8

1.2K 75 0
                                    

Jisoo bước ra mở cửa thì hết hồn với đống đồ ăn Lisa đang xách, quay qua Chaeyoung thì thấy em tay chỉ cần chìa khóa xe của Lisa rồi tí ta tí tởn đi vào nhà. Jisoo lắc đầu ngao ngán rồi cũng chia bớt đồ xách vào phụ Lisa.

"Wifey của emmm, em về rồi đâyyy" - Chaeyoung từ cửa chạy vào lao thẳng lên ghế salon nàng đang nằm ôm ấp.

"Này này, em làm chị khó thở đấy, và cũng vui lòng nhấc cái chân của em ra khỏi cái chân đau của chị đi Hubby ahh" - Jennie bị em ôm đến ngạt thở khó khăn lên tiếng.

Lisa và Jisoo cầm đồ ăn vô bếp để chuẩn bị dọn ra, Jisoo ra ngoài nói với Chaeyoung:
"Bộ em gọi hết menu hay gì mà nhiều thế, cũng kh thèm xách giúp Lisa nữa, em là đang hành hạ ý trung nhân của mình sao"

"Em có nói để em xách phụ mà cậu ấy nói là kh cần chỉ cần cầm chìa khóa giúp cậu ấy là đc r chứ bộ" - nghe chị nói em cũng rống cổ lên cãi lại.

"Thôi đc r, em ngồi đây chơi với Jennie đi, chị và Lisa bày ra xong sẽ gọi 2 người xuống ăn nhé. Jennie ah, em nhớ cần gì thì bảo Chaeyoung hoặc gọi chị nhé, chân em chưa đi đc đâu" - Jisoo vừa nói vừa xắn tay áo lên cao nhìn rất đảm đang nha.

"Phiền chị quá, cần gì em sẽ nhờ Chaeyoung mà, em xin lỗi, hnay làm mọi người mất vui rồi" - nàng vừa nói vừa xụ mặt xuống.

"Kh sao mà chị, tụi mình còn nhiều cơ hội để đi chơi mà, Jisoo chị mau mau xuống dọn đi em đói lắm rồi nè" - Chaeyoung vừa nói vừa đứng dậy đẩy chị vào bếp.

Sau 10p thì cũng bày ra xong. Cả 4 người ngồi ăn trò chuyện vui vẻ sau đó cùng nhau dọn dẹp rồi Lisa cũng Jisoo ra về còn Jennie do chân đau và mai là chủ nhật không có tiết nên ở lại nhà Chaeyoung.

_________________________________

sooyaaa_ đã theo dõi bạn.

sooyaaa_
Hello Jennie
Chị là Jisoo nè

jennierubyjane
Em biết là chị mà
Chị về tới nhà r hả

sooyaaa_
Chưa
Chị với Lisa đang ở quán nước
Ăn no quá nên đi cho đỡ no ấy mà
Chân em đỡ chưa

jennierubyjane
Chị sướng thật, em với Chaeyoung đang nằm ở nhà chán chết đây
Chân em đỡ r nhưng vẫn còn đau

sooyaaa_
Chị xin lỗi
Mai em rảnh kh chị sang chở em đi chơi nhé
Chị sẽ là cây nạng của em :3

jennierubyjane
Kh phải lỗi của chị mà
Mai em rảnh nhưng v có phiền chị kh đó, có 1 ngày nghỉ thôi mà

sooyaaa_
Kh phiền đâu
Thế nhé
Mai 8h chị qua nhà Chaeyoung rước em
Chị về đây
Baii em
Em ngủ ngon nhé

jennierubyjane
Dạ v ngày mai em sẽ cb sớm
Chị về cẩn thận nha
Chị cũng ngủ ngon

_____________________________________

"Jennieee chị có nghe em nói gì kh vậy, em hỏi chân chị đỡ chưa mà, chị nt với ai mà cứ cười tủm tỉm vậy" - Chaeyoung kêu nàng lần thứ 3 rồi nàng mới giật mình ngước lên.

"Chị đỡ rồi, thôi chị ngủ đây mai chị có hẹn rồi em chịu khó đi mua sắm 1 mình nha" - Jennie vừa nói vừa từ từ kéo chăn lên.

"Ơ chị vừa mới đồng ý sáng mai đi mua sắm với em mà" - em phụng phịu.

"Thôi mà chị xin lỗi, để bữa khác nhé, chị sẽ dắt em đi ăn có đc kh?"

"Thôi đc r, em tha cho chị lần này đấy, ngủ thôi" - em cũng kéo chăn lên rồi nằm ngay ngắn.

_____________________________________

Vote cho mình có động lực nha mn ❤

[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ