Chapter 2: He is .. OMG geeezz...

102 2 0
                                    

Wesley's POV

Physics ang subject ngayon..  my seatmate, Ashley, halatang bored na.. haha.. maya maya pa.. nakadukmo na sya.. natutulog? O.o balita ko strict ang teacher sa physics.. haaay.. such a Lazy one.. natutlog habang nagkaklase.. bad.. maising nga..

"hey.." mahinang sabi ko habang niyuyugyog xa ng mahina... phew.. she's still asleep..

"hey.. wake up the teacher might catch you sleeping.." pabulong kong sabi .. but then .. there's no effect.. huh.. =_=  no choice.. i need to do this...

"awwww..." sabi nya habang napaangat ang ulo..

"ms. Chi and mr. Yu.. what's in there?" tanong nung teacher..

" ahh.. wla po.. natapakan ko lang sya.. sorry for that.." dipensa ko.. sumama naman ang tingin sakin ni Ashley..

"why did you pinched me?" tanong nya..

"That's for your own sake.." sabi ko naman..

"My OWN SAKE? ang sakit kaya.." sabi nya,

"kung di pa kita ginising napalabas ka na kasi natutulog ka sa klase nya !" grabe.. dumadaldal ako dahil sa babaeng 'to..

"ha.. ahm.. hmmmp.. ewan ko sa'yo..." sya na tinulungan galit pa.. 

Ashley's POV

oh geezz..  I fell asleep pala... >_< tapos etong katabaki ko kinurot ako.. para lang gisingin.. well dapat nag thank you ako sa kanya..  awww. kasi naman ang sakit ng kurot nya sa braso ko.. hinimas himas ko 'to...  awwww.. namumula sya.. >.<

"masakit ?" tanong nya..  duh..

"oo naman nuh.." sagot ko ..

"sorry.."

"nah..  thanks for that.." I said.. kasi kahit papaano di ako nahuli na natutulog.. ^_____^ ..

di na nya ako pinansin instead..  may kinuha syang papel at nagstart mag drawing ng kung anu-ano..  yeah.. di sya nakikinig.. bait..  ano kaya ang dinadrawing nya? I too curious that's why I asked him..

"what are you doing?" pabulong kong tanong sa kanya..

"none of your business.." waaah.. grabe ang sungit.. I'm just asking huh...  

"sungit."

"ok" bakit ba ang aga aga ang badmud nia.. nakakaasar.. bakit ko ba kinakausap 'tong taong to? he's just a waste of time.. buti pa yung ibang member nang group nila.. (Steve, Carlo ad Bryan) etong Wesley na 'to!! hmmmp..  I see.. di ko 'to makakasundo.. >.< pogi sana sya.. His eyes are cute.. and also his nose..  his lips are also cute.. I think it's soft.. his eyebrows..  

"Why are you looking at me?" tanong nya.. waaaaaaaaaaaaaaaaaah!! bakit ko ba kasi trinetrace ang face niya!!!  etong gwapong nilalalang na 'to nahuli akong nakatingin sa kanya.. ammmp..

wait...

what?!

did I just say....

si wesley, 

GWAPONG NILALANG?!!!! NAH.. no way... =__=

"I'm not looking at you.. assumero ka..!" taray kong sagot..

"If I know.. you're tracing my handsome face.. *smirks*" waaahh.. how did he know? Is he a mind reader.. the heack..

"ewan ko sayo...  " i just say...

- - - - - - - - - -- - - - 

*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggg..

nagbell na so it means.. ^______________^ UWIAN NAAAA..  

I Love You My GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon