Chapter 20: Tragic

83 2 3
                                    

  Wesly's POV

Fuck. Ano yung nagawa ko. Bakit ko siya hinalikan. FUCK. Di muna ako pumasok. Di rin muna ako nagtetext kay Ashley. Pinatay ko muna cellphone ko. Nandto lang ako sa bahay. naiinis ako. Naiinis ako sa sarili ko.

"Prince." tinig ng isang babae.. napatayo ako.

"Ashley?!" kaso nagulat ako ng hindi si Ashley ang nakatayo sa harap ko. Bat siya nandito siya sa kwarto ko?

"Nathalie? What are you doing here?" napatayo ako. Bigla siyang napayakap sakin.

"I Miss You" She said. Sabi niya at unti unti siyang lumapit sakin..

"Teka Nathalie, lasing ka." sabi niya..

"Mahal na mahal kita." she said. I miss her.

"Nat--" 

O__O

Now we're kissing each other.

Ashley's POV

On the way na ako sa bahay ni Wesley. Masama kutob ko. Ilang araw na kasi siyang di nagpaparamdam sakin. Ano ba nangyayari sa kanya? :( Nagdala ako ng cookies baka may sakit lang siya. Triny kong tanungin sina Bryan, Carlo at Steve pati na din si Jaimie kaso hindi daw nila alam. Amp. Wala namandaw siya sa condo nia. So it means nasa bahay niya at eto ako kinakabahan. Nakita ko yung maid niya na nagtatapon ng basura kaya tinawag ko 'to.

"Manang.." tumingin naman ito sakin.

"Young Lady Ashley kayo po pala.." sabi niya. I smiled weakly.

"Nandyan ba young master ?" sabi ko.

"Ah opo. May kausap po atang magandang babae eh dun sa kwarto niya." bigla akong kinabahan sa sinabi ni Manang. Sino naman kaya yun? Bakit sa kwarto niya pa? Sinusubukan kong ikalma ang sarili ko. Baka naman kamag-anak... Pinapasok ako ni Manang. Dahan dahan akong umakyat. Bukas ng konti yung pinto ni Wesley. Sumilip ako. what the fck.

They are kissing...

"Oh Wesley I still Love you..." the girl said between their kisses.

"Hi Baby... How's you kissing?" sabi ko. Nagulat naman silang dalawa. Yung babaeng kahalikan ng  BOYFRIEND ko napayuko. While si Wesley.

"Hey I'll explain." he said.

"Wag na Prince, mahalaga nakita na niya ang lahat. Masaya naman tayo diba? And you girl..." turo sakin nung girl. "You better back-off now." sabi niya. Lumapit ako sa kanya saka siya sinampal.

"How dare you!" sabi niya sabay sampal din sakin.

"How dare you too. Wesley, remember this day. I hate you." sabi ko at bumaba nasa may gate na ako ng bigla niya akong yakapin.

"Baby please don't leave. mali yung iniisip mo. Hindi ginusto yung ginawa niya at hindi ko siya pinapunta dito. Please makinig ka sakin bigla niya lang ako hinali--"

"BUT YOU RESPONDED TO HER KISSES! DAMN YOU!" i said while crying. "From this day, wala ng 'tayo' Wesley. It's over. Ayoko na sobrang sakit na." sabi ko habang pumipilit makawala sa pagkakayakap niya.

"No. Hindi pwede. I Love you so much. Please don't do this to me." sabi niya. Bawat salita niya lalo akong nasasaktan. Wesley bakit ganyan ka? Hindi pa tayo nagtatagal ginago mo na ako. 

"BITAWAN MO AKO I HATE YOU!" sigaw ko ulit. At tuluyan naman niya akong binitawan. Napaluhod na lang siya habang umiiyak.

Ashley's POV

MAsakit. Minahal ko siya. Naging masama ba akong girlfriend sa kanya? Hinde naman diba? Lahat naman ginagawa ko maging prefect lang ang relationship namin e. Hinde ko na alam. Mali din naman ako eh. Ang tanga tanga ko.. Haha :((( Nagulat ako ng sumigaw siya..

"ASHLEEEEEEEEEEEEEEYYY!" 

then everything became BLACK.

Wesley's POV

"BITAWAN MO AKO I HATE YOU!" sigaw ni Ashley. FUCK. Bkit ba 'to nangyayare.

"We're over." yan na lang huli niyang sinabi.. Tapos..

"ASHLEEEEEEEEEEEEEEEEEYYYYY!" TUMAKBO AKO PAPUNTA SA KANYA.

What the fuck. This is all my fault. Agad akong tumakbo sa kanya. What the fuck. Duguan siya. Ashley I'm sorry. I'm really sorry. Agad akong sumakay ng taxi wala na akong panahon kunin yung kotse ko. Tinawagan ko mga kaibigan nmin nang nasa ospital na kami. FUCK. Hinde mangyayari sa kanya 'to kung hindi dahil sakin.

"Pare! Ano nangyari?!" sabi ni Bryan.

"Wesly what happened to my bestfriend?!" tanong naman ni Charlie.

"I-I'm so-sorry.." sabi ko at napayuko at napaupo sa upuan.

"Teka di ko maintindihan kuya bakit mo kailangan magsorry?"

"Nasagasaan siya. Dahil nag-away kami." sabi ko.

"Ano pinag-awayan niyo?!" sigaw ni Charlie.

"Basta." ayoko muna sabihin sa kanila. Ang dapat muna nating isipin ngayon si Ashley.

"Nasan si Ashley." sbi bigla ni Steve.

"nasa emergency room par." sabi ni Carlo. Naupo siya sa isang chair at yumuko. Nagkakailangan parin kami ni Steve dahil alam naman nating lahat na may gusto siya kay Ashley.

"Pag may nangyari sa kanyang masama hindi kita mapapatawad." sabi ni Steve at naglakad papunta sa may upuan ng emergency room. Hindi ko na lang muna siya pinansin. Ayoko muna makipag-away sa ngayon. Nag-aalalaako ng sobra kay Ashley. Dumating yung kuya ni Ashley.

"Wesley...Ano ginawa mo sa kapatid ko." at nakita kong nakatikom yung kamao niya. 

"Wala pong may gusto nang nangyare. Aksidente po ang nangyare Kuya Shin. Hit and run po siya." sabi ko. At naupo naman siya. 

Ashley I'm sorry.

---

THIS CHAPPY IS DEDICATED TO MY BESTFRIEND CHERRY ANN MANSILUNGAN GARCIA! WAAAAAAAAAAAHHH.. HEHEHEHE :)) SALAMAT SA SUPPORT BHEZT! WAAAAAAH.. PUNAS LUHA. JOKE. HEHEHEHE :D

VOTE.FOLLOW ME.ADD TO YOUR LIBRARIES.THANKS!

-->BATGIRL

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You My GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon