Sáng sớm ngày hôm sau, khi bình minh mới ló rạng, Yami trong mộng tỉnh lại, bên cạnh hắn chính là ba cơ thể hoàn hảo đang cuốn lấy cơ thể hắ như những con bạch tuộc, sự tiếp xúc da thịt đầy xúc cảm để cho hắn nhớ lại cuộc mây mưa vân vũ đêm qua. Không biết hắn đã hành hạ ba ngươi nhiêu lần, chỉ biết rằng cả ba cho tới một giới hạn đều phải khóc hét lên xin hắn tha mạng.
"Ư... để cho ta ngủ một chút"
Giành lấy lồng ngực hắn làm cái gối mềm làm điểm tựa, cái đầu nhỏ của Ari lúc lắc, mái tóc bạch kim đẹp đẽ xõa xuống phủ đầy ngực hắn giống như một tòa tháp bạc, một nửa khuôn mặt hoàn mỹ, kiểu diễm bị mai tóc che đi, để lộ ra một đôi môi hồng mấp máy thở lộ ra một chút đáng yêu, không có giống một cường nữ ngay hôm qua. Cùng đó, tại hai bên tay hắn chính là hai người Lesta cùng Scarlet, tuy không có giống như Ari mĩ miều khuôn mặt nhưng cả hai đều là tuyệt sắc mỹ nữ ngàn năm có một, không khỏi khiến người khác nhìn lại muốn nhìn thêm thật nhiều lần. Cả hai người hiện tại ôm thật chặt lấy cánh tay của hắn, bộ ngực no đủ bị ép vào đó trở thành trăm vạn hình thù, mềm mại căng tràn.
Giống như tiếng ngáy nhẹ của Ari cất lên khiến cho các nàng cũng có một chút khỏ để ngủ, đem mặt mình vùi vào bên cạnh tay hắn, nhất thời hắn có thể cảm nhận hai luồng nhiệt phả vào cánh tay mình.
Yami thử nhúc nhích một chút đẩy các nàng ra, kết quả các nàng giống như không muốn rời xa, ôm lấy hắn mỗi lúc một chặt lại, nhất là Ari lớn gan, thậm trí cái đùi còn khẽ ma sát vào nơi nào đó, lập tức khiến hắn cẳm thấy một cỗ nóng rực chẳng qua rất nhanh bị hắn đè xuống. Ba nữ này hẳn sớm đã tỉnh dậy đi? Hắn không khỏi suy nghĩ một chút vấn đề.
"Ta biết các ngươi đã dậy"
Ba phía vẫn không có tiếng trả lời, nhưng hơi thở sớm đã có chút dao động, hiển nhiên vì chột dạ mà không dám tỉnh dậy.
"Các ngươi..."
Hắn chưa kịp nói hết lời, liền đã bị tiếng ngáp giống như tiếng mèo kêu đầy đáng yêu của Ari áp đi, hắn lườm nàng, rõ ràng vì sao nàng lại cố cắt đứt hắn. Lục đục một chút vài tiếng động, hai người kia cuối cùng cũng lười biếng thức dậy, ánh mắt khẽ liếc tới hắn cuối cùng không dám nhìn mà ngoảnh đi, trên má ráng hồng rực rỡ trong nắng sớm.
"Hừm... các nàng rất đẹp sao?"
"Ừm"
Yami không già mồm chối cãi, các nàng thực sự rất đẹp, đó là điều rất hiển nhiên.
Không lường trước được Yami sẽ nói thẳng ra như vậy, cả hai người kia càng như muốn chiu xuống lòng đất, thậm trí nếu có một cái hố các nàng sẽ không ngần ngại mà nhảy tới, khuôn mặt mỗi lúc một nóng bỏng. Về phần Ari, nàng ta bất mãn nhìn Yami, không phục mà nói
"Các nàng đẹp, lẽ nào ta không bằng các nàng hay sao?"
Ari nàng có thể nói không sai, thực tế nếu luận cả khí chất lẫn khuôn mặt, thân hình, nàng đúng là rất hoàn mỹ hơn bất kì ai, chẳng qua Yami có một chút không thích thú với tính nết của nàng vậy nên trong mắt hắn đẹp cũng hóa thành xấu xí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tại dị giới(cuốn 3): Lụi tàn.
FantasíaPhần truyện nối tiếp cuốn 2, cũng là phần cuối cùng của tác phẩm Sát thủ tại dị giới. Những tình tiết cuối cùng sẽ gói gọn phía bên trong bao gồm cuộc chiến cuối cùng với Yami No Kami và kết cục thực sự của Ám Vương Đại Đế. Viên mãn hay trở thành qu...