Chapter 16: Yes... (part 2)

57 1 0
                                    

Wesly's POV

August 8... officially kami na ni Ashley...akala ko hindi siya oo -o dahil kay Steve.. nasa canteen kami ngayon... kasama si Carlo, Bryan, Charlie, pati ang kapatid ko..si Jaimie...si Steve? I don't know at wala akong balak alamin...

"Kuya! Ate Ash! waaaaah... sister in-law na kita!!! ansayaaaaa...." kapatid ko yan... parang baliw noh... ang ingay ingay pa...

"Hey..tama na nga Jaimie...Ashley...pagpasensyahan mo na si Jaimie..." sabi ko... saka umakbay sa kanya...

"haha...si Bes lumalovelife!! ayt ayt!!!" 

"ikaw ba Charlie? kelan ka ba magkakalovelife? " singit naman ni Jaimie....

"syempre kapag sinagot na niya ako....." si bryan....

"uyy ang kapal mo ahh!! dagukan kaya kita??"

"haha...basta ok na sakin si Carlo...." sabi ni Jaimie sabay kindat kay Carlo...

"ha-a? ikaw talaga Paula masyado kang nagbibiro..." sabi naman ni Carlo at ginulo pa ang buhok ni Jaim..

"bakit? *pout* ayaw mo ba sakin?" -jaimie

"haha... ayoko ng maingay na katulad mo noh!!" sabi naman ni Carlo.. kawawa ka naman kapatid...

"hmmmp..kung ganun? bakit mo sinagaw sa anchors away yung,,, "I LOVE YOU TOO JA---" biglang tinakpan ni Carlo yung bibig ni Jaimie... langya 'tong dalawng to nag EK pala...

"hoy hoy kayo!! nag Enchanted Kayo! di manlang kayo nagsama!!!" sabi ni Charlie...

"ah.. eh.. hehe busy kayo ehhh..." si Jaimie.. nag pout naman si Charlie

"hayaan mo na ate Charlie! mrami pang next time! hehe... "

"cge ba basta libre mo..." sabi ni Bryan 

"ha? ah eh... Carlo! may klase pa ako.. tara hatid mo na ako!!! hehe bye sainyo!! bye Sister-in-law!" haha baliw na talaga 'to

bakit kanina pa tahimik si Ashley? may problema ba siya?

"baby..." tawag ko sa kanya... tumingin lang siya sakin

"Bryan.. exit muna tayo.. mag uusap ata yung lovebirds..." at umalis na silang dalawa kami na lang..

"baby..may problema ba? aren't you happy na tayo na?"

"ha-a? ahmm.. masama lang pakiramam ko.. sorry.."

I Love You My GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon