【 Trạm Trừng 】 Yêu mà không được

453 26 3
                                    

Thế nhân toàn nói yêu là nguyên tội, nếu nói vậy ta có thể là tội không thể thứ.

Yêu không được oán biệt ly, dùng mấy chữ này tới hình dung chính mình Giang Trừng cảm thấy một chút đều không khoa trương.

Ngươi nói nhân sinh nếu là bị lạc phương hướng có thể hay không giống một cái cô độc đảo giống nhau chờ đợi có người mang đến quang minh cùng cứu rỗi, đáng tiếc mang đến cứu rỗi cùng hủy diệt chính là cùng một người.

Thuở niên thiếu vô lực cứu cha mẹ, lúc thanh niên yêu mà không được, trung niên không thể giáo dục hảo hài tử. Muốn nói một người có thể thất bại thảm hại thế nào Giang Trừng cảm thấy chính mình nhất định là ví dụ đầu tiên, con người a khả năng thật sự luôn thích ở lúc sắp chết nhớ lại một chút chuyện đã qua.

Nghĩ đến lúc trước cha mẹ, tỷ tỷ, Ngụy Vô Tiện đều còn, hai người đi Cô Tô Lam thị cầu học gặp chính mình cả đời ràng buộc, kinh hồng nhất diện cũng là hết thảy sai lầm bắt đầu.

Hắn tuy rằng thoạt nhìn mặt vô biểu tình kỳ thật nhìn kỹ vẫn là có rất nhiều động tác nhỏ, thẹn thùng sẽ hồng lỗ tai, khẩn trương sẽ trộm niết ngón tay, bị Ngụy Vô Tiện chọc ghẹo cũng chỉ nói không biết xấu hổ. Hắn hết thảy hỉ nộ ai nhạc đều chỉ cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ, hắn đứng ở phía sau Ngụy Vô Tiện vì hắn che mưa chắn gió mà ta đứng ở phía sau hắn yên lặng nhìn chăm chú.

Hắn từng đối Ngụy Vô Tiện nói qua ngươi vì cái gì không chịu quay đầu lại nhìn ta, kỳ thật ta cũng muốn nói câu kia, vì cái gì ngươi cũng không chịu quay đầu lại nhìn ta? Mặc dù ta cùng với Ngụy Vô Tiện giống nhau phạm sai lầm nhưng trong mắt ngươi cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện.

Sau lại ôn gia bắt đầu công kích thậm tệ mặt khác gia tộc, cha mẹ không còn, Ngụy Vô Tiện cũng bị bắt đi sinh tử chưa biết, tỷ tỷ đưa đến Mi Sơn tị nạn, chính mình tuổi còn trẻ vừa phản kháng vừa trùng kiến Giang gia cũng bắt đầu rồi Xạ Nhật chi chinh. Khi đó chính mình cùng hắn bị phân tới một tổ, hắn càng là thành chính mình chỗ dựa tinh thần, chỉ là khi đó niên thiếu vô tri chính mình cũng không có nghĩ tới mất đi chỗ dựa tinh thần này chính mình sẽ làm sao.

Bởi vì chính mình hiểu biết hắn nhất cử nhất động hai người phối hợp cực hảo, một bên chinh chiến một bên tìm Ngụy Vô Tiện. Gần nhất luôn có người so với chúng ta tới trước Ôn gia nơi dừng chân trước tiên giải quyết hảo hết thảy, đi theo người nọ gần nửa tháng rốt cuộc gặp đến hắn gương mặt thật, mở ra mái ngói một khắc kinh hỉ tràn ngập trong lòng.

Là Ngụy Vô Tiện hắn đã trở lại, bất quá vì cái gì hắn tu quỷ đạo? Hắn muốn đem Ngụy Vô Tiện mang về Lam gia áp chế, Ngụy Vô Tiện không chịu, ta Giang gia gia sự còn không cần Lam Nhị công tử nhúng tay, lần đầu tiên chính mình ở hắn trước mặt như vậy kiên cường cũng chỉ là bởi vì Ngụy Vô Tiện.

Bất Dạ Thiên chi chiến hắn vì Ngụy Vô Tiện đả thương gia tộc trưởng lão lực bài chúng nghị mang đi Ngụy Vô Tiện, ta trúng kiếm thương ngươi liền xem cũng không xem liếc mắt một cái, nguyên tưởng rằng trải qua trong khoảng thời gian này ở chung ta sẽ có một chút hòa hợp, nguyên lai là ta si tâm vọng tưởng, kia một khắc ta mới biết được cái gì kêu hèn mọn như một hạt cát.

Lại sau này là cái gì? Là Kim Tử Hiên chết thảm trong tay ôn ninh, a tỷ vì cho nàng A Tiện chắn kiếm mà chết. Chỉ để lại một đứa bé còn chưa được trăm ngày cho chính mình, Ngụy Vô Tiện cũng bị phản phệ mà chết.

Từ đó về sau hắn liền bắt đầu khắp nơi vấn linh, tìm mười ba năm Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đã trở lại.

Rõ ràng là ta ánh mắt đầu tiên đã nhận ra Ngụy Vô Tiện nhưng vì cái gì Ngụy Vô Tiện lại cùng hắn đi mất, duy nhất giải thích chỉ có thể là Ngụy Vô Tiện cũng thích hắn. Ngụy Vô Tiện mang theo hắn tự ý vào ta Giang gia từ đường, chính mình bất quá mở miệng châm chọc hai câu Ngụy Vô Tiện ra tay đả thương ta, Lam Trạm đâm mình một kiếm.

Nếu hai người bọn họ là cho nhau hy vọng kia chính mình cũng nên cô độc rời đi, kẹp ở giữa cũng bất quá là tự làm mất mặt a. Nói đúng ra chỉ là chính mình cho rằng mình kẹp ở giữa kỳ thật ai cũng chưa để ý ta.

Thu thập hảo cảm xúc ta như cũ vẫn là giang tông chủ, người khác đều không cần ta, ta còn có kim lăng cái kia tiểu tử thúi cùng A Dao đâu! Kim lăng là ta cùng A Dao nuôi lớn, kim lăng khi còn nhỏ gây hoạ bọn họ hai cái đều là một cái diễn chính diện một cái diễn phản diện.

Nhưng ai biết cư nhiên nghe được kim lăng nói "Hắn họ Kim không phải họ Giang" đúng vậy, Giang gia chỉ còn chính mình một người.

Theo sau Quan Âm miếu sự tình hoàn toàn thành áp suy sụp chính mình cọng rơm cuối cùng, A Dao bắt cóc lam hoán bắt cóc kim lăng uy hiếp chính mình, Ngụy Vô Tiện lam trạm cho nhau thông báo thật lớn một vở diễn a. Nguyên lai không biết nhìn người trước nay đều là chính mình, nguyên lai chính mình sống được như thế thất bại.

Nếu thế gian đã không có người nào cần ta, kia chính mình cũng nên đem vốn nên thuộc về Ngụy Vô Tiện hết thảy trả lại hắn, năm đó hóa đan chi đau hôm nay mổ đan chi hình theo vật quy nguyên chủ cùng nhau lại đi!

Có đôi khi Giang Trừng suy nghĩ rốt cuộc là chúng ta dựng truyện hay vẫn là người trong truyện, nếu là dựng truyện kia chính mình thật đúng là không biết nhìn người ngu xuẩn đến cực điểm, nếu là người trong truyện kia hết thảy đã định sẵn là một trò cười. Nếu như lại có một cơ hội làm lại từ đầu chính mình tuyệt đối sẽ không lại thích lam trạm, cũng sẽ không làm sau lại hết thảy để mọi chuyện sau này phát sinh. 

Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ