Au: xiaoqiqizaixianing
QT: Yue
Có dẫn theo một ít nguyên tác.
Hệ liệt nhìn thoại bản nằm mơ part 11. Giang Trừng khóe miệng kéo ra một cái vặn vẹo mỉm cười, tay trái lại không tự chủ được bắt đầu vuốt ve chiếc nhẫn kia, nói khẽ: "...... Tốt. Trở về?"
Hắn buông ra tay trái, một đầu trường tiên từ trên tay hắn rủ xuống.
Roi cực nhỏ, chính như kỳ danh, là một đầu còn đang tư tư thanh vang tử quang dòng điện, như là lôi vân dày đặc chân trời bò qua một đạo thương lôi, bị hắn một mực cầm một mặt, siết trong tay. Vung vẩy thời điểm, như là đánh ra một đầu mau lẹ vô cùng thiểm điện! Ngụy Vô Tiện chưa động tác, Lam Vong Cơ cũng đã lật đàn nơi tay. Thư thư một nhóm, như một viên đá dấy lên ngàn cơn sóng, tiếng đàn trong không khí mang ra vô số gợn sóng, cùng tử điện tấn công, này lên kia xuống.
"Lam Nhị công tử đây là muốn cùng ta Giang mỗ đối nghịch?" Giang Trừng híp mắt nhìn về phía Lam Trạm.
Lam Cảnh Nghi la lên: "Giang Tông chủ, đủ rồi. Đây chính là tử điện a!"
Lam Tư Truy nói: "Giang Tông chủ, sự thật bày ở trước mắt, Mạc công tử cũng không bị đoạt xá, ngài cần gì phải khó xử một người vô danh?"
"Người lớn nói chuyện, nào có phần các ngươi những bọn tiểu bối này!" Giang Trừng đầu quát lớn, lại nói, " Ta là đang hỏi các ngươi Hàm Quang quân! Hừm? Hàm Quang quân, ngươi đây là có chủ tâm cùng ta Giang mỗ đối đầu? Ngươi muốn giữ gìn kia người không liên quan?"
Lam Trạm về nhìn về phía Giang Trừng nói: "Người này, ta mang về Lam gia."
" Tốt, tốt! Thật sự là thật tốt! Lam Nhị công tử, đây chính là ngươi nói! Lam Nhị công tử cần phải nhớ cho kĩ! Nhớ tinh tường, rõ ràng." Giang Trừng không tiếp tục để ý Lam Trạm, về nhìn về phía Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi, " Hai người các ngươi nhưng nghe thấy được?"
" Nghe, nghe thấy được."Hai người cùng đồng thanh đáp lại.
" Rất tốt!" Giang Trừng cũng mặc kệ Kim Lăng, mang theo mấy người đệ tử, mỗi tay túm một cái Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi vội vàng ngự kiếm rời đi, kia vội vã bộ dáng, phảng phất sau lưng có đồ vật gì ghê gớm đuổi theo hắn.
Lần này kiếm bộn rồi.
Ngày hôm sau, Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm cùng Hàm Quang quân hòa ly tin tức truyền khắp tu tiên giới. Có người nói nhìn xem gặp Giang Tông chủ khuôn mặt đau khổ, trong đêm rời đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, Hàm Quang quân mang theo tiểu tam Di Lăng lão tổ tùy theo đăng đường nhập thất, được không phách lối.
Giang Tông chủ rốt cục độc thân?! Các ngươi đều đang nghĩ cái gì đâu? Đừng có nghĩ giống ta như vậy chứ.
2. Tu tiên giới già trẻ lớn bé đều đồng tình Giang Tông chủ, âm thầm thóa mạ kia không cần mặt mũi người. Trong tu tiên giới chưa lập gia đình thiếu nam thiếu nữ thì là lòng tràn đầy vui vẻ, cười hớn hở, cám ơn trời đất, Giang Tông chủ rốt cục cùng Hàm Quang quân hòa ly, mình rốt cục có cơ hội. Kết quả là, Vân Mộng địa giới nhiều hơn rất nhiều nơi khác mà đến thiếu nam thiếu nữ, Liên Hoa Ổ cửa chính càng là kín người hết chỗ, đông như trẩy hội, vô cùng náo nhiệt, như là đi chợ, cái này khiến Vân Mộng GDP Cấp tốc tăng trưởng, gác cổng Liên Hoa Ổ thu nhập không ngừng gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừng
Fiksi PenggemarTất cả đều là TrạmTrừng, AllTrừng. Bản QT chưa được sự đồng ý của chính chủ vui lòng không đem đi đâu.