0. Jaehyun's

3.7K 309 32
                                    

*Như mình đã nói lúc trước thì mình còn một câu chuyện chưa viết. Và đây là nó, một câu chuyện dành riêng cho Jaehyun. Hi vọng các bạn vẫn sẽ thích câu chuyện này.
À với cả năm mới rồi, chúc các bạn được nhiều may mắn và hạnh phúc hơn nhé.
______________________

Trong quán bia ồn ào náo nhiệt, Jaehyun trùm sùm sụp mũ hoodie đi ngang. Đáng lẽ ra cậu sẽ không dừng lại nếu chẳng tình cờ nghe được tiếng của bình luận viên vọng ra.

"Chúc mừng đội Claws đã ghi được một cú homerun, đem lại tỉ số áp đảo chưa từng có để chiến thắng đội khách. Tuyển thủ số 23 Johnny Suh thật tuyệt vời"

Đội Claws, Johnny Suh, homerun, đó chính là ba cụm từ mà Jaehyun vô cùng quen thuộc. Thậm chí, cậu đã ngỡ như mình sẽ gắn kết với nó cả đời, sống vì nó, chết cũng sẽ vì nó.

Từ bé, Jaehyun đã xem bóng chày như sinh mạng của mình. Có lẽ tình yêu của Jaehyun dành cho bộ môn thể thao này đã được bồi dưỡng ngay trong bụng mẹ rồi vì chính cậu cũng không nhớ là bắt đầu từ đâu mà cậu lại yêu nó đến vậy.

Tuy không có thiên bẩm nhưng Jaehyun đã chinh phục bằng hàng nghìn giờ đồng hồ trên sân tập. Cậu tập ném, cậu tập đánh, cậu tập chạy với ước mơ cháy bỏng rằng sẽ được tham gia giải đấu thế giới và chiến thắng vinh quang.

Với tham vọng như vậy, cậu bắt đầu chinh phục nó bằng việc được nhận vào đội bóng của trường.

Ở đó cậu gặp Johnny Suh.

Khác với Jaehyun, Johnny Suh ban đầu không có đam mê với bóng chày nhưng hắn ta lại là một batter thiên tài. Hỏi về lý do vì sao tham gia đội bóng, Jaehyun đã khá sốc vì Johnny trả lời rằng sẽ được bao ăn ba bữa một ngày nếu vào đội.

Chỉ vì được ăn miễn phí thôi mà Johnny tham gia với 0 giờ luyện tập nhưng vẫn thừa sức toả sáng. Còn Jaehyun, hi sinh tất cả cho bóng chày, luyện tập chăm chỉ mười năm cũng không bằng Johnny tâm hơ tâm hất vung gậy lần đầu tiên.

Vì vậy trong suốt thời gian đầu, cậu đã khá ghen tỵ với hắn ta mà cố thúc đẩy bản thân hơn nữa. Sau này, Jaehyun phải cảm ơn Johnny không ngớt vì nhờ vậy mà cậu đã học được nhiều cách ném bóng độc đáo hơn.

Vài tháng sau đó, cả hai có được buổi thi đấu đầu tiên và trở thành cặp bài trùng từ chính giây phút ấy.

Johnny vung gậy mạnh mẽ chặn lại đường bóng của pitcher, Jaehyun ném bóng xoáy lừa batter đối thủ chỉ bằng thời gian một cái chớp mắt. Đôi mắt của người xem vô cùng thoả mãn khi chứng kiến hai con mãnh hổ của trường trung học Seoul lên sàn chiến.

Danh tiếng cả hai mất không lâu để được đồn xa và bất ngờ được một ngôi trường đại học thể thao nổi tiếng chiêu mộ.

Jaehyun và Johnny liên tục thắng lớn, trở thành đối thủ mà các đội tuyển khác phải dè chừng. Rồi trong một giải đấu toàn thành phố, phong thái thi đấu của hai người đã lọt vào mắt xanh của các nhà chiêu mộ nhân tài.

"Youngho!!! Điên rồi, chúng ta được mời thi đấu cho đội tuyển quốc gia!!! Là đội tuyển quốc gia" bấy giờ Johnny vẫn còn là một thằng nhóc Youngho bình thường. Jaehyun hét ầm ĩ, không thể ngờ ở độ tuổi hai mươi đã thực hiện được nửa đường giấc mơ của mình.

[JaeYong] Dưới bầu trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ