Thế gian thay đổi

102 10 3
                                    

"Hóa ra đây chính là nơi ngươi sống sao?"

Rosemary ưu nhã nhấp một ngụm trà nói, đôi mắt đẹp hiền dịu thỉnh thoảng lại khẽ liếc nhìn tổng thể căn phòng. Thế giới của các nàng tuy có những thứ vượt xa Trái Đất, nhưng bằng một cách nào đó không thể phát triển bằng, như những tòa nhà cao tầng, xe cộ các loại, thế giới kia đâu có sánh bằng? 

"Tạm thời ta ở tại đây"

Ciara không ưu nhã giống như Rosemary được, nàng có một chút buông thả ngả người ra ghế, lười biếng không muốn ngồi thằng, đồng thời cả gan để lộ ra bắp đùi trắng nõn, hoàn mỹ của mình. Một bên Yami không muốn cũng đã nhìn thấy, Ciara đôi mắt yêu mị liếc liếc Yami, sau đó miệng nhoẻn cười đầy quyến rũ, cố ý nhấc thêm một đoạn váy nữa, để hắn có thể thấy lấp ló phía trong là nội y của nàng.

Yami nhếch mép cười, đã trải qua bao nhiêu năm rồi? Ciara nàng vẫn như thế mị hoặc.

"Yami!"

Hắn thở dài, khẽ nhìn sang Ari không mấy vui vẻ bên cạnh. Mỗi lần hắn chăm chú vào các nàng, Ari lại muốn lôi hắn ra cho bằng được.

"Có chuyện gì sao?"

"Không có!"

Nàng khoanh tay quay mặt đi, giận dỗi không muốn nhìn mặt hắn.  Từ khi nàng biết rằng hắn vậy mà dám làm ra chuyện đó cùng mẹ mình, trong lòng không rõ vì sao không có lấy một tia ghê tởm, thậm trí còn chấp nhận nó. Bởi nàng đã yêu thích hắn quá nhiều, hay sớm đã chấp nhận con người này của hắn?

Dù gì thì gì, nhưng nàng vẫn tức giận bởi chỉ có một vài giây hắn để ý tới nàng, hiện tại đều tập trung lên cơ thể của hai người kia, là nàng không đủ xinh đẹp sao? Hay...

Mắt nàng quan sát cơ thể của hai người kia, tổng thể toàn bộ nàng vẫn dẫn đầu nhưng...

Tại sao bộ ngực của các nàng lại lớn như vậy?- Ari ganh ghét suy nghĩ.

Bộ ngực của Ari không phải nhỏ, nếu so sánh với những nữ khác thì hoàn mỹ hơn nhiều, nhưng hoàn mỹ không có nghĩa rằng nó đủ lớn nếu so sánh với hai người kia. Càng nghĩ, nàng càng cảm thấy mình thua thiệt kể cả khi được năng lực của Thánh Mẫu cải tạo. Nàng hừ một tiếng, bàn tay đưa ra nhéo lấy eo Yami.

"..."

Lúc này, tiếng cười ngọt ngào của Rosemary và Ciara cất lên khi nhìn hai người tình tứ như vậy. Các nàng tuy đã trở thành nữ nhân của hắn nhưng trên cương vị, vẫn là người thân của hắn, thấy hắn như vậy không khỏi vui mừng. Ciara trêu chọc

"Không ngờ tên đầu gỗ như ngươi lại có thể để cho cô gái đáng yêu này mắc bẫy"

"Đúng là không ngờ, khi đó ta cứ ngỡ hắn không biết gì về tình cảm, hiện tại an tâm rồi"

"Ha... ha..."

Ari hai má ửng hồng, ngây ngô cười một tiếng, dẫu sao hai người vẫn là mẹ của hắn từ tiền kiếp tới tìm, nàng cũng không thể đối đãi với các nàng như những nữ nhân khác của hắn, cách xưng hô, hành động cũng thục nữ hơn mấy phần.

"Được rồi... vì sao các ngươi lại tới đây? Không phải ta đã nói rằng mình sẽ quay lại tìm các ngươi sao?"

"Không... có một vài vấn đề xảy ra..."

Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ