Edit từ bản QT của bạn phm1503
Cp Trạm Trừng, vui lòng không KY
Cảm ơn!
=======THƯỢNG
Chương 1"Tông chủ, ngài......" Giang quản gia đứng trước Giang Trừng không xa cung kính nói.
Nhưng vẫn chưa nói hết đã bị Giang Trừng cắt đứt "Được rồi, không cần dài dòng, ta biết, ngươi không có việc gì thì đi xuống đi!" Giang Trừng hơi không kiên nhẫn nói.
Giang quản gia thở dài đi ra.
Hiện tại cách Ngụy Anh tạ thế đã hơn ba năm, Giang Trừng vẫn cứ một mình chịu đựng kiến thiết Liên Hoa Ổ. Giang quản gia có chút đau lòng Giang Trừng, muốn tìm một người đến giúp đỡ Giang Trừng.
Giang Trừng cũng biết Giang quản gia mấy năm nay vẫn hi vọng hắn tìm được thế gia nữ tu kết hôn đến giảm bớt gánh nặng trên người hắn, hi vọng hắn không lại mệt mỏi như vậy. Nhưng hắn căn bản không muốn tìm, một Kim Lăng, một Liên Hoa Ổ đã đủ khiến hắn bận tâm, hắn đã không tiếp thụ thêm được nhiều thêm một người khác cần hắn phải bận tâm.
Cơm tối xong, Giang quản gia lại một lần dùng giọng điệu bình thường nói "Tông chủ, hiện tại ngài bận rộn Liên Hoa Ổ, đối với Kim tiểu công tử rõ ràng thiếu đi quan tâm. Kim tiểu công tử từng ngày từng ngày lớn lên, ngài luôn không chăm sóc được tới nơi tới chốn, tìm thế gia nữ tu tới hỗ trợ chăm sóc Kim tiểu công tử không phải tốt hơn sao? Như vậy đối với Kim tiểu công tử cũng tốt, ngài dù sao cũng không thể thay thế mẫu thân hắn. Những đứa nhỏ khác đều có mà Kim tiểu công tử không có, ngài nói xem?"
Giang Trừng vốn là theo lệ nghe, chờ Giang quản gia nói xong liền cho hắn đi xuống, nhưng nghe đến câu sau cùng nội tâm có chút dao động, hắn cũng không có nuôi qua tiểu hài tử, có chút bận tâm đem Kim Lăng nuôi sai lệch.
Bây giờ nghe quản gia, cảm thấy người khác đều có mẫu thân, Kim Lăng cho dù không có cũng không thể rơi vào tình trạng sau, có một người mợ vẫn là có thể, liền cùng quản gia nói "Một lúc cơm nước xong, ngươi tới thư phòng ta".
Giang quản gia nghe lời này đúng là mừng tít mắt. Hắn khuyên Giang Trừng hai năm Giang Trừng cũng chưa bao giờ nghe. Ngày hôm nay không biết là câu nào chọt trúng tâm Giang Trừng, hiện tại nguyện ý nghe là tốt rồi! Liền lúc rời đi chân nhẹ không ít.
Giang quản gia liền rất sớm đi tới thư phòng chờ Giang Trừng dặn dò.
Giang Trừng đi vào cũng không lan man, thắng thắn lưu loát hỏi "Ngươi cảm thấy ta tìm người như thế nào thì tốt?"
Giang quản gia có chút bất đắc dĩ, đây là ngài tìm đạo lữ hay ta tìm? Nhưng lời này tuyệt đối không thể nói, vạn nhất Giang Trừng đổi ý thì phải làm sao? Do dự một chút nói "Ít nhất phải đối tốt với Kim tiểu công tử".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừng
FanficTất cả đều là TrạmTrừng, AllTrừng. Bản QT chưa được sự đồng ý của chính chủ vui lòng không đem đi đâu.