Wesley's POV
naiinis ako sa nakita ko.. hawak hawak pa ni teve ang kamay ni Ashley... naiinis ako!!! di na nga dapat ako magcucut.. taps makikita kong ganun pala?? makauwi na nga lang..
umuwi na ako at dumeretso sa kwarto ko at nahiga.. bakit ba ganito na lang ang epekto mo sa kin Ashley? gusto kita pero di ko pa masasabing mahal kita dahil napaka kumplikado ng lahat... may biglang bumukas sa pinto ko..
"Paula? di ka pumasok?"
"wala kami pasok kuya!!!" sigaw niya saka tumabi sa kin,,
"eh ikaw? nag cut ka nanaman.. hayyy kuya.. napaka irresponsible mo ever!!"
"tinatamad ako ehhh..."
"ano ba problema mo kuya?"
"wala.."
"pshh.. sinong niloko mo??"
"kk.. si Ashley.."
"ahh.. si Ate Ashley yung pinagaagawan niyo ni Kuya Steve.!!"
"yeah.. describe mo nga siya.."
"uhmmm.. si Ate Ashley? OK lang siya para sakin.. beautiful, simple, pretty, cute.. mabait.."
"talaga?"
"yup ^___^"
"eh si Nathalie?"
"Kuya..."
"paano siya?"
"akala ko ba gusto mo na si Ashley? "
"masaya siyang kasama.. makulit.. caring..."
"si Nathalie.. sinaktan niya ako... ipapakita ko sa kanya...... na naka move on na ako......"
"kuya... di kaya... rebound mo lang si Ate Ashley? kuya.. baka masaktan lang siya.."
ReBoUnd?? rebound ko lang ba si Ashley???
"I think it's a no... mahal ko siya.."
mahal ko na nga ata siya... I think I've fallen... nahulog na ata ako sa kany... sa kakulitan niya...
"paano mo naman nasabi na mahal mo na siya?"
"ewan.. ayoko kasing may iba siyang kinukulit... gusto ko ako lang... ayokong sumasama siya kay Steve... ewan ko.. ewan ko... all I want now.... is her.."
"ok lang kuya.. goodluck.. sana sa huli walang masaktan sa inyong Dalawa.... " sabi niya habang pinapatt ang balikat ko saka umalis..
siiguro nga Mahal ko na Siya....
*
si Wesley.. haha.. gulong gulo na isip niya :)))
BINABASA MO ANG
I Love You My Gangster
Teen FictionIsang Masungit na Gangster. Nung una, akala niya mahal niya talaga.. rebound lang pala... nang magtagal.. saka lang niya na realize.. mahal na pala talaga niya.. kung kelan parang huli na.. ano Ang gagawin niya para mabawi ulit ang mahal niyang baba...