P.10

262 24 2
                                    

"Hai bạn trẻ, đừng đùa nghịch nữa, cô vào rồi kìa."

Bọn tôi chỉ nhìn nhau rồi ho khan một tiếng sau lời cảnh báo của Jeno.

Trên bàn giáo viên phát lên tiếng gõ thước kêu gọi sự tập trung.

"Hôm nay, lớp chúng ta có bạn mới."

Ở dưới lớp bọn học sinh nhốn nháo bàn tán. Thì, tôi cũng muốn nghe ngóng hóng hớt thui.

"Nghe nói lần này là nữ chuyển đến đó." Jisung lên tiếng.

"Sao biết?". Chenle hỏi.

"Thế cậu không biết tin gì sao, bạn nữ đó sáng nay mới bước chân vào trường đã lên confession rồi đấy. Thấy xin in4 các thứ, rồi còn bảo đó chính là một hot girl đích thực đó keke."

Sau khi nghe Jisung kể về việc thám thính của mình, bầu không khí có vẻ trùng xuống.

Tôi nói chuẩn mà. Tên kia đi dỗ người yêu nó rồi, này thì khen gái xinh.

"Thoii mà Chenle, Chi Chung chin nhũi mà"

"Tránh xa bố mày ra".

Dù gì cũng là chuyện cãi vã đôi bạn trẻ, chung quy mình không nên xen vào.

"Jaemin, cậu...cậu thích gái xinh không?".

Lại thấy hồi hộp, chắc là có nhỉ.

"Bạn nhỏ này, là con trai, ai mà chẳng thích gái xinh. Đừng nói cậu chỉ thích trai đẹp như bạn lớn nhà cậu nhé!?"

Tên kia nhếch mép trả lời tôi, ủa mà có ảo tưởng quá không vậy. Ừ thì tôi cũng thích, mà nó cũng không nên thẳng thắn quá như vậy chứ.

"Cái gì mà nhà cậu, đồ khùng"

Tôi chỉ dám lí nhí trong cổ họng, kiếm cớ viết bài để dấu đi khuôn mặt ửng hồng này. Bên kia lại có tiếng cười khúc khích. Hâm.

Thôi vào chủ đề chính nào.

Quả thật lời đồn rất đúng. Rất xinh.

"Òa,...Jae..."

"Bạn nhỏ này, cậu ấy xinh gái nhỉ?"

"...ừ, rất xinh"

Đúng vậy, ai mà chả thích cái đẹp, bạn ấy xinh, nó khen là chuyện bình thường thôi.

"Xin chào, mình là Ann. Hân hạnh làm quen."

Cả bọn con trai lớp tôi hú hét lên, tất nhiên chỉ trừ tôi ra. Cái tên họ Na kia cũng hưởng ứng ghê lắm. Ngồi bên tôi rồi vỗ tay đôm đốp. Cơ mà, tự nhiên thấy sao sao ấy nhở.

Chỉ là thấy có gì đó sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Lo lắng.

"Ngừng vỗ đê, tôi bảo thế nào hả mấy anh kia, cứ thấy gái là lại tớn cả lên. Học hành cho nó tử tế vào"

"Bạn mới nào bọn em chả chào đón nhiệt tình hở cô, bạn nhỏ nhở". Jaemin lên tiếng.

"Đúng rồi đấy cô, bọn em ngoan mà" bọn con trai cũng hùa theo sau khi Nana nói.

"Gớm mấy ông nữa, thôi. Ann, hmm... em ngồi ở ghế trống cuối lớp kia nhé, bên cạnh bạn Renjun, bạn ấy cũng là tổ trưởng, có gì không hiểu có thể hỏi bạn nhé."

"Dạ vâng, em rõ rồi ạ."

"Uh, tốt, vậy cả lớp ổn định và chuẩn bị sách vở cho tiết tiếp nhé."

"Vâng ạ" cả lớp đồng thanh.

"Renjun có gì giúp đỡ bạn."

"Vâng ạ"

____________

Tình hình là tôi đang ngồi giữa, bên tay trái là Jaem còn tay phải là Ann.

"Halo Renjun"

"Uh... Ò, chào Ann. Có gì thắc mắc cứ hỏi mình nhé!"

"Hihi cảm ơn cậu, Renjun đáng yêu quá".

Tự nhiên được khen, tôi chẳng biết đáp lại gì, chỉ ú a ú ớ nói lí nhí vài từ.

"....tự nhiên khen làm ngại dữ bà ơi".

Vậy là hai bọn tôi cười lớn với nhau. Nhìn Ann tôi có cảm giác như gặp Nana phiên bản nữ vậy. Ann cười cũng cực xinh.

"E hèm. Chào Ann". Na Jaemin lại ho khan một tiếng, tìm kiếm sự chú ý.

"Chào, cậu là..."

"Na Jaemin."

Chào hỏi xong, hai người bắt tay. Rồi nó cũng chẳng to tát gì đâu. Chỉ là họ bắt tay ngang qua tôi. Chỉ là cười với nhau thôi mà. Không có gì đâu.

Nói không có gì là dối đấy, bạn biết không cái ánh mắt. Cái ánh mắt hai đứa nhìn nhau khiến tôi ngứa ngáy lắm, nhói lắm. Tại sao ánh mắt Na nhìn người khác lại dịu dàng thế chứ. Tôi không thích.

Tôi ích kỉ nhỉ. Tôi chả là gì của nó cả mà.

________________

"Bạn nhỏ à, cậu về trước đi nhé. Ann bảo muốn đăng kí CLB bóng rổ nữ, nên..."

"Ừ. Tôi biết rồi... Tôi...về trước, đi đường cẩn thận nha."

"...ừ. Tạm biệt."

Đáng lẽ tôi sẽ chỉ ừ rồi đi, nhưng tôi lại chẳng muốn nó nghĩ rằng tôi giận hay buồn. Tôi lớn rồi mà. Thật ra, tôi cũng buồn đấy.

_____________

"Haechan à, mày nhanh lên coi."

"Từ đã, tao chép nốt. Không chép đủ là mất gốc như chơi."

Rồi, chờ nhau rồng rắn lên mây đến 6h luôn rồi.

Preview

"Mày kì cục cực Renjun. Thích thì phải nói chớ. Là con trai đừng chuyện gì cũng giữ trong lòng. Mày không nhanh, nó... Nó đi theo đứa khác. Tao mặc kệ mày."

"Huhu, Haechan à, tao không thích như thế. Đưa mượn vai coi."

"Tao bảo rồi, không nắm lấy cơ hội. Ông đây mặc kệ mày.... Thôi, nín hộ cái."

𝙇𝙤𝙫𝙚𝙨𝙞𝙘𝙠𝙣𝙚𝙨𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ