Binh khí của cả hai chạm vào nhau, mạnh mẽ đẩy lùi đi toàn bộ những kẻ yếu đuối xung quanh.
"Nhiếp Hồn!"
Yami gầm lên một tiếng, một mong vuốt to lớn từ một bên Chaos quét tới. Nàng ta mắt khẽ híp lại, thân thể nhòe đi chỉ để lại tại đó một cái bóng, móng vuốt hắc ám bằng một cái chạm nhẹ liền xé rách khoảng không tại đó, Trái Đất một lần nữa lại phải chịu đựng tổn thương nặng nề, run rẩy.
Cả hai trên không trung áp sát giao đấu, không một kẻ có thể thấy rõ ràng được hình bóng của hai người, không trung chỉ còn những tiếng vũ khí chói tai va chạm với nhau, bỉ ngạn, quạ đen khắp trời va chạm, sóng sung kích mạnh mẽ ngang dọc quét ngang, cảnh tượng thập phần kinh khủng.
Cuối cùng, hai bóng hình tách ra khỏi nhau, Yami bị lưỡi hái của Chaos quét ngang qua má, một giọt máu đỏ rỉ rách từ miệng vết thương lăn dài trên mặt. Nàng cũng giống như hắn, trên khuôn mặt xinh đẹp từ bao giờ đã xuất hiện một vết thương nhỏ, mặc kệ máu đang chảy xuống tí tách, nàng mỉm cười nhìn hắn, đôi mắt ma mị không chút dao động.
Yami quệt đi vệt máu trên mặt, cơ thể năng lượng ma quỷ bùng nổ, cả một vùng trời hóa thành một sắc hắc ám, giữa lòng thiên không, cuồn cuộn mây đen kết xoắn, đục ra một hố sâu vạn trượng tại đó, huyết ảnh lôi điên từng đợt phát nổ, chồng chất lên nhau tựa tiếng rít gào kinh dị. Đồng tử của hắn lóe lên huyết sắc, Hikagari rung lên dữ dội, bắn lên dòng xoáy một cột năng lượng dị sắc.
Chaos một tay đưa lên đón lấy trận cuồng phong do Yami tạo ra, đồng thời thân thể khẽ động, né đi toàn bộ ma đạo đánh ra từ Hakagari, không thể không nói, tốc độ của ma đao mặc dù không do chính hắn đích thân phát động nhưng quá nhanh, chỉ cần sai một bước, cả thân lẫn hồn đều bị chém đứt. Nàng đưa lên lưỡi hái gạt đi một ma đao, cũng không biết hắn vì sao năng lực lại tăng lên kinh khủng như vậy.
"Không chỉ có một mình ngươi đâu, con trai!"
Nàng yêu mị cười một tiếng, dòng năng lượng xám bạc từ trong cơ thể đồng thời bùng nổ, đối chọi gay gắt cùng với Yami. Hai luồng năng lượng tà ác không nhường nhau, trong thiên địa bắt đầu bài xích, cắn nuốt lấy nhau.
"Chết!"
Hắn nhàn nhạt nói, giọng nói không chút cảm tình tuy bé nhưng vang vọng khắp bốn phương, thân thể hóa thành huyết sắc phóng đi. Chaos kinh ngạc, binh khí dùng hết sức đỡ lại một kiếm của hắn, chỉ cảm giác xương cốt như muốn nứt vỡ, thân thể nàng bị chấn động không nhẹ, lui lại phía sau vài bước.
Đột nhiên, một cảm giác nguy hiểm ập tới để nàng ớn lạnh, một bông bỉ ngạn từ bao giờ đã phía sau lưng nàng mà phát nổ, đem từng nhánh hoa bắn ra, may mắn nàng đã tránh kịp. Vừa tránh né, tại lưỡi hái của nàng hình thành lên ba ám cầu, chỉ bằng một cái vung tay, ba ám cầu lần lượt bằng một tốc độ không tưởng đánh về phía Yami. Hắn hai mắt hơi chau lại, cánh tay khẽ nhấc lên, tất cả đều như không còn tồn tại tiêu thất vào hư vô. Hắn trầm mặc nhìn nàng, càng tiếp xúc, hắn càng cảm nhận được thứ năng lượng hư vô ẩn ẩn hiện hiện của nàng thực sự rất quen thuộc, để cho hắn một lần lại một lần phẫn nộ chồng chất lấy phẫn nộ. Hắn khong khỏi liên tưởng tới Huyền Tử cùng mẹ nàng... Yami No Kami.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.
FantasyPhần truyện nối tiếp cuốn 2, cũng là phần cuối cùng của tác phẩm Sát thủ tại dị giới. Những tình tiết cuối cùng sẽ gói gọn phía bên trong bao gồm cuộc chiến cuối cùng với Yami No Kami và kết cục thực sự của Ám Vương Đại Đế. Viên mãn hay trở thành qu...