Sau 15p chạy xe thì cả 2 đã đến nhà hàng gần nhất. Lisa tháo dây an toàn ra rồi mở cửa bước ra vòng qua ghế phụ nhẹ nhàng mở cửa. Thấy Chaeyoung loay hoay không mở được dây an toàn thì cô chồm người vào mở giúp em. Đột nhiên lại tiếp xúc gần như vậy khiến Chaeyoung trợn tròn mắt nín thở mặt đỏ ửng lên. Mở xong cô mới ra hiệu cho em ra ngoài, cô để tay phía trên đầu em để tránh em bị đụng đầu.
Bước vào nhà hàng, cả 2 đi đến quầy tiếp tân lấy menu. Khi nhân viên đưa menu cho em thì mắt em sáng rực lên chẹp chẹp miệng 2 cái sau đó gọi muốn hết menu. Lisa đứng kế bên thấy hành động dễ thương của em thì mỉm cười xong quay sang nói nhân viên làm nhanh để 2 người ở nhà chờ.
"Cậu ăn khỏe thật đấy, nhưng sao vẫn ốm vậy" - Lisa lên tiếng hỏi.
Em nghe Lisa nói vậy thì hiểu nhầm thành cô chê mình ăn nhiều nên chu chu môi lên cãi lại:
"Tớ mua cho cậu với 2 chị nữa mà có phải là mình tớ ăn đâu chứ"Lisa đứng hình mất 5 giây thì phì cười đáp:
"Tôi đâu có chê cậu ăn nhiều đâu, tôi chỉ thắc mắc sao cậu ăn khỏe mà lại ốm nhom thế này thôi"Chaeyoung thấy Lisa cười mình thì lại đỏ mặt cúi mặt xuống không đáp.
Lisa thấy vậy thì cảm thấy em thật quá là đáng yêu luôn. Cô hơi khom người xuống để nhìn em từ dưới lên, bất giác tay cô chọt chọt vào má em mà nói:
"Da mặt cậu mỏng thật đấy, đỏ hết r này hahaha, thật là giống sóc chuột nha""Aaa kh có mà cậu đừng nói nữa đồ ăn ra r kìa" - em đưa 2 tay áp lên 2 bên má của mình rồi chu môi nói.
Lisa cười cười rồi quay sang thanh toán xong cầm đống đồ ăn bước tới phía em, đi tới cô còn cố tình cúi mặt xuống nói nhỏ trêu em 1 câu:
"Đi về thôi nào sóc chuột, cậu mà đứng ở đây mãi tôi sẽ lái xe về bỏ cậu ở đây đấy"
Rồi cô nhanh chân bước đi để lại em đang đỏ mặt từ từ đi theo phía sau mình._____________________________________
Jennie và Jisoo ở nhà thì chán quá nên mở TV lên xem. Xem được 1 lúc thì nàng khát nước tính đứng dậy đi rót nước thì cái chân lại đau nhức khiến nàng lảo đảo rồi ngã lại xuống ghế. Jisoo thấy vậy thì đi lại nhẹ nhàng nói:
"Chị đã nói là để yên chân mà, em cần gì sao, để chị đi lấy cho em, em ngồi ngoan ở đây đi""Em khát nước..." - Jennie nghe giọng chị tưởng đang trách móc mình thì xụ mặt xuống nói nhỏ.
Jisoo nghe thấy thì xuống bếp rót nước ra ly cho em, còn đi ngang tủ lạnh lấy dĩa xoài khi nãy Chaeyoung gọt sẵn đem ra chung.
"Nước đây em uống đi, có cần gì thì nói chị đấy đừng hoạt động nhiều, thấy có xoài trong tủ lạnh nên chị đem lên cho em ăn đỡ đói đấy" - chị đưa ly nước cho nàng xong đặt dĩa xoài xuống bàn sau đó đi lại chỗ cũ ngồi xuống.
Jennie khát nước nên tu 1 phát nửa ly rồi đặt lên bàn, lấy 1 miếng xoài vừa ăn vừa xem TV. Chợt nhớ ra mình chưa mời chị thì cầm 1 miếng xong kêu chị:
"Jisoo chị cũng ăn 1 miếng đi này, em lựa miếng to nhất cho chị luôn đó"Jisoo thấy nàng đưa miếng xoài to đùng cho mình thì cũng cầm lấy xong cười trả lời em:
"Em biết sao nó to nhất kh, tại nó là cái hột đó""E..em em kh biết, để em lấy miếng khác cho chị" - Jennie bối rối nói.
"Thôi chị ăn cái này đc r em ăn đi, à em ở ngành người mẫu v có biết Hong Suzu kh, cô ấy là bạn thân của chị đấy" - Jisoo vừa nhe răng cạp hột xoài vừa nói.
"A em biết chứ, tiền bối Suzu rất nổi tiếng luôn đó nha, các giảng viên dạy em đều lấy chị ấy ra làm gương hết đó. Chị ấy là bạn thân của chị thật sao, em rất thích chị ấy luôn đó" - Jennie phấn khích trả lời.
Jisoo nghe nàng nói vậy thì bật cười, gì mà phấn khích như đứa trẻ con vậy không biết. Cô định nói thêm thì...
*tính ton* - Jisoo ahh, tụi em về rồi nè, mở cửa lẹ đi nặng quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you
HumorDo quá ghiền thể loại text nên mình thử viết 1 truyện. Lần đầu mình viết truyện có gì sai xót mong các bạn góp ý mình sẽ khắc phục