[TrạmTrừng] Hóa ra ngươi cũng từng yêu ta

723 46 8
                                    


Au: qiaokelijiang596
QT: Yue
BE


Lam Trạm cũng không biết mình lúc nào yêu Giang Trừng, chỉ cảm thấy mình tại lúc tới Cô Tô cầu học trông thấy hắn lần đầu tiên liền cảm giác quanh mình thời gian đều chậm lại, lập tức bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng tim đập.

Thật xinh đẹp nam hài tử, nhìn không giống người Vân Mộng ngược lại càng giống Cô Tô người, làn da rất trắng, tuấn mỹ ngũ quan nhìn đặc biệt tươi sáng, đôi môi hồng nhuận. Nhưng hắn tướng mạo mặc dù đẹp, lại không chút nào nữ khí nhất là cặp mắt kia, nhìn đã thông minh lại kiêu ngạo.

Lam Trạm nhất thời giống như có chút nhìn ngây người, chậm rãi đỏ lên vành tai

"Vong Cơ thích Ngụy công tử sao?"

Lúc ấy Ngụy Vô Tiện đang đứng tại phía sau tại Giang Trừng, nhất thời nhìn qua giống như là cùng Lam Trạm đang nhìn nhau, hiểu lầm cũng không thể trách được.

Lam Trạm liền vội vàng lắc đầu"Huynh trưởng, không phải."

Lam Trạm bình thường luôn luôn kiệm lời, bây giờ nói ra mấy chữ này phản bác đã là không dễ, hai má nhiễm lên vài vệt đỏ không nói lên lời.

Nhưng Lam Hoán chỉ coi hắn là thẹn thùng, còn cười tủm tỉm dẫn hắn tiến đến.

Lam Trạm có chút buồn bực, bình thường máy đọc đệ đệ vẫn tốt làm sao thời khắc mấu chốt lại mất linh, hắn tức giận, có là hai hộp bánh ngọt cũng đều không dỗ được.

Lam Trạm bình thường liền tương đối cao lãnh, cho nên Lam Hoán cũng không có phát hiện hắn từng tức giận.

Trong quá trình nghe học, Lam Trạm phát hiện ánh mắt của mình càng ngày càng không khống chế được bị Giang Trừng hấp dẫn.

Hắn bắt đầu ghen ghét Ngụy Vô Tiện có thể trắng trợn đứng tại bên cạnh hắn hướng hắn nũng nịu, hướng hắn phàn nàn Lam Khải Nhân. Hướng hắn......

Chờ mình kịp thời phản ứng ánh mắt liền rốt cuộc không dời ra được, hắn bỏ ra một chút thời gian nghĩ rõ ràng tình cảm của mình về sau liền thản nhiên tiếp nhận, muốn hướng Giang Trừng thổ lộ tâm ý của mình.

Nhưng hắn còn chưa kịp đem yêu thương nói ra miệng nghe học liền kết thúc, không sao mình có thể đi Liên Hoa Ổ tìm hắn, nhưng còn chưa chuẩn bị kịp, Ôn cẩu liền hỏa thiêu Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Huynh trưởng không biết tung tích, thúc phụ cũng bị trọng thương. Ta không thể không đại biểu Lam gia đi tham gia cái gọi là Ôn gia giáo hóa.

Gặp lại hắn có chút muốn khóc, không biết vì cái gì giống như giữa trời đất này chỉ có hắn một người cô đơn.

Từ đó về sau lại phát sinh rất nhiều chuyện, huynh trưởng trở về xây dựng lại Lam gia.

Ta cuối cùng cũng vẫn là không nói ra tình yêu của mình, bởi vì Giang gia bị diệt môn, chờ ta biết được tin tức chạy đến chỉ trống không đầy đất cửa nát, nhà tan còn có tro tàn bị gió thổi nay.

Trái tim giống như ngừng đập, mọi thứ quay cuồng giống như trời long đất lở.

Sau đó huynh trưởng đem ta mang về Vân Thâm Bất Tri Xứ, "Vong Cơ, không cần lo lắng Ngụy công tử, hắn đã cùng Giang tiểu tông chủ thuận lợi trốn ra được không có trở ngại, cũng không biết hai người hiện tại trốn ở nơi nào."

Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ