Id: @1987
Lof: https://19878919.lofter.com/post/1f02bfef_1c77a7245
QT: YueThời gian tuyến là lúc Xạ Nhật chi chinh, Giang Trừng, Lam Trạm đóng giữ Sùng Dương
Qua sinh nhật Lam Trạm lâu lắm rùi nhưng giờ mới đọc fic này thích quá nên lôi về nhà gặm ( ꈍᴗꈍ)
OOC
======
Lam Trạm chưa từng nghĩ tới có một ngày mình sinh nhật sẽ trải qua tại trong quân doanh, nương theo tiếng thương binh thống khổ rên rỉ, tràn đầy nồng đậm mùi máu tanh cùng vương vấn mùi thuốc Đông y.
Mặc dù đây là ngày đặc biệt, nhưng tại Xạ Nhật chi chinh, tựa hồ không có gì so với nó quan trọng hơn, mà chính hắn cũng hoàn toàn mơ hồ suy nghĩ ngày sau làm sao bây giờ.
Vân Thâm Bất Tri Xứ bị đốt, huynh trưởng mang theo còn sót lại tàng thư trốn đi đến nay tung tích không rõ, phụ thân bệnh nặng qua đời, Ôn thị tình thế ngày càng hưng thịnh bốn phía tìm kiếm tung tích của bọn hắn......Không có chuyện gì khiến Lam Trạm thoáng buông lỏng thần kinh căng thẳng. Bây giờ mặc dù Giang Lam hai nhà có thể xuất chiến môn sinh đều bí mật tại Sùng Dương khu vực, nhưng cũng không phải kế lâu dài. Cái này từng cọc sự kiện đều để hắn tâm phiền ý loạn, đau đầu không thôi.
Cũng may nơi đây cũng không phải là hắn một người đóng giữ, vị kia...... Giang Tông chủ cũng có chút bản lĩnh, dựa vào một mặt Giang gia cờ xí mới chiêu mộ chút môn sinh đến, dù số lượng chất lượng cùng ngày xưa không thể so đến, nhưng cũng là một phần lực.
Từ thời cầu học đến bây giờ hắn cùng Giang Trừng ở chung không nhiều, nhưng trải qua bây giờ cùng chung hoạn nạn, Lam Trạm đối với hắn nhận thức ngày càng mới, có khi thậm chí sẽ hoài nghi những gì hắn từng nghĩ trước đó.
Lam Trạm suy nghĩ, gọi tới một vị Giang gia môn sinh hỏi: "Các ngươi tông chủ ở nơi nào?"
"Hàm Quang quân, "Môn sinh ôm quyền chào hỏi, ngay sau đó nói, "Chúng ta tông chủ tại trên tường thành theo dõi huấn luyện."
Lam Trạm gật đầu, môn sinh chào hắn xong liền làm công việc của mình, dưới chân hắn di chuyển, đi phía đông thương binh doanh.
Mới vừa đi tới doanh trướng phụ cận, trùng hợp có y sư bưng chén thuốc ra, Lam Trạm tiến lên một bước ngăn ở trước mặt: "Tình huống như thế nào?"
Người y sư kia giật nảy mình, tập trung nhìn vào là nhà mình Nhị công tử, chậm rãi đem hắn kéo đi qua một bên, giảm thấp xuống nói : "Có mấy vị Giang gia bị hóa Kim Đan, tuy nói là nhặt về một cái mạng, nhưng ngày sau khẳng định là không thể lên chiến trường. Còn lại cũng phần lớn linh lực suy kiệt, thậm chí tứ chi không được đầy đủ."
Lam Trạm sắc mặt ngưng trọng: "Thanh tâm âm có thể làm dịu một chút?"
Y sư cũng mặt ủ mày chau: "Nếu nói giảm đau tự nhiên có thể, nhưng chỉ sợ tâm bệnh còn phải dùng tâm dược." Dù sao vất vả tu luyện mười mấy năm, một khi không có Kim Đan, thống khổ như vậy sự thật cũng không phải là mỗi người đều có thể thản nhiên tiếp nhận.
"Hóa đan thuật coi là thật ác độc." Lam Trạm chán ghét qua đi trong lòng cũng còn sợ hãi, lúc trước nếu như đi Vân Thâm không phải là Ôn Húc mà là Ôn Triều...... Chỉ sợ bây giờ không thể không ly biệt quê hương, chiêu mộ môn sinh mới liền là hắn Lam gia. Nhưng rất nhanh, hắn lại ý thức được mình ý tưởng này có chút lạnh lùng, sau khi mặc niệm một lượt gia quy xong gặp y sư còn đang trước mặt mình, không khỏi hỏi nàng còn có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp Đồng nhân TrạmTrừng
FanfictionTất cả đều là TrạmTrừng, AllTrừng. Bản QT chưa được sự đồng ý của chính chủ vui lòng không đem đi đâu.