OMAR KO FAROOQ? 62-63

207 8 0
                                    

® *OMAR* *KO* *FAROOQ* ❓


       62_63

"Ta fadi a wajen, innalillahi wa'inna ilahin raji'un abinda imaan tace kenan hade da zubar da hawaye tsabar azaba ma ta kasa ihu. "Omar kuwa duk yana jinta Amman ko kallon ta baiyi ba, imaan kam sai kuka take a zuciyar ta kuwa ta jawa omar Allah ya isa yafi a qirga. "Wayar omar ce ta fara ringing ganin mummy kan screen din yasa ya daga da Sauri, mummy daga dayan 6angaren tace ka turo min imaan yanxun nan. Tana fadar haka ta kashe wayar, "omar yyi saurin kallon imaan yaga ko alamar tashi batayi dan ta bugu sosai, "cikin tsawa yace tashi ki fice mummy na Neman ki. Imaan hawaye nabin kumatun ta Amman ta kasa tashi. "Dole tasa Omar ya tashi daga inda yake , sannan ya dauki imaan tamkar jaririya sai mamakin rashin nauyinta yake, yanayin step daya, wani 6awon ayaban ya jawo take suka zube a wajen saiga imaan kan qirjin omar, shikuma buguwa yyi daidai inda ya fadi dazu tsabar azabar ciwo baisan lkcn daya sake matse imaan a qirjin sa ba. "Kusan 5sec yyi ta maza sannan ya daddafa jikin bango ya sake tallafo imaan, sannan ya zagaya gefe ya bude kofar falon. "Imaan dai na ganin ikon Allah saidai itama qugunta ciwo yake ga kafafun ta dake tsami bayan haka ai d tayi dariya, a zuciyar ta tace ashema rago ne ya omar dinnan Amman daya hada rai saikace namijin zaki.
   "Yana rungume da ita ya isa side din mummy da kyar. "Mummy ta tashi da sauri tace omar lpy? Meya samu imaan din? Kuma tun dazu meta tsayayi bata dawo ba? "Omar yace wlhy mummy kallo muke ayaba Dana kai side dina jiya taci, toh ta manta ta barshi a kasa, lkcn d kikace tazo tym din data tashi sai tsautsayi yasa ta taka ta zame. "Imaan na kwance qirjin yah omar har yanxu tayi lamo tana sauraron qaryar da yake xurarawa, a zuciyar ta tace ya omar badai qarya ba wallahi. "Mummy tace oh kwantar ta anan, sannu kinji ai daman tsifa nakeson miki kinga kanki ya tsufa. Imaan dai shiru tayi. Mummy tadan ta6a kafar ai take ta callara kara mummy tace ya salam bari na dafa ruwan zafi kada wajen ya kumbura. "Sannan tabar wajen. "Tana Barin wajen imaan ta kalli omar tace mutum har mutum Amman zalunci da karya ya cika masa zuciya tayi mgnr kasa2, omar ya daure fuska yazo da nufin murde mata kunne tuni ta saki kara tace mummmmyyyy....
  "Mummy ta fito a guje daga kitchen ai da sauri omar yadan matsa. "Mummy tace meya faru? Imaan ta kalli omar a fakaice ta watsa masa harara, sannan tace fitsari nakeji mummy, mummy tace toh bari omar ya kaiku bakin toilet. "Kai maza dauke ta, ta fada tana kallon omar. Omar baice komai ba sai yin abinda mummy tace, yana kissima abinda zai mata da zarar ya kaita dakin mummy, da sauri kuwa imaan tace kaini bakin toilet din falo. Yyi kamar baiji ta ba, dan haka tace mummy a kaini na falo. "Mummy tace kaita na falo son. Omar yace toh mummy, sannan ya kaita. "Dakyar ta dingisa ta kama kofar toilet din, sannan ta kalli omar daya hade rai tace look omar ya dago kansa, sannan tayi masa gwaloo tahowa yyi d nufin kamata dan mummy ta koma kitchen, imaan tayi saurin rufe toilet tana dariyar mugunta. Koba komai tadan rama kadan.
  "Koda ta fito shiya maida ta kujera kamar yanda mummy tace, sannan yabar wajen cike dajin haushin daukar  imaan d yyi. "Mummy kuwa tsumma ta samu mekyau tahau daddan na mata. "Ihu imaan tahau yi, a haka farooq yyi sallama bayan ya shigo, yake tamabayr abinda ya faru, mummy ta sanar masa yanda omar yace mata. Sosai ya tausayawa imaan sannan ya karbi tsumman yace mummy kawo na  tayaki, mummy tace toh.
Kar6a yyi yahau yi mata a hankali, imaan tun tana ihu har ta daina, qarshe ma bacci yyi awun gaba da ita.


Nuceey luv😘

OMAR KO FAROOQ?Where stories live. Discover now