sino kaya yung babaeng nasa picture??? let's find out... :))))
________________________________________________________________
Wesley's POV
naglalakad ako nagun papunta sa rum namin.. when I saw..
"Nathalie.." tawag ko sa kanya...
"Wesley.. ano kailangan mo? please don't waste my time..."
"sino sya? siya ba pinalit mo sa kin?" tanong ko sa kanya...
"yup..."
"why?"
"'coz he's better than you... he's BETTER... so please.. get lost.."
"fine .."
Badtrip! I went at the classroom.. saka ako dumukmo.. naiinis parin ako... that day.. that day changed me.. siya ang dahilan.. that day,, I turned to a Gangster...
*Flashback...
2 years ago..
Aniversary namin ni Babe ngayon... susurpresahin ko siya.. oo tama .. pupuntahan ko na lang siya sa bahay nila..
bago ako pumunta sa house nila.. I went to the flower shop to buy flowers.. Red roses.. favorite niya to.. matutuwa yun for sure! ^______^ 1 year na kami.. sya na talaga.. siya na ang first at last girl ko.. I relly love her...
nagdoor bell ako sa bahay nila... kaso wala ata yung mga maids.. nakabukas yung gate kaya nagtuloy tuloy na lang ako at pumasok.. walang tao sa salas.. wala din sya sa kitchen? ahh nasa kwarto niya yun...
umakyat ako.. bukas ng konti yung pinto ng room niya.. sumilip ako..
ano yun? finally I opened the door.. saka lang ako nalinawagan... may nakapatong sa girlfriend ko.. they are making out.. kissing each other..
"wow... nakaistorbo ba ako.." nun.. napatyo sila pareho at halatang gulat...
"babe.. mali 'tong nakita mo.. "
"don't ever call me babe... buti di naabutan ko pa kayong may damit... AH OO NGA PALA.. HAPPY ANNIVERSARY ! IPAGPATULOY NYO NA YAN! AYOKO NA MAKAISTORBO.. !!
"babe.. wait... let me ex--"
"EXPLAIN?! EXPLAIN AGAIN?! PARA ANO? PARA UTUIN AKO? LET'S STOP THIS..!!!"
*End of Flashback..
I MISS HER... IT REALLY HURTS..
tuwing naaalala ko yun, naiinis ako... galit na galit ako... dahil dun.. mula nun.. ayoko na sa mga babae.. pero hanggang ngayon, mahal ko parin si Nathalie.. ewan ko kung bakit nagpapakatanga ako sa kanya.. muka na akong uto uto nun.. ayoko nang maulit pa yun. at dahil dun .. naging gangster ako.. lahat ng galit ko, inis ko, binubuhos ko lahat sa mga nakakaaway ko... ayoko na ring mag-aral.. pinpilit lang ako ng mga magulang ko... alam ko patapon akong tao... sorry.. nagmahal lang ako.. sa MALING TAO PA... malas ko lang... di ako marunong dumiskarte.. sa babae oo.. peo sa buhay ndi... simula nun... ako na ang maglalaro.. sila ang paglalaruan ko..
sa inis ko.. sa gulo ng isip ko.. nasuntok ko bigla yung upuan na nasa harap ko.. nagulat silang lahat.. buti na lang wala pa yung teacher.. magcu-cut ako... ayoko muna dito .. tinatamad pa ako..
kinuha ko ang bag ko at saka lumabas ng silid na yun... di ko alam kung san ako pupunta.. san ba pwede? ah .. sa bar na lang... lagi naman dun.. ayoko muna sa WarZone.. wala ako sa mood makipagaway ngayon baka makapatay ako sa inis.. bar muna..
sa bar.. dito ko nabubuhos lahat... dito ko rin sya nakilala.. binabastos siya nun.. napakaikli kasi ng suot... matagal ko na siyang crush nun.. kaya ako etong tanga.. tinulungan siya.. pinagbubugbog ko silang lahat para lang maligtas si Nathalie... dito ko siya laging nakakasama.. dito nag-umpisa.. nag-umpisa...
ang katangahan ko sa kanya,,
"pa-order.. yung pinaka matapang.." sabi ko sa bartender... after ilang minutes.. dumating in yung order ko..
"thanks.."
nakakailang order na ako .. di pa ako nakakatagal dito sa bar.. mga siguro 7 minutes pa lang ako dito.. ng may tumawag sakin..
"Wesley." bakit sya nandito? ano ginagawa niya dito...??
"Ashley.. what are you doing here?"
"Sinundan kita.. bakit ka umalis ng classroom.. bakit ka nag-cut???!! tara na bumalik na tayo.. " sabi niya saka niya hinablot yung boteng hawak ko..
"ano bang paki mo?!"
"Please.. bumalik ka na sa school..."
"wala kang alam kaya manahimik ka dyan! iwanan mo ako pwede.."
"oo wala akong alam . pero I wanna help you.. ano bang problema .. sabihan mo ako.. "
"kaibigan ba kita? di naman "
"I can be your friend.."
"ayoko. babae ka.."
"ano naman? dali na .."
"get lost..."
"ang sama mo!"
"sabing iwan mo na kasi ako!!! Di naman kita kailangan bakit ba lagi kang nakikielam !"
"so-sorry kung nakikielam ako... tumalikod na siya...naalala ko bigla si Nathalie! si Nathalie yun! bakit ko siya inaway? hinabot ko ang braso niya saka siya niyakap..
"Nathalie.. I'm sorry.." sabi ko..
"hey.. di ako si Nathalie.." kumalas ako sa pagkakayakap ko .. pero ndi.. si Nathalie 'to ehh... tinitigan ko siya sa mata..
" I love you." and then I kissed her...
Ashley's POV
sinundan ko si Wesley at hinanaphanap siya sa loob ng bar na pinasukan niya.. and finally.. there he is... umiiniom siya! agad ko siyang tinawag at nilapitan...
"Wesley." tawag ko..
"Ashley..what are you doing here?" tanong niya
"Sinundan kita.. bakit ka umalis ng classroom.. bakit ka nag-cut???!! tara na bumalik na tayo.. " sabi ko ..
"ano bang paki mo?!"
"Please.. bumalik ka na sa school..."
"wala kang alam kaya manahimik ka dyan! iwanan mo ako pwede.."
"oo wala akong alam . pero I wanna help you.. ano bang problema .. sabihan mo ako.. "
"kaibigan ba kita? di naman "
"I can be your friend.."
"ayoko. babae ka.."
"ano naman? dali na .."
"get lost..."
"ang sama mo!"
"sabing iwan mo na kasi ako!!! Di naman kita kailangan bakit ba lagi kang nakikielam !"
"so-sorry kung nakikielam ako..." sabi ko at tumalikod na ako.. pero nagulat ako ng hablutin niya ang braso ko at saka niya niyakap.. huh?
"Nathalie..I'm sorry" ha? ano? ..
"hey.. di ako si Nathalie.." kumalas siya at humarap sakin..
"I love you." sabi niya tapos...
O.o
Hinalikan niya ako! sht.. bigla siyang natumba.. lasing na sya.. dinial ko ang digits ni Steve.. pinapunta ko siya dito para matulungan ako para iuwi si Wesley sa kanila..
yung KISS... THAT's A BIG MISTAKE...
ERASE IT TO YOUR MIND ASH..
*
nathalie on the picture :))))
BINABASA MO ANG
I Love You My Gangster
Teen FictionIsang Masungit na Gangster. Nung una, akala niya mahal niya talaga.. rebound lang pala... nang magtagal.. saka lang niya na realize.. mahal na pala talaga niya.. kung kelan parang huli na.. ano Ang gagawin niya para mabawi ulit ang mahal niyang baba...