P.8

255 28 2
                                    

Cái gì đây má ơi. Thế thì chết con rồi. Na Jaemin lại bắt nạt con tiếp rồi huhu. Huang Renjun là đấng nam nhi, phải hết sức bình tĩnh. Hít vào, thở ra. Đúng vậy.

"Ây da, Renjun à, cậu làm gì đấy, đau đó."

Tôi nghe được có tiếng rít dài. Thôi chết, lỡ tay.

"Tôi... Tôi xi..."

Không được Huang Renjun, rụt tay lại mau. Là tên kia bắt nạt mình trước, mình không có sai.

Dường như, cậu ấy biết tôi định làm gì, cái cổ vươn ra, hướng đầu về phía tôi, liên tục xoa đầu và cằn nhằn.

"Đau quá, Injun ơi"

"Xí, làm như cậu là trẻ con ấy, gọi anh cái gì, giảng bài cho tôi mau. Không thì coi chừng."

Tôi giơ nắm đấm ra. Nhưng nhìn kìa, Na Jaemin lại thế rồi. Luôn biết cách làm lòng tôi mềnh nhũn, gương mặt, đôi mắt trông như có vẻ đang lên án tôi vậy, đang làm nũng. Rất dễ thương. Suýt chút nữa tôi đã cười lớn và nựng cằm chú thỏ kia rồi.

" Có giảng không đây, chờ hơi lâu ròi đấy bạn ei".

Tôi là đang giở giọng đại ca đấy nhó.

"Gọi anh đi". Lần này thì nói lí nhí, nhưng vẫn đủ để tôi nghe, tay vẫn còn xoa đầu, chẳng lẽ tôi đánh đau vậy sao. Tuy là đại ca, nhưng tôi mới đấm vỡ cửa kính một lần thôi à. Tuyệt đối ngoan hiền và không có yang hồ nhé.

"Cậu nói cái gì cơ? Ngon nói lại xem, tôi cho cậu thêm phát nữa để xem ai làm anh nhé!? "

"Thôi, xin người. Xin lỗi đại ca được chưa. Ngồi xuống đây tôi giảng cho."

...

"Hiểu chưa?"

"Ò, mà Jaem ơi, chỗ này phải làm thế này đúng không, như này này."

Tôi đang hí hoáy viết lời giải, chợt Jaemin xoa đầu tôi. Nhẹ nhàng lắm.

"Renjunie, chúng ta đổi cách xưng hô đi".

Preview

"Được, vậy tôi gọi cậu là gì, Jaemin-ssi nhé?"

"Bậy nào, gọi anh đê."

"Cậu điên thật rồi, Jaemin-ssi keke"

"Nào, cậu mà gọi tôi là Jaemin-ssi một lần nữa, tôi sẽ _ _ _ cậu đấy."

Happy new year ace oiiii, mọi người năm mới vui vẻ nha. Hãy thật khoẻ mạnh và yêu thương hai bạn bé của chúng ta nhiều hơn nữa nhá.

Mọi người đoán thử ô trống là gì đi ạ. Năm mới, một chút ngọt ngào.

𝙇𝙤𝙫𝙚𝙨𝙞𝙘𝙠𝙣𝙚𝙨𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ