Đêm nồng

86 12 6
                                    

"Ừm?"

Cơ thể Yami khẽ chấn động, quay đầu nhìn ra cửa sổ, trong tầm mắt hắn tại phía xa xa có thể nhìn rõ một cột năng lượng lam sắc đâm thẳng bầu trời. Lại một thế giới nữa được kết nối cùng với Trái Đất, kể từ trước đó vài tháng cũng đã có hai thế giới được kết nối, với tốc độ bị ép buộc phải thức tỉnh của Trái Đất cùng phải chịu sức ép từ ba thế giới khác, hắn không rõ Trái Đất còn chịu đựng được tới bao giờ trước khi bị hủy diệt hoàn toàn. Chaos... Chaos... mỗi lúc hắn càng không lường trước được nàng ta muốn làm gì. Ép Trái Đất bị tuyệt diệt đối với nàng mà nói không lợi cũng chẳng hại, nàng ta đang mưu toàn điều gì đây?

"Yami!"

Tiếng gọi của một nữ nhân khiến hắn từ trong suy nghĩ bừng tỉnh, hóa ra là Ari đã đứng bên cạnh hắn từ bao giờ. Trông sắc mặt không vừa ý của nàng, hẳn đã gọi hắn vài phút

"Có gì sao?"

"bà ngươi, vừa bảo sẽ an bài tiệc cùng khách sạn cho chúng ta..."

"Có gì phải hỏi tới ta sao?"

Yami khó hiểu hỏi nàng. Nghe Yami hỏi như vậy, khuôn mặt Ari có chút ửng đỏ nhưng khuôn mặt vẫn như cũ cường thế, không để bị xấu hổ xâm chiếm

"Bà ấy... hỏi rằng... chúng ta có cần một phòng rộng hay không..."

Nói xong, khuôn mặt nàng chuyển thành đỏ ửng, không chỉ nàng mà Scarlet cùng Huyền Tử cũng xấu hổ không thôi. Ari đã nói đến như vậy, hắn thực sự còn không rõ các nàng muốn ám chỉ điều gì hay sao?

Đôi mắt nhàn nhạt liếc qua Haishen ở một phía híp mắt cười cười, lại di chuyển sang ba nữ nhân đang không dám nhìn thẳng mình, lẽ nào Haishen lại muốn đưa ba cô con dâu tương lai trở thành ba cô con dâu chính thức? Hoặc có lẽ là đúng như vậy... hoặc có lẽ chuẩn xác chính là như vậy, không cần hỏi Haishen, hắn cũng có thể đọc ra được bầu không khí đầy lúng túng này.

"Ta từ chối..."

Lập tức, ba đạo sát khí ngút trời lần lượt đánh thắng lên người hắn, hẳn là có những ai đó không vui khi hắn từ chối các nàng. Scarlet, Ari đều hiểu nhưng Huyền Tử, nàng ta có phận gì để mà u oán như vậy? 

Bị Yami lườm lấy, Huyền Tử cũng biết là mình quá phận, không dám như hai người kia u oán nhìn hắn, quay mặt sang một phía khác để mà trốn tránh. Thần nghĩ rằng mình quá hấp tấp, hiện tại mỗi quan hệ giữa nàng cùng hắn là...

Tới đây, khuôn mặt nàng có một chút buồn bã, nhưng rồi cũng được nàng giấu kĩ, cơ bản không quan sát kĩ không thể nhận ra được.

"Ngươi nói sao? Ngươi đây là đang chê chúng ta sao?"

Ari cười nhẹ, nhưng trong mắt Yami, nụ cười không có cỡ nào thân thiện, thậm trí còn mang đến cho hắn một cảm giác nguy hiểm. 

"Được rồi, theo ý các ngươi"

"Hừ! Coi như ngươi thức thời"

Tuy nói như vậy, nhưng ngược lại khuôn mặt nàng không có chút nào khinh thường, lại nhiều hơn có một chút thẹn thùng, mong chờ xen lần phi thường vui vẻ, không chỉ nàng mà ngay cả Scarlet từ nãy không nói một lời trong mắt đã lóe lên một tia hàn mang đắc ý, coi như nàng và Ari không tới nỗi quá quen nhưng nàng ta làm như vậy cũng đã phần nào khiến cho nàng một bước nữa tiến gần với Yami.

Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ