bị xịt keo.

Tên Villain mặc áo choàng đen, đeo mặt nạ trông vô cùng bí hiểm. Chất giọng ồm ồm cộng với thân hình đô con kia tưởng chừng hắn ta có thể dễ dàng bóp chết cậu bé bất cứ lúc nào. Kota ngước lên với khuôn mặt mang đầy sự hãi hùng.

[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Fanfic Này Chưa Có TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ