boss
may balita na ba?
naka kuha na po kami, na isend ko na din po sa email nyo ang nakuha namin.
salamat, wait for my call.
agad ng dalaga binuksan ang kanyang email at tinignan ang ipinasa ng kausap nya, bahagyang napa kunot ang noo nito sa kanyang na basa.
now I know.
what's that?
email...
tinignan ito ng dalaga at ipinakita dito ang email na pinasa ng kanyang kausap, nagtatakang tinanggap ito ng kasama nya.
walang duda kong bakit si jho ang inaatake nya.
ate rad should know this Den.
Naka alis na si ate Rad at Ate Jov.
akala ko mamaya pa meeting nila?
kahit sila ay nagtataka din by, pero sabi ng sekretarya ng head master, pumuputak na daw si Mrs Marasigan. Pero, tara sasamahan kitang pumunta doon.
--------------------------------------------------------
Mabuti naman at nandito kana... Pa especial ka talaga
Mrs Marasigan, maghunus dili ka sa mga pinangsasabi mo.
Tama naman Head master, hindi porket dati mong hawak ang Volleyball Girls Varsity Team ay palagi mo nalang silang kakampihan. tinignan ng ginang si Rad at si Jov na seryuso ang mga mukha kaya sila na sasanay dahil kinakampihan mo parati. Tinignan mo ang nangyari, pati si Nico ay dinamay pa.
Mawalang galang na ho Mrs Marasigan, magdahan dahan po kayo sa inyong pagsasalita.
Isa ka pa! Bakit hindi mo tinuroan ng mabuti yang manlalaro mo!? Yan ba ang natutunan mo sa mga dati mong coaches ha Ms Daquis!? Ikaw Ms Gonzaga, ni hindi mo man lang inalam kong ano ang mga problema ng mga manlalaro nyo!
Teka lang Mrs Marasigan, Bakit si Jho lang pinag iinitan mo? Diba dalawa sila ni Nico ang may kasalanan dito? o e bakit si Jho lang ang gusto mong makick out? na saka tunayan ay nilabas na ang resulta ng imbestigasyon at isang biktima si Jho, bakit pinagtutulakan mong si Jho ang master mind? Linawin mo nga samin, gulong gulo na kami e, ni ikaw lang nga ang tutol dito.
dahil kilala ko si Nico, maayos ang pagpapalaki ng mga magulang ni Nico sa kanya, kaya hindi nya magagawa ang bagay na ibinibintang sa kanya kong hindi dahil sa Jhoanna na yan!
Tama si Marasigan, si Nico ang totoong biktima dito. Pinalaki ng may takot sa Dyos ang batang yon, kaya hindi nya magagawa ang mga binibintang sa kanya. Mabuting tao si Alfredo at si Marian, kaya alam kong pinalaki nila ng mabuti ang unico iho nila.
natigilan si Jov ng marinig nya ang sinabi ng isang gurong lalaki, napatingin dito ang dalaga ng seryuso, pagkatapos ay napatingin sya kay rad na syang nakatingin din sa kanya na nagtataka.
YOU ARE READING
The Miracle Argle(ft. Lady Eagles, Lady Spiker And Gonzaquis)
FanfictionRead it if you want. CANCER READER ARE NOT ALLOWED HERE. THANK YOU Sorry for some wrong spelling, typo errors, and grammar. I am just a human, Nagkakamali din. 😁😊