Kì thi thực hành sau một ngày đã kết thúc, mang theo những cung bậc cảm xúc vui buồn khác nhau. Trong số đó, nhiều bài học có giá trị được rút ra, cũng chính là kinh nghiệm để các học sinh tạo tiền đề bước tiếp trên sự nghiệp trở thành anh hùng chuyên nghiệp.
Tại một quán bar nằm tại nơi không ai có thể tìm ra. Căn phòng thắp lên những ngọn đèn mang màu vàng mật ong rừng, hơi tối tăm tạo cảm giác bí ẩn. Bốn bức tường lát bằng gạch xếp từng từng lớp lớp so le nhau và liên kết bằng xi măng.
Phía đằng sau quầy rượu là một tủ rượu chất những loại rượu khác nhau. Gã villan mặc sơ mi trắng, gile tối màu đang đứng trong quầy pha chế. Cả cơ thể hắn ta chỉ là một màn sương mù màu tím mờ mờ ảo ảo - Kurogiri
"Cậu tò mò sao Shigiraki Tomura, về thằng nhóc Midoriya Izuku đó"
Kẻ ngồi tại quầy có nước da nhăn nheo, xanh xao như bị bệnh. Gã ta ngồi đó nhìn chăm chăm vào tấm ảnh chụp Midoriya hồi Hội Thao.
"Shirigaki-san, mấy ngày qua cậu chính là tâm điểm của cả thành phố đấy..."
Cả hai cùng quay sang phía cánh cửa ra vào bằng gỗ. Một gã đàn ông khác sở hữu vóc dáng cao ráo, tóc xám, đeo kính và mặc chiếc áo khoác ngoài màu tím nhạt, đeo khăn quàng cổ dài màu xám tro.
Giữa ngón trỏ và giữa hắn ta còn kẹp điếu thuốc lá còn đang cháy. Hắn ta cười khinh khỉnh lộ hàm răng trên đã mất một chiếc răng.
Hắn là Giran."Nghe nói cậu đang định làm vụ gì đó lớn lắm-..."
"Thế chúng là lũ nào-...?!"
Tấm ảnh trên tay Shirigaki bỗng nhiên đã biến thành đống tàn tro. Rigan chẳng nói gì, ông ta mồm ngậm điếu thuốc quay lưng đi ra khỏi cánh cửa ra vào. Không để phải đợi lâu, có tận hai kẻ khác đi thẳng vào căn phòng.
"Hóa ra là mày. Tao có xem qua hình rồi, nhưng nhìn tận mắt trông mày tởm thật đấy..."
Tên đó có vẻ tầm 20 tuổi. Sở hữu ngoại hình rất kì lạ, vóc dáng cao và gầy. Hắn có mái tóc đen, lỉa chỉa và có đôi mắt màu ngọc lam. Đặc điểm nổi bật nhất trên cơ thể hắn là khuôn mặt và phần lớn cơ thể giống như chắp vá bởi phần da màu tím nhăn nheo.
Ranh giới giữa phần da đó và phần da bình thường, chúng được giữ bởi những chiếc đinh kẹp y tế hoặc khuyên vành. Một hàng đinh kẹp y tế kéo dài từ khóe miệng hắn đến tai, tạo cảm giác hắn luôn cười. Nếu nhìn kĩ thì có thể thấy hắn bị sụp mí.
"Ồ hố! Người đầy tay luôn! Là đồng bọn của Stain-sama nhỉ?"
Đứng cạnh hắn là một cô gái khá nhỏ nhắn với mái tóc vàng hoe. Mái tóc được cô ta buộc lộn xộn ở hai bên đầu, phần tóc mái phía trước được cắt rất đặc biệt, với hai lọn tóc xả dài xuống hai bên gương mặt. Đôi mắt của cô ta có màu vàng chanh hơi nheo lại và có răng nanh giống với loài mèo.
Cô ta mặc một bộ đồng phục nữ sinh Nhật Bản với một chiếc áo len cỡ lớn che phủ hầu hết phần váy, và che hầu hết bàn tay. Cô ta đi tất đen dài đến gối và đôi giày lười của đồng phục nữ sinh Nhật Bản cổ điển.
"Cho em tham gia với! Liên Minh Tội Phạm ấy!"
Cô ta tỏ ra vui mừng quá khích.
Shirigaki quay người sang hướng cửa chính, chỉ tay vào bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Fanfic Này Chưa Có Tên
FanficĐây là phần 2 nối tiếp của "[𝐁𝐨𝐛𝐨𝐢𝐛𝐨𝐲 𝐱 𝐁𝐧𝐇𝐀] Tên Fanfic Này Là Gì Nhỉ?" Cho đến lần này mình cũng chưa nghĩ ra tên cho fanfic nên đặt vậy luôn. ____Nghiêm Cấm Việc Reup___