"Thánh Chiến diễn ra?"
Tại một con hẻm nhỏ, Yami đứng quay lưng với một bóng đen, trong miệng lẩm bẩm thông tin mình mới nhận được. Theo như thông tin hắn nhận được, có vẻ như Thánh Chiến sẽ diễn ra trong vài ngày nữa để phân ra khu vực nào mới là đệ nhất năng lực gia, phương Đông hay là phương Tây, đã nhiều năm hai nơi đều tham gia Thánh Chiến nhưng đều bất phân thắng bại. Điều đó không phải thứ khiến Yami hắn chú ý tới, hắn quan tâm chính là trên thần trượng của hồng y giáo chủ của Thần Điện có gắn lên một mũi thương cổ luôn tỏa ra hào quang năng lượng mà được chúng gọi là phước lành của Chúa Trời, nếu hắn không lầm thì... đó ắt hẳn là một phần của cổ vật vũ trụ.
"Nơi đây sẽ có thể lực nào tham gia?"
"Nếu như mọi năm, chính là Long Tổ cùng Long Kích Bảng mười thế hệ trẻ có triển vọng sẽ tham gia, nhưng hiện tại Long Tổ đã rút lui, khiến cho Lam Tinh Cung phải ra mặt cùng Long Kích Bảng"
Yami suy nghĩ một chút, có lẽ hắn sẽ muốn tham gia một chuyến Thánh Chiến. Hắn hiện tại coi như ác danh cũng lan rộng ra toàn bộ thế giới năng lực gia rồi đi?
"Được rồi, ngươi hết việc"
"Được, nếu như Ma Tôn ngài còn điều gì cần thiết, rất mong hãy sử dụng Ảnh Phượng Các chúng ta"
Nữ nhân kia cung kính cúi đầu, cả thân thể hòa làm một cùng với bóng đêm mà biến mất. Yami gật đầu, hiện tạ chỉ còn vài ngày nữa , Long Tổ được thay thế bằng Lam Tinh Cung, vậy nên hiển nhiên hắn sẽ tìm tới Cung Thiên Hàn nhượng lại quyền tham gia cho hắn. Hắn là Ma Tôn, ít nhất trong mắt mọi người đã giết hơn một nửa năng lực gia tại đây, Lam Tinh Cung nếu như còn muốn sống, không nhượng cũng phải nhượng lại. Còn về Long Kích Bảng, chúng căn bản chỉ là một lũ nhóc chơi với lửa mà thôi, đều không đủ khả năng để xếp chung cùng hắn. Nếu không phải nói... tất cả đều là rác rưởi, một đám chỉ biết coi thường kẻ yếu không hơn không kém.
Vượt qua muôn ngàn địa hình, từ lúc còn tại thành phố xa hoa tráng lệ, hắn dần tiến tới rừng rậm chập trùng ma thú, một đoạn đường rất xa nhưng tại trong mắt chính là một đoạn phim được tua đi với tốc độ nhanh, chỉ trong chớp mắt, Lam Tinh Cung tọa tại một đỉnh tuyết sớn đã xuất hiện. Yami nhàn nhạt cười, thật giống như thái độ của chủ nhân nó, lạnh lẽo tựa băng tuyết vậy.
"Đứng lại! Tại đây là địa phận của Lam Tinh Cung, tiến một bước nữa đừng trách bọn ta ác độc"
Bước tới địa phận bị tuyết rơi phủ lên dày đặc, đón hắn là bốn, năm nữ nhân bạch sắc y phục, trên tay giương kiếm chĩa vào hắn. Yami hà hà cười một tiếng, hai tay đưa lên giống như đầu hàng, điệu bộ cợt nhả không khỏi khiến cho những nữ tử này nhíu mày, có cảm giác kì lạ trên người Yami.
"Các vị bình tĩnh, ta chỉ muốn tới gặp Cung Thiên Hàn mà thôi"
"Tên của cung chủ là ngươi muốn gọi là gọi được hay sao!?"
Một vị nữ tử nóng nảy, nhất thời không kiềm chế được lao tới, thanh kiếm trong tay không lưu tình mà đâm tới hắn. Hắn chỉ tà tà cười lên một tiếng, hai ngón tay đưa tay kẹp lấy lưỡi kiếm đâm về phía mình, chỉ cần một nhẹ một chút, cả lưỡi kiếm như bạch ngọc kia đã đứt lìa, hắn nhanh chóng thu tay lại phóng ra mũi kiếm kia. Nữ tử kia chỉ cảm nhận được rõ ràng một cơn bỏng rát ở má, khi kịp bình tĩnh lại chỉ thấy được máu đang rỉ ra từ miệng vết thương trên má mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.
FantasyPhần truyện nối tiếp cuốn 2, cũng là phần cuối cùng của tác phẩm Sát thủ tại dị giới. Những tình tiết cuối cùng sẽ gói gọn phía bên trong bao gồm cuộc chiến cuối cùng với Yami No Kami và kết cục thực sự của Ám Vương Đại Đế. Viên mãn hay trở thành qu...