OMAR KO FAROOQ? 46-50

245 9 0
                                    

® *OMAR KO FAROOQ* ❓

        46_50

Ahaka ta tura abincin bada dadewa ba farooq ya yabar wajen shima. "Haka itama tana gamawa ta tashi, kallo ta zauna ta fara yi.
   *******
"Saida aka kai ruwa rana kafin daddy ya amince da zaman imaan a gidan dan a ganin sa tamkar an dauko wani datti ne an ra6a musu, kasancewar yau ya dowo., sosai mummy taji dadi na amincewar Daddy da yyi. Dan Haka ta fara tunanin kai imaan makaranta dan inganta rayuwar ta.
   "Da safe bayan sun kammala a dining danyin breakfast, yauma sai daga baya imaan ta iso wajen. "Kanta a kasa ta shiga gaishe da daddy, daddy ya amsa mata ba yabo ba fallasa dan Har yanxu da dan sauran kin da yake mata. "Nan ta gaishe da mummy, mummy ta amsa mata ba yabo ba fallasa. "Kallon ta takoma ga twins duk hankalin su nakan abinci har omar kasancewar mummy ta bishi daki jiya ta nuna masa rashin dadin ta na kyamar imaan da yake nunawa a fili, nan ma muryar ta na rawa ta gaishe su. Kamar bazasu amsa ba can daga baya farooq ya amsa mata. Mummy tace xauna kici abinci, imaan ta zauna daidai kujerar da mummy ta nuna mata wacce  take fuskantar omar. "Gurin yyi shiru kowa abinci yake aikawa cikin sa. "Imaan tayi nisa cikin tunani dan haka take zuciyar ta tabata shawarar tunda kowa hankalin sa nakan abinci bari ta dago da kanta dan tantance omar da farooq, dan idan suka hade rai bata gane waye omar, dan har muryar su iri daya CE. "A hankali ta dago kanta, daidai lkcn omar ya dago kansa dan ya gama cin abincin kenan, ai carab suka hada ido., atake omar ya watso mata kallo na cike da tsana. "Itama dukda ta tsorata hakan be hanata watsa masa hararaba. "Abinda ya bawa omar mamaki kenan, take ya boye mamakin ya sake hade gira. "Mikewa yyi zai bar wajen. "Mummy tace har ka gama? Yace eh mummy, "mummy tace da akwai zancen da nakeson maka. "Omar yace OK, sai mummy tace but jeka shirya sai kazo ka sameni, omar yace toh.
   "Kowa ya gama sannan aka bar wajen. "Imaan CE ta tashi ta shiga tattare plate din dake wajen. "Saida ta gama mummy tace dauko hijab dinki. "Imaan tace toh. "Nan ta koma daki ta dauko sannan ta dawo falo. "Shima omar shirin tafiya office yyi sannan ya tarad d mummy a falo. "Bayan ya zauna. "Mummy tace yauwa son, so nake ka wuce da imaan wannan skul din danyi mata interview sannan kayi duk abinda suka bukata. "Gaban imaan ne ya bada rass itafa Sam batason kasancewa kan wannan marar imanin.  "omar kam tsabar takaici kasa cewa komai yyi taya mummy zatace ya dauki wannnan dattin yasa a motar sa? "d Sauri yace am mummy inada emergency fah., mummy tace son kenan ai idan kanada emergency ranar koh breakfast bakayi ai, omar kamar zaiyi kuka yace toh mummy ga farooq nan sai ya kaita. Mummy ranta a bace tace idan bazakayi abinda nace ba ka fadamin basai kanamin kwana2 ba. "Omar ya sunkuyar da kansa zuciyar sa sai tafasa take shi tunda yarinyar nan tazo gidan nan mummy take masa fada kuma duk a dalilin ta abinda yafi komai tsana kenan ayi masa fada. "Dolen sa ya mike murya can ciki yace shikenan. Sannan ya kama hanyar fita.
  "Mummy ta kalli imaan tace tashi ki bisa, itama ba musu ta mike, dan ta lura Sam mummy bataso ayi mata gardama.
   "A mota ta samesa, "ya kifa kansa a sitiyari ransa na masa quna. "Imaan tayi kusan 5 sec kafin ta murda kofan baya da nufin shiga. "Omar najin alamun an bude ya dago kansa tare da watso mata wani mugun kallo. "A take imaan ta sunkuyar da kanta. "Wata irin tsuka yaja sannan yaja motar da qarfi Wanda yyi sanadiyar girgiza 'yanmatan hanjin imaan dan ta tsorata da lamarin sa a zuciyar ta tace kodai aljanu gareshi? Haka yake ta gudu kamar zai tashi sama. "Can kuma ya rage gudun daga baya kuma, ya tsaida motar. "Yana tsayawa yyi shiru bece komai ba. "Imaan ma shirun tayi tana kallon ikon Allah. "Can omar ya jiyo cikin tsawa yace jira kike na fitar dake ko me? "Imaan ta zaro ido yyinda take kokarin fita daga motar, a zuciyar tace toh taya zan San fita kkeso nayi bayan ni ba Allan musuru bace, "tana sauka Omar ya Watso mata wasu kudade masu yawa, batare daya yi mata bayanin komai ba ya fisgi motar sa ya barta a wajen. "Baki bude imaan ta saki ta bishi da kallo kamar wata wawiya tama rasa abin cewa dan takaici, a fili tace me kuma yake nufi da wannan kudaden???


Nuceey luv😘

OMAR KO FAROOQ?Where stories live. Discover now