"Xem ra... ngươi cũng vướng phải không ít nghiệt duyên đâu, quả nhiên diễm phúc không cạn a?"
Ciara yểu điệu cười, từ lúc nào đã xuất hiện phía sau Yami, bàn tay nghịch ngợm từ phía sau hắn ôm lấy, đồng thời vuốt ve ngực hắn. Ari kêu lên một tiếng, ánh mắt như muốn giết người nhìn Yami, tựa hồ có thể thấy rõ oán khí phát ra từ nhãn thần của nàng."Ôi trời... tiểu tình nhân của ngươi ghen kìa, ngươi không an ủi nàng một chút sao"
Ciara nói, đồng thời mang một ánh khiêu khích hướng tới Ari ngạo mạn nhìn, đồng thời bờ môi đỏ hồng rộ lên một ý cưởi mập mờ. Ari ngân nha cắn chặt, bờ vai nhỏ run lên bần bật vì tức giận, nàng... nàng không thể động thủ a!? Đó vừa là nữ nhân của hắn, hơn nữa còn là mẫu thân hắn... nàng nhịn, nàng nhịn a!
Yami rời đi hai tay nàng, cánh tay đưa lên nhẹ hạ xuống đỉnh đầu Ciara khiến nàng không khỏi đáng thương kêu lên một tiếng, u oán nhìn hắn. Ngón tay đẹp dài, trắng noãn nhéo nhéo lấy má hắn
"Ngươi thay đổi, khi trước ngươi còn không nỡ đánh ta"
Ari lúc này tựa như bị dẫm phải đuôi mèo, sát khí trùng trùng hận không thể một đường giết chết Yami. Không nỡ? Không nỡ!? Rốt cục hắn đối với Ciara nữ nhân này trân quý tới mức nào kia chứ! Còn không nỡ đánh nàng dù một cái nhẹ. Nàng không khỏi nhớ tới lần đầu tiên cả hai gặp mặt, hắn không làm đau nàng một lần cũng hai lần, hận a!? Nam nhân... nam nhân... đều là một lũ đứng núi này trông núi khác.
"Cái gì mà không nỡ kia chứ..."
Yami hắn thở dài một tiếng, sao hắn không biết được Ciara nữ nhân này đang kích động Ari kia chứ. Ciara thoạt nhìn rộng lượng như vậy, thực chất nàng là một nữ nhân có ý niệm độc chiếm vô cùng mạnh, nàng hiện tại đang rất ghen tị cùng Ari.
Lúc này, phía bên ngoài cửa phòng lục đục vài tiếng, Lesta lẫn Scarlet chậm rãi tiến vào bên trong phòng. Khuôn mặt ửng đỏ e thẹn nay trông thấy có hai nữ nhân khác trước mắt, khuôn mặt liền trầm xuống.
"Các nàng là ai?"
Hai nàng một đường giết tới trước mặt Yami, Scarlet không kiềm chế nổi lửa giận, cường thế nắm lấy cổ áo hắn kéo sát về phía mình, ánh mắt hung tợn muốn hắn cho bản thân mình một lời giải thích. Ari một bên thì vui mừng rồi, rốt cục cũng có hai người giúp nàng trừng trị tên nam nhân đào hoa kia, nàng đắc ý cười, tới độ đôi mắt híp thành một đường nguyệt nha, một bộ xem kịch hí hửng.
"Ta?"
Nàng mập mờ ôm lấy một bên cánh tay của hắn, đem bờ môi ngọt ngào của mình ngay trước mặt hai người kia hôn lên môi hắn, mạnh bạo cạy ra hàm răng hắn, cái lưỡi đinh hương sắc tựa một con rắn nhỏ luồn lách vào khắp khoang miệng hắn, chơi đùa cùng với lưỡi của hắn.
"Các ngươi! Các ngươi! Đôi gian phu dâm phụ này!"
Scarlet bốc hỏa hét lớn, từ trong tay binh khí không thương tiếc mạnh mẽ vung lên, toàn bộ lực lượng truyền ra khiến cả căn phòng tràn ngập trong sức nóng của liệt diễm. Ciara hừ một tiếng cười nhẹ, chỉ bằng một ngón tay nâng lên, liền lập tức đánh bay Scarlet lẫn dập tắt đi năng lượng bùng nổ từ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.
Viễn tưởngPhần truyện nối tiếp cuốn 2, cũng là phần cuối cùng của tác phẩm Sát thủ tại dị giới. Những tình tiết cuối cùng sẽ gói gọn phía bên trong bao gồm cuộc chiến cuối cùng với Yami No Kami và kết cục thực sự của Ám Vương Đại Đế. Viên mãn hay trở thành qu...