Chapter 35

264 3 0
                                    

Anong nangyari Dennise, Alyssa?

Sinugod ni Nico ang Villa, at inambush nya ang sinasakyang kotse ng batang maraguinot.

What!? Nasaan ang batang Maraguinot?

He took her, kasama ang butler ko.

Ano!?

Gusto nyang si Jhoanna ang umako ng kasalanan nya.

Nako.. nako... Malaking problema to...

May na isip kana bang paraan Dennise...

Napatingin si Dennise sa General na tahimik lang na nakaupo at nakikinig sa kanila

You didn't expect this scenario, didn't you? Hindi sumagot si Dennise at yumuko lang, napatingin naman ang general sa kapatid na ito na si Alyssa ikaw Alyssa, may paraan kana ba??

Katulad ni Dennise ay hindi din nagsalita si alyssa at nanatiling tahimik, kaya napa buntong hininga ang general habang ang iba naman at na babahala na.

We need to go to the villa.

Napatingin silang lahat kay Dennise na nanatili paring nakayuko

Anong gagawin natin doon?

First, i need to find out. Kong sino ang traidor sa Villa ko, kinakailangan din namin makuha ang cellphone ni Enrique, dahil alam kong may bagay na hawak si Enrique na nais ni Nico.

Pagkatapos anong gagawin namin?

Joshua, Peter, may mga ibedinsya na ba kayong nakuha?

Meron na po boss, pero kasalukoyan pa po kaming humahanap pa ng iba pang ibedinsya na maidiin na si Evangelista, hindi pa kasi sapat ang hawak namin

Good... Tinginan ni Dennise si Ish na patuloy paring pumipindot sa laptop nito ish anong balita sa pinapagawa namin?

Still on the process boss... But anytime now or tomorrow, makukuha na natin ang impormasyon.

Hindi ko na kaylangan maghintay ng bukas para dyan Ish. Binibigyan kita hanggang mamayang hating gabe, pwede mong gamitin ang mga connection na mayroon tayo, you can use my PC if you needed it too... Tiningnan ng dalaga ang iba pang kasamahan nila sa loob ng conference room Just keep your eyes and ears on his quaters, standby lang din kayo. Tiningnan ni den ang kapatid ni alyssa na si alvin magpadala ka ng agent sa villa, kuya. Kinakailangan ng karagdagang protection ng mga magulang ni Jhoanna.

Bea napatingin si Bea sa gawi ni alyssa come with us.

Kuya Allen, kinakailangan mo ng alamin kong sino ang mga traidor sa taohan mo, pati na din sa PDEA. Kong hindi tayo makakakuha ng impormasyon kong saan naglulongga si Nico, pwede natin silang gamitin.. Sa ngayon ay kinakailangan namin ni Alyssa pumunta ng Villa.
-------------------------------------------------
Ang daming taohan ng mga Lazaro na nandito pre, paano tayo makakaalis nito?

The Miracle Argle(ft. Lady Eagles, Lady Spiker And Gonzaquis)Where stories live. Discover now