22

1K 64 1
                                    

"Jennie aaa em ngồi yên đó đi để chị làm cho chân em còn chưa khỏi đâu" - Jisoo vừa la làng vừa chạy tới dành lấy đống chén đũa cả 2 vừa mới ăn xong.

"Chân em ổn mà đã đi lại đc rồi mà Soo để em làm cho ở không chán lắm" - Jennie đưa chân lên cho Jisoo xem.

Jisoo nhìn xuống chân nàng thấy đỡ sưng cũng thấy yên tâm hơn nhưng vẫn không để nàng làm:
"Đỡ rồi thì phải ngồi yên dưỡng cho khoẻ lại hẳn biết chưa"

"Nhưng mà em chán lắmmmm Soo cũng xuống dưới rửa chén ở đây 1 mình chán lắmmmm" - Jennie mè nheo, cầm tay Jisoo lay nhẹ.

Jisoo nhìn thấy nàng làm nũng, liêm sĩ rớt còn miếng nào chết liền. Ngẫm nghĩ 1 hồi thì nói:
"Vậy em đợi Soo 1 tí, Soo chạy xuống để chén dĩa vào bồn rồi chạy ra dìu em vào nha"

Thấy Jennie gật đầu đồng ý, Jisoo bắt đầu gom đống chén dĩa đi xuống bếp. Để vào bồn ngay ngắn, mở nước lên ngâm rồi quay ra với Jennie. Vừa bước ra thì thấy nàng đang tập tễnh bước vào, chạy đến dìu nàng rồi cằn nhằn:
"Soo bảo em đợi Soo mà, sao em không nghe lời gì hết"

"Soo ~ bế em điii, em mệt quá aaa ~" - nàng thấy chị la mình thì bèn nhõng nhẽo đòi chị bế.

*bộp* 1 lần nữa liêm sỉ chưa kịp lụm của Jisoo lại rớt

Chị thấy nàng làm nũng với mình thì liền bế nàng lao thẳng lên phòng mà không phải là xuống bếp. Nàng thấy chị ẳm mình lên phòng thì liền thắc mắc:
"Ủa sao lại lên đây, đi rửa chén cơ mà"

"Mandoo aa em chết chắc rồi" - Jisoo bế nào chạy lên phòng dùng chân đóng cửa lại nói.

Bây giờ Jennie mới cảm thấy có điều gì đó bất an đang chuẩn bị ập đến. Vừa đặt nàng xuống giường chị đã hôn ngấu nghiến lấy môi nàng. Từ từ đẩy nàng nằm dưới thân mình, tay vẫn để cố định ở eo nhỏ của nàng. Hôn 1 hồi thì nàng bắt đầu thấy khó thở, đập đập vai chị báo hiệu thì chị thả nàng ra. Mặt Jennie đỏ bừng nhìn chị, Jisoo thì nhìn nàng bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống luôn nàng.

"Soo này bảo đi rửa chén mà lại lên đây là sao" - Jennie ngại ngùng đẩy nhẹ vai người đang nằm trên mình.

"Tại em làm nũng đáng yêu quá, Soo chịu không nổi đó. Vậy thôi Soo xuống rửa chén đây" - Jisoo giả vờ ngồi dậy để quay đi thì có 1 bàn tay níu cổ áo chị lại.

Jennie nghe chị nói xong thì mặt càng đỏ bừng lên. Nghĩ sao mà nhóm lửa lên nóng hừng hừng rồi lại bỏ đi rửa bát, tính giết nàng hay gì. Nhìn thẳng vào mắt chị nói nhỏ:
"Mình...tiếp tục...đi"

Jisoo thấy nàng mở đèn xanh cho mình thì mắt sáng bừng, trong lòng hạnh phúc đến phát ngất. Mặt cười ngây ngốc nhìn vẻ mặt thẹn thùng của nàng. Chầm chậm tiến đến mút môi nàng 1 lần nữa. Lần này là nhẹ nhàng, chầm chậm chứ không gấp gáp như ban nảy. Nàng cũng phối hợp để 2 tay câu lên cổ chị để hôn sâu hơn. Tay Jisoo lúc này cũng ngứa ngáy sờ soạng vòng eo con kiến của nàng, từ từ dịch chuyển lên phía trên. Cuối cùng thì cũng bắt được cái bánh bao đang đang nhấp nhô theo nhịp thở của chủ nhân nó. Một tay vẫn đỡ đầu nàng, một tay xoa nhẹ đại bánh bao qua 2 lớp áo, Jennie bỗng rùng mình vì cảm giác lần đầu tiên được trải qua.

____________________________________

⭐ cho tui có động lực ra phần mới nhanh hơn nàooo

[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ