Yami No Kami lao tới, mỗi bước di chuyển đều muốn chuyển dời cả thiên địa, hư vô kết xoắn thành trùng trùng điệp điệp gợn sóng, gãy nứt đem vạn vật thôn phệ.
Yami cắn răng, bắt buộc phải sử dụng toàn bộ năng lực của bản thân bạo phát ra, đạp không hư hư ảo ảo tiếp cận con thú điên cuồng kia. Yami No Kami bị thù hận che mắt, không giết chết hắn sẽ không dừng lại.
Hai hư ảnh va chạm với nhau, năng lực của Thần đối với một Phàm Nhân như hắn quả thực quá sức tưởng tượng! Hai nắm đấm va chạm cùng nhau, Yami lập tức bị thổi bay đi, trong miệng không nhịn được phun ra một ngụm máu, xương cốt tưởng chừng muốn hóa thành bột phấn, nắm đấm cũng bị biến dạng, đang chậm rãi khôi phục lại hình dạng ban đầu.
Hắn trừng lớn mắt, nghiêng đầu khó khăn né tránh một quyền đánh tới, đồng thời hất tung nó sang một bên. Hắc ám năng lượng truyền tới nắm đấm đấm, trong phút chốc đánh ra, Yami No Kami bị trúng đòn, khẽ lui lại vài ba bước. Yami lúc này trong mắt hàn quang bắn ra, sát khí ngùn ngụt bốc lên, cơ thể bỗng dưng biến mất tại chỗ, đồng thời xuất hiện phía sau nàng, ma long hình thành lao ra từ cơ thể hắn, cắn nuốt lấy cơ thể Yami No Kami.
"Khực!"
"Làm sao!"
Hắn gầm lên, một bàn tay từ phía sau đã đâm xuyên qua lồng ngực của hắn. Đồng thời một cước tung ra đem hắn đạp ra xa, Yami cơ thể không thể kiểm soát bị đánh bay lên trên không trung. Ở trên không trung, từ lúc nào nàng đã xuất hiện ở đó, hai thanh âm dương chi kiếm trắng đen xuất hiện, xé gió mạnh mẽ đâm tới hắn. Yami sử dụng toàn bộ năng lượng, hai tay bắt chéo trước ngực miễn cương đỡ lấy được một thanh, thanh còn lại đều đâm thủng vai của hắn. Yami No Kami lạnh lẽo cười, bàn tay nhỏ bé xiết lại, lập tức cơ thể hắn bị nhấn chìm trong hắc hỏa.
Hắc hỏa dần tan biến, Yami tại đó với thân thể đầy vết thương thở dốc...
Hắn không có sức hoàn thủ trước năng lực vô hạn của nàng, kể cả thời điểm hắn hoàn thịnh nhất, cũng khó để có thể cứng chọi cứng với nàng. Tay hắn run rẩy, từng cơn đau buốt thấu thịt truyền tới não bộ.
"Chết! Ngươi phải chết! Tế mạng của mình... để bồi tội cùng Huyền Tử!!"
Nàng rít gào một tiếng, tà vương phục tung bay, uy áp kinh khủng đè xuống Yami khiến hắn phải quỳ xuống một chân. Yami hiện tại cũng là tới đỉnh điểm của nhẫn nhịn, sức mạnh giống như tràn ly, tuôn trào ra đối chọi lại, phẫn nộ, điên cuồng khiến nhãn thần của hắn hóa thành một sắc huyết hải, ma quỷ kinh dị vô cùng. Hắn từng bước đứng dậy, tới cả uy áp của nàng cũng dần bị hắn khiến cho đứt vỡ, từ sau lưng hắn một đôi thần dực từ hàng ngàn vạn vệt hắc ám được tạo thành, có những lúc cánh không phải là một thứ để di chuyển, lại chẳng phải là biểu tượng của kẻ tối cao, thần dực chính là một mối liên kết ràng buộc của Nhân và Thần. Bộc lộ ra sức mạnh tuyệt đối của bản thân, khi một trong hai để lộ ra đôi cánh, kẻ còn lại cũng sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.
FantasyPhần truyện nối tiếp cuốn 2, cũng là phần cuối cùng của tác phẩm Sát thủ tại dị giới. Những tình tiết cuối cùng sẽ gói gọn phía bên trong bao gồm cuộc chiến cuối cùng với Yami No Kami và kết cục thực sự của Ám Vương Đại Đế. Viên mãn hay trở thành qu...