[TrạmTrừngTiện] Giang công tử không hiểu phong tình

1.3K 83 13
                                    

Edit từ bản QT của bạn Mania2703

Cp TrạmTrừngTiện, vui lòng không KY

Cảm ơn!
========


Giang Trừng cười cợt, bọn họ thực sự không hứng thú.

1.

Ngụy Vô Tiện rơi vào bể tình

Biết tin tức này Ngu phu nhân lườm một cái, đối với hành động Giang Trừng lén lút truyền bát quái làm như không nói gì.

Trái lại Giang tông chủ nhưng là phấn khởi,  thấy chính mình nhi tử bảo bối có tật giật mình dáng dấp, tâm trạng đã có chút phán đoán, nhưng ngoài mặt vẫn giả vờ trấn tĩnh mở miệng hỏi: "A Tiện yêu thích người này.....hắn đẹp không?"

Giang Trừng lắc đầu nói: "Không phải là vấn đề đẹp hay không đẹp."

"Hắn là loại kia, loại đặc biệt có khí chất, bình thường nhìn rất có phong phạm, sau khi uống rượu say, đánh gà thực sự không nương tay."

Con ngoan, bình thường ngươi đánh gà cũng chưa chắc hạ thủ lưu tình a!

Giang Tông chủ nở nụ cười.

Sau đó Giang Trừng lại nói: "Chỉ tiếc Lam Trạm có vẻ như không thực sự thích hắn."

Giang tông chủ: ? ? ? Cái gì? Hắn tiêu tốn một hồi lâu mới tiêu hóa được, phản ứng lại, lúc này đã nghĩ tới đánh một trận cái kia biến dị thiên tư Ngụy Vô Tiện, lại nghe bên cạnh nương tử "phì" cười ra tiếng.

"Phu nhân, ngươi cười cái gì?"

Ngu phu nhân kiêu ngạo ngẩng đầu lên: "Ta không cười, ta chỉ là cao hứng."

Nàng còn nhớ năm đó thời điểm Ngụy Trường Trạch mang theo tiểu tử nhà hắn đến định thông gia từ bé lại bị hộ nhi sốt ruột Giang tông chủ đuổi ra ngoài.

2.

"Phì"

"Phu nhân, ngươi vừa cười cái gì?"

"Ta nghĩ tới Lam Trạm đứa bé kia, mấy ngày trước thẳng thắn nói với ta yêu thích nhà ta A Trừng."

3.

A Trừng gần đây vì sao xa lánh ta?

Ngụy Vô Tiện nghĩ mãi mà không ra, hắn còn tưởng rằng đầu gỗ A Trừng đã được khai sáng, nhưng sự thực có vẻ không phải như vậy, mắt thấy từ nhỏ mặc chung một cái quần lớn lên người mình yêu có chính mình bí mật, Ngụy Vô Tiện có chút đứng ngồi không yên.

Hay là trực tiếp biểu lộ?

Chỉ thấy hắn cầm lấy  trên quầy bán hàng hai cái dây cột tóc, nhìn xa xa người đi đằng trước phất tay nói: "Giang Trừng! Ngươi giúp ta nhìn cái nào đẹp, ta muốn tặng cho người thương!"

Hắn sững người lại, quay đầu, cứng đơ chỉ dây cột tóc màu lam.

"Được rồi!" Ngụy Vô Tiện cười híp mắt.

"Cho ngươi, A Trừng!"

Trực tiếp như vậy, kẻ ngốc đều biết chứ?

Đúng như dự đoán, Giang Trừng mông lung tiếp nhận, sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch như tờ giấy trắng, hắn tàn bạo trừng Ngụy Vô Tiện, rút ra Tam Độc không nói một lời ngự kiếm đi mất.

Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ