16

1K 74 0
                                    

Jennie bên này cũng không khá hơn là bao. Jisoo say bí tỉ nên dựa hết cả người vào nàng. Vật vã 1 hồi cũng lôi được chị ra xe. Nàng cũng không biết địa chỉ nhà chị nên cũng đành đưa chị về nhà mình.

Đến nhà Jennie, nàng đưa tiền cho tài xế rồi lại 1 lần nữa vật vã dìu chị vào nhà. Để chị nằm yên trên ghế sofa giữa phòng khách, nàng vào lấy 1 thau nước ấm, 1 cái khăn sạch và làm cho chị 1 ly nước chanh. Nàng bưng tất cả trở ra thì thấy chị đang thở phì phò nhắm nghiền mắt, môi thì cứ chu chu lên nói cái gì đó. Nàng lặng lẽ đỡ chị cho chị uống ly nước chanh mình làm. Xong xuôi thì nhún khăn vào nước ấm, vắt khô rồi lau mặt cho chị. Nàng đang lau cổ cho chị thì đột nhiên chị nắm lấy tay nàng thỏ thẻ nhưng vẫn không mở mắt:
"Jennie, Jennie"

Nàng thấy chị cầm tay mình rồi gọi tên mình thì giật mình rút tay ra tưởng chị đã dậy. Quan sát thì thấy chị vẫn nhắm mắt thì thở phào. Lướt nhẹ ngón tay trên gương mặt tuyệt phẩm của chị rồi nhẹ giọng hỏi thử:
"Jisoo, là em Jennie đây, chị giận em sao"

"Chị kh có, sao chị có thể giận Jennie cơ chứ" - chị vẫn ngắm mắt nhưng lại trả lời nàng như nói mớ làm nàng bất ngờ.

"Vậy tại sao chị lại bỏ về giữa chừng, đã hứa sẽ làm cây nạng của em cả ngày mà, còn trở nên xa lạ với em" - nàng vẫn vừa lau tay cho chị vừa hỏi.

"Em sợ bị hiểu lầm mà nên chị về trước kh phải tốt hơn sao, chị kh có xa lạ với em chỉ là chị thấy rất buồn khi em nói em kh muốn bị hiểu lầm là hẹn hò với chị" - Jisoo lè nhè giải thích.

"Em kh phải ý đó mà, sao chị lại buồn vậy hả" - Jennie đã hiểu nhưng vẫn hỏi chị cho bằng đc.

"Jennie a, em có tin vào tình yêu sét đánh kh, lần đầu tiên gặp em chị đã bị sét đánh đó, hahaha, sao mà em biết đc chứ em cũng đâu có thích chị" - chị trả lời nàng.

"Jisoo thích em thì phải nói chứ, chị nói thích em mà lại bỏ mặc em về giữa chừng v hả" - nàng mỉm cười hạnh phúc khi nghe chị thổ lộ.

"Kh phải mà, vậy Jennie a em có thích chị kh, em làm người yêu chị nhé, chị hứa sẽ kh bỏ rơi em như hnay nữa mà" - chị cũng đã lờ mờ tỉnh lại, nắm tay đã lại mắt mở ti hí nhìn nàng vì chị không mở mắt nổi nữa rồi.

Jennie thấy chị nắm tay mình thì cũng giật mình nhẹ, nhìn lên thấy chị đang nhìn mình với vẻ mặt say xỉn thì phì cười nói:
"Nè nè chị là đang mượn rượu tỏ tình đó hả, em kh thích bia rượu nên cũng kh thích cách này đâu nha"

"Kh kh, chị nói nghiêm túc mà, em trả lời chị đi" - Jisoo nghe nàng nói thế thì dùng hết sức lực bật ngồi dậy nói.

"Được rồi em đồng ý mà, em cũng thích chị" - nàng ngượng chín mặt cúi mặt nói.

"Yeah, tuyệt vời thật, chị yêu em chị yêu em chị yêu em Jennie aaa" - chị bật dậy bế nàng xoay vòng vòng.

Nàng được chị bế trên tay thì vô thức choàng tay lên cổ chị mỉm cười lắc đầu với con người trẻ con này.

"Nào h thì chỉ phòng em cho chị đi ta lên phòng thôi" - xoay 1 hồi thì Jisoo cũng đứng lại nói.

"Hả...lên phòng...sao...có nhanh quá kh chị...chúng ta mới bắt đầu hẹn hò mà" - Jennie nghe đến lên phòng thì lấp bấp.

"Nè em nghĩ gì v chứ, lên phòng cho em tắm, chị chỉ muốn ôm em ngủ thôi, còn việc kia chị sẽ đợi đến khi nào em sẵn sàng đc kh" - Jisoo ôn nhu giải thích cho nàng.

"A vậy thì lên cầu thang, phòng thứ 2 là phòng em" - Jennie chỉ tay lên căn phòng nói với chị.

Jisoo bế nàng lên phòng đặt lên giường, rồi lặng lẽ bước vào phòng tắm xả nước. Nàng ở ngoài tưởng chị tắm trước nên cũng đi đến tủ đồ lấy cho chị bộ đồ to nhất của mình để chị thoải mái rồi cũng lấy cho mình 1 bộ giống vậy.

"Chị pha nước xong rồi em vào tắm đi, tắm nhanh nhé trễ rồi, chị sẽ ở ngoài thay đồ" - chị pha nước ấm cho nàng xong thì bước ra dặn dò.

"Em tưởng chị tắm chứ, đồ của chị nè em chưa mặc lần nào đâu" - Jennie đi lại đưa cho chị bộ đồ mình chuẩn bị rồi bước vào phòng tắm.

Chị ở ngoài cũng thay đồ sau đó nằm lên giường đợi nàng. Do uống khá nhiều nên đầu chị lúc này vẫn còn lâng lâng. 20p sau nàng cũng bước ra thấy chị đang xoa thái dương thì lo lắng bước lại hỏi:
"Chị sao vậy, nhức đầu sao"

"Chị kh sao, em xong rồi thì chúng ta ngủ thôi" - chị trả lời rồi kéo nàng xuống chổ nãy giờ chị nằm để ủ ấm còn mình thì xích ra ngoài.

"Ngủ ngon Jisoo" - nàng nằm yên vị thì khẽ quay sang nói với Jisoo.

"Ngủ ngon Jennie của chị" - chị nói rồi thơm lên trán nàng 1 cái. Đỡ đầu nàng nằm lên tay mình rồi nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng.

Jennie thấy chị ôm mình vào lòng thì cũng rụt rè choàng tay qua eo chị, dụi mặt vào người chị rồi từ từ ngắm mắt ngủ sau 1 ngày mệt mỏi.

________________________________________

Vote đi mn ơiiiii

[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ