[TrạmTrừng] Phật duyên không độ

672 44 10
                                    

Au: jinzhiyuyedeguiren68913
QT: Yue

Di Lăng lão tổ chết?! Thật đúng là đại khoái nhân tâm!

Đây là Ngụy Vô Tiện sau khi chết, dân gian lưu truyền nhiều nhất một câu nói.

Giang Vãn Ngâm hận chết quỷ tu, ngươi xem một chút đem quỷ tu ngược sát, khẳng định là bởi vì Ngụy Vô Tiện tai bay vạ gió, tốt xấu Ngụy Vô Tiện cũng là sư huynh hắn.

Đây là Ngụy Vô Tiện sau khi chết năm thứ bảy, dân gian lưu truyền.

Đối với cái này, Tam Độc Thánh Thủ khịt mũi khinh thường.

"Ngươi là thứ gì? Đến đánh giá ta, cũng xứng?"

Giang Trừng tốt, chỉ có Vân Mộng bách tính biết, chỉ có nhà mình đệ tử biết, cái khác? Đều mù từ lúc ra đời đi.

Nhưng Giang Trừng cũng không thèm để ý, bọn hắn nói kệ họ , chuyện của mình tự mình làm, ta làm sao phải sống thành dáng vẻ người khác? Không, đây không phải là Giang Trừng, đây không phải là một thân ngông nghênh Giang Vãn Ngâm.

Giang Trừng đứng tại Vân Mộng đầm lầy trước mặt, nhìn qua hoa sen mơn mởn, trong lòng vẫn là có chút chua xót. Làm sao có thể không buồn bực đây? Hắn hướng quỷ tu quất chỉ để truy tìm một hình bóng hồng y, ngoại nhân nói hắn lòng sát phạt quá nặng, bọn hắn biết cái gì, một đám ngu xuẩn.

Rực rỡ sắc hoa theo gió khẽ đung đưa xen kẽ từng tia nắng nhạt, khung cảnh xa xăm mà lòng buồn man mác. Làm tông chủ hơn mười năm, hồi ức tươi đẹp xa dần, cười cũng không giống ngày xưa thuần chân. Dù khinh thường nụ cười giả ý, nhưng hắn vốn cũng không chỉ là hắn, có quá nhiều thứ đè nặng.

"Tuỳ tiện" hai chữ cho tới bây giờ chưa bao giờ là dành cho Giang Trừng.

Vạt áo theo gió tung bay, mùi thơm ngát len lỏi, đem ngàn vạn phiền não khó khăn lắm đè xuống, ngẩng đầu lên hắn lại là để cho người ta hận đến cắn răng nghiến lợi Giang Vãn Ngâm.

Tam Độc vung ra chém yêu ma, Tử Điện trên tay trừ tà túy.

Vừa mới quay người liền gặp đầy mắt màu trắng, nhưng hắn lại chưa cảm giác được! Cái này cùng Giang Trừng mà nói không phải một chuyện tốt.

"Hàm Quang quân, không mời mà tới chiêu này học không sai."

"Hôm nay là hắn ngày giỗ." Lam Trạm nhíu mày, không vui nhìn về phía Giang Trừng.

"A." Giang Trừng thảm nhiên lên tiếng, "Cho nên, Hàm Quang quân là đến làm gì? Liên Hoa Ổ cơm nước đã xong."

"Giang Vãn Ngâm!"

"Giang Vãn Ngâm là tên để ngươi gọi? Cảnh hành hàm quang thật sự là chữ tốt."

Nói xong cũng không tiếp tục để ý Lam Trạm, quay người tiến vào hành lang Liên Hoa Ổ. Chạm rỗng hoa văn trang sức, thuyền nhỏ hiện cùng bờ sông. Lúc này từng nhà nghĩ đến đều là trở về ăn cơm tối, xung quanh không có ai.

Lam Trạm níu lại tay Giang Trừng đang rời đi, "Không cần phải tức giận!"

Giang Trừng quay đầu nở nụ cười gằn , tựa như nghe được chuyện cười lớn, "Ta tức giận? Xin hỏi Hàm Quang quân biết tức giận là có ý gì sao?"

Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ